laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tiny Warriors Beta game nhập vai online miễn phí trên điện thoại

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi do do, 23/5/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 421

  1. Offline

    do do New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tiny Warriors Beta Game được phát hành vào hồi tháng 8/2014, nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, Tiny Warriors Beta đã nhận được hàng trăm nghìn lượt tải game trên điện thoại di đông. Điều này chững tỏ, game có một sức thu hút khá lớn đối với người chơi trên thế giới.
    [​IMG] Tiny Warriors Beta game miễn phí online cho điện thoại
    Cái mà tạo nên sự thành công của game đó chính là hệ thống đồ họa được thiết kế trong game. Với những hiệu ứng hình ảnh 3D cực chuẩn game đem đến cho người chơi những trải nghiệm về một thế giới huyền bí vô cùng độc đáo.
    [​IMG]
    Đến với game, bạn sẽ được hóa thân vào một nhân vật anh hùng với nhiệm vụ chống lại và tiêu diệt kẻ thù Formiddable để trở thành một chiến binh mạnh nhất không ai có thể so sánh được với bạn trong vũ trụ.

    Ngoài ra bạn cũng có thể tự tạo và tùy chỉnh chiến binh Tiny theo phong cách riêng của bạn. Với mỗi trận đấu, bạn điều đực hỗ trợ các tính năng khá hay như : Fly, Punch, kick, phí năng lượng, Bắn bóng năng lượng, Bảo vệ và Dodge để có thể chiến đấu một cách dễ dàng hơn.

    Mỗi khi dánh bại được kẻ thù và chiến đấu thắng lợi, bạn đều nhận được những phần thưởng khá hấp dẫn, bạn có thể nâng kho vũ khí của mình lên hay nâng cao tính năng chiến đấu cho nhân vật của bạn.


    Trong game, bạn phải đương đầu với hàng trăm loại kẻ thù khác nhau, và với mỗi lần lên cấp sức mạnh của kẻ thù đó càng mạnh hơn. Đòi hỏi bạn cần phải trang bị vũ khí, năng lượng cho nhân vật của mình thật tốt để có thể chống lại họ. trong khi chiến đấu, hệ thống game còn lồng ghép thêm những âm thanh cực hay vào để làm tăng tính hấp dẫn lên cho trận đấu, không làm bạn cảm thấy nhàm chán
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!