laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TNR Holdings đầu tư vào The GOLDVIEW

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi ngcongdat, 2/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 516

  1. Offline

    ngcongdat New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhận định của gia đình bạn khu dự án căn hộ Vinhome central park ngay từ đầu đã được thiết kế và phát triển trên tiêu chí lấy màu xanh thiên nhiên làm điểm xuyên suốt, khẳng định màu xanh là sự hài hòa giữa thiên nhiên và hiện đại với truyền thống, đặc biệt là giá trị văn hóa cộng đồng đã làm nên bản sắc của khu Vinhomes central park. Với tiêu chí màu xanh hiện diện khắp nơi, đến nay tỷ lệ cây xanh ở Vi tri Vinhomes Tan Cang, thiên nhiên lúc nào cũng làm cho con người biết sống nhân văn hơn và có tâm hồn hơn, “một thành phố mà người dân có thể sống thoải mái phải có sự hiện diện của thiên nhiên không gian xanh ở cả từng căn hộ lẫn khu công cộng và khu dự án Vinhome Tân Cảng hoàn toàn đạt được các yếu tố này”.

    [​IMG]

    The Gold View được thiết kế với 3 hồ bơi. Tại tầng 5 của tháp A được thiết kế hồ bơi người lớn rộng 450 m2 và hồ bơi trẻ em rộng 55 m2. Hồ bơi cảnh quan tại tầng 27 (tầng thượng) của tháp B rộng 180 m2 cùng với khu cafeteria và các khu BBQ rộng rãi. Các hồ bơi đều được thiết kế theo tiêu chuẩn hồ bơi của khách sạn, resort cao cấp có hệ thống lọc nước tiêu chuẩn cao, bố trí cảnh quan ấn tượng. Hồ bơi tại tầng thượng được thiết kế là hồ bơi tràn để dân cư vừa rèn luyện sức khỏe và ngắm nhìn cảnh quan tươi đẹp của dòng sông xanh bao quanh dự án. Hồ bơi kết hợp với khu cafeteria và khu BBQ tại tầng thượng sẽ là địa chỉ lý tưởng cho gia đình và bạn bè gặp gỡ thư giãn cuối tuần.

    [​IMG]

    Hai tòa CT1A, CT1B cao 17 tầng cung cấp cho thị trường phía Tây Hà Nội hơn 400 căn hộ cao cấp theo phong cách Châu Âu với diện tích linh hoạt từ 45 – 94 m2. Bắt đầu mở bán từ tháng 7 năm 2015, các căn hộ CT1A, CT1B thu hút được lượng giao dịch ổn định ngay từ những ngày đầu ra mắt thị trường. Khách hàng có thể tận dụng thời điểm cuối năm này để lựa chọn được những căn hộ phù hợp với mức giá vô cùng ưu đãi trong khu Cầu Giấy, chỉ từ 1,3 tỷ/căn 1 phòng ngủ và 1,7 tỷ/căn 2 phòng ngủ (đã bao gồm VAT và nội thất hoàn thiện cơ bản). Hiện tại, tòa CT1A đã xây tới tầng sàn tầng 11, tòa CT1B đã thi công tới tầng 12. Cùng với tòa CT2A đã có cộng đồng cư dân ổn định, khách hàng mua căn hộ tại hai tòa CT1A, CT1B có thể hoàn toàn yên tâm với tiến độ xây dựng theo cam kết. Dự kiến, khách hàng sẽ nhận bàn giao nhà vào quý I năm 2017.

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/du-an-can-ho-the-gold-view-quan-4.html
     
Chủ đề tương tự: Holdings đầu
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Lago Centro là hòn ngọc của chủ đầu tư Sea Holdings 10/4/20
Nhà Đất - Bất Động Sản CĐT Căn hộ dự án TNR Holdings 4/2/21
Nhà Đất - Bất Động Sản Hành trình kiến tạo và kết nối cảm xúc của KDI Holdings 16/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu dự án mới nhất của Seaholdings 1/5/20
Nhà Đất - Bất Động Sản TNR Holdings phát triển dự án cao cấp The Gold View 25/5/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!