laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổ hợp chung cư Mulberry Lane cao cấp, giá tốt

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi nhadatkhudong, 6/9/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 416

  1. Offline

    nhadatkhudong New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đã có gần 3.700 cư dân chuyển vào an cư tại hơn 800 nhà ở khu nhà ở Mulberry Lane.

    Dự án Mulberry Lane nằm ngay khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội, thiết kế gồm 5 block căn hộ A, B, C, D, E cao 27-35 tầng có thiết kế hiện đại và sang trọng. Với hơn 50 dịch vụ tiện ích đã hoàn thiện và đi vào sử dụng, Khu chung cư Mulberry đem đến nơi sống đầy đủ khép kín cho cư dân. ( Click xem thêm: Dự án Luxcity Quận 7 )

    Khu căn hộ Mulberry có tầm nhìn ra toàn cảnh Hà Nội và hồ thiên nhiên. Căn hộ thiết kế thông thoáng, có từ 1-3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu cao của hộ gia đình trẻ cũng như các gia đình đa thế hệ cùng sinh sống.
    Mỗi sàn thiết kế 10 căn hộ , với thiết kế tinh tế và phù hợp cho không gian sinh hoạt của gia đình 3 thế hệ. Các block căn hộ còn có những nhà ở tầng lửng và biệt thự trên tầng cao với lối đi lên sân thượng.

    Song song với hơn 50 tiện ích hiện có như hồ bơi tiêu chuẩn 50m, sân tập đa chức năng, phòng tập gym, vườn trên cao…, người dân đang sống tại Tổ hợp chung cư cao cấp Mulberry Lane còn được tận hưởng thêm 2 dịch vụ mới đi vào hoạt động là phòng chơi golf mini và phòng karaoke.

    Dự án do Tập đoàn CapitaLand liên doanh với Công ty CP Đầu tư và Phát triển Hạ tầng Hoàng Thành đầu tư, tung ra 1.478 chung cư chất lượng cao. Tổ hợp chung cư cao cấp Mulberry Lane đã bàn giao thành công gần 800 căn hộ cho cư dân chuyển vào an cư.

    Hiện tại chủ đầu tư thực hiện chương trình thanh toán đặc biệt dành cho người mua có nhu cầu mua căn hộ ở ngay và cần hỗ trợ về tài chính.
    Chủ đầu tư có chương trình khuyến mãi dành cho những ai muốn giãn thời gian thanh toán để chủ động tài chính. Theo đó, khách hàng nào quan tâm đến các tòa nhà B,D,E chỉ cần chi trả 30% giá trị nhà ở là có thể nhận nhà vào ở.

    Click xem thêm: can ho luxcity
     
Chủ đề tương tự: Tổ hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp sản phẩm vape và lý do nên dùng vapevietnam giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp sản phẩm vape và lý do nên dùng vape giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản VIETNAM VAPE SHOP tư vấn sử dụng vape tối ưu giá rẻ 24/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các loại tinh dầu vape phù hợp nhất giá rẻ 28/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!