laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tivi SAMSUNG và những lời đồn đại từ người tiêu dùng

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi HuanPham, 25/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 475

  1. Offline

    HuanPham New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tivi SAMSUNG và những lời đồn đại từ người tiêu dùng- Trung tâm bảo hành và sửa tivi tại nhà HN
    Samsung được mệnh danh là ông lớn của làng công nghệ. Từng sản phẩm của SAMSUNG, đặc biệt là tivi SAMSUNG, đã được đông đảo người dân đón nhận nhiệt tình và ưa chuộng trong những năm gần đây.
    1. Hình ảnh sắc nét, âm thanh chân thực cùng nhiều công nghệ tân tiến nhất
    Các dòng tivi 4K Samsung được trang bị độ phân giải 4K siêu nét gấp 4 lần Full HD có cùng kích thước, mang lại sự sắc nét và chi tiết cho hình ảnh, giảm thiểu tình trạng nhoè hay răng cưa khi xem.
    Bên cạnh công nghệ hình ảnh thì công nghệ âm thanh trên tivi cũng được Samsung cực kỳ chăm chút. Có thể kể đến như công nghệ: DTS Premium Sound hay Dolby Digital... giúp tăng cường âm Bass, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động, bùng nổ như đang thưởng thức phim tại rạp.
    >> Tham khảo: Trung tâm bảo hành tivi SAMSUNG tại Hà Nội
    2. Smart tivi với hàng loạt các tính năng tiện ích
    Nếu bạn muốn lướt web, tải ứng dụng, đọc tin, chat skype… trên màn hình lớn tivi thuận tiện và dễ dàng như trên điện thoại, laptop, thì smart Tivi Samsung là một gợi ý cho bạn khi mua tivi.
    Bên cạnh đó, hệ điều hành Tizen còn cho phép bạn chiếu màn hình, chia sẻ ảnh, video, clip từ điện thoại lên tivi Samsung, điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Smart View nếu lỡ làm thất lạc remote cũng không còn lo lắng nữa, quá nhiều tiện ích trong một chiếc tivi với hệ điều hành thông minh và thân thiện.
    3. Tivi QLED đỉnh cao của công nghệ hình ảnh
    Với các dòng tivi QLED của Samsung hình ảnh trên chiếc tivi nhà bạn sẽ được hiển thị gần như hoàn hảo với độ chân thực, chi tiết và sắc nét đến kinh ngạc.
    Để đạt điều đó Samsung đã nghiên cứu và trang bị cho những dòng tivi QLED của mình những công nghệ đỉnh như: Q Viewing Angle, Q Engine, Q Color và Q Contrast
     
Chủ đề tương tự: Tivi SAMSUNG
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Người tiêu dùng cần cân nhắc trước khi mua tivi giảm giá cuối năm 22/1/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!