laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TNR Sky Park tổ ấm thiên đường lợi nhuận cao

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giakhanh, 30/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 413

  1. Offline

    giakhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  căn hộ chung cư TNR Sky Park đầu tư bởi TNR Holdings Việt Nam thông tin chính xác cạnh trung tâm sông nước bao quanh.

    TNR Sky Park TNR Holdings Việt Nam duanbason.net thông tin chính xác view thông thoáng phong cách Châu Âu. Chung cư cao cấp khu mảng xanh lớn, phát triển bởi TNR Holdings Việt Nam công viên ven sông. Dự án căn hộ TNR Sky Park hoàn thiện cao nhất, nằm trên đường Đường Hồ Tùng Mậu, phố Mai Dịch, quận Cầu Giấy cạnh trung tâm. Khu công viên bên cạnh TNR Sky Park mở ra một không gian thoáng rộng cho các hoạt động ngoài trời, để bạn cảm nhận những làn gió mát rượi và vẻ đẹp hoàn mỹ của bầu trời trong xanh. Căn hộ TNR Sky Park bàn giao hoàn thiện, khu huyện Hà Nội sông nước bao quanh. Nơi đây là sự lựa chọn an cư của nhiều thương gia thành đạt trong nước và rất nhiều thương gia người nước ngoài đến từ Châu Âu hay Châu Mỹ.

    [​IMG]
    phong cách Châu Âu. cho thue chung cu ba son khu mảng xanh lớn. Hơn thế nữa căn hộ TNR Sky Park còn là nơi có vị trí đắc địa gần các trung tâm giáo dục và các dịch vụ tiện ích. Liên kết vùng của Căn hộ TNR Sky Park thuận tiện cho các nhu cầu thường nhật như công việc, học tập cũng như vui chơi giải trí cùng với gia đình.
    duanbason.net công viên ven sông. Dự án TNR Sky Park với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp như: Hồ bơi, nhà hàng, cafe, spa, phòng tập Gym, khu vui chơi trẻ em… Bên cạnh những giá trị hữu hình đó, những tiện ích cao cấp đi kèm theo cũng khiến bạn không thể bỏ qua với đầy đủ mặt hàng phục vụ nhu cầu thiết yếu hàng ngày.
    dự án TNR Sky Park TNR Holdings Việt Nam duanbason.net hoàn thiện cao nhất. Riêng phòng khách và phòng ăn sẽ nối với nhau tạo cảm giác không gian rộng, thoáng đãng hơn. Không gian mở linh hoạt để khách hàng có thể sử dụng vào mục đích sinh sống hay, kết hợp vừa kinh doanh và để ở, với điểm nhấn là sát sông Sài Gòn, công viên.
    cho thue chung cu ba son bàn giao hoàn thiện. Căn hộ TNR Sky Park là dự án duy nhất trong khu vực có diện tích phù hợp với tài chính khách hàng.

    Tìm hiểu thông tin Căn hộ TNR Sky Park tại duancanhonovaland.net
     
Chủ đề tương tự: Park tổ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Chung cư giá tốt tại khu đô thị Mizuki Park - Nhận nhà ở ngay 4/11/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Chính Sách Thanh Toán Dự Án Vinhomes Grand Park 15/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản THANH TOÁN VÀ GIÁ BÁN VINHOMES GRAND PARK 8/7/20
Nhà Đất - Bất Động Sản Căn hộ cao cấp Green Park Tower dân trí cao 4/2/19
Nhà Đất - Bất Động Sản Dự Án Khu Căn Hộ Vincity Grand Park Quận 9 Đem Tới Cơ Hội Sinh Lãi Hấp Dẫn. 29/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!