laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tòa nhà văn phòng quận 3 Lim Tower Võ Văn Tần

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi GiaLinh, 29/10/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 396

  1. Offline

    GiaLinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Cho thuê văn phòng quận 3 Tòa nhà văn phòng Lim Tower 2 tọa lạc tại góc đường Võ Văn Tần và Cách Mạng Tháng Tám, có vị trí đặc biệt kết nối trục Đông - Tây và Bắc - Nam, Lim Tower 2 có vị trí đắc địa kết nối tất cả các dịch vụ tiện ích thiết yếu. Theo nhận định của UBND Quận 3, đây được xem là dự án tiêu biểu, góp phần rất lớn vào chỉ tiêu phát triển kinh tế và an sinh xã hội của địa phương. Dự án là kết quả của một nỗ lực tìm kiếm giải pháp vừa quy hoạch đô thị vừa tạo an sinh xã hội nâng cao điều kiện sinh hoạt cuộc sống cho dân nghèo địa phương. Cập nhật: 10/2021

    Bắt kịp sự phát triển sầm uất của khu độ thị quận 3, TP. HCM, Lim Tower 2 158 Võ Văn Tần sẽ là một trung tâm thương mại, kết hợp với cao ốc văn phòng cho thuê phức hợp hiện đại tại trung tâm thành phố. Nối tiếp thành công của tòa nhà Lim Tower 1, dự án Lim Tower 2 được đầu tư bởi tập đoàn Hoa Lâm sẽ là một lựa chọn tốt cho sự phát triển cân bằng giữa công việc và giải trí.

    Văn phòng cho thuê quận 3 Lim Tower 2 được xây dựng trên diện tích đất khoảng 2.200 m2, tòa nhà gồm 18 tầng, bao gồm 4 tầng dành cho khu thương mại, 13 tầng dành cho văn phòng với 3 tầng hầm để xe và các cơ sở khác. Điểm nhấn của dự án còn được thể hiện với tầng hầm rộng 6.255m2 có sức chứa khoảng 120 ô tô các loại, tạo sự an toàn và thuận lợi tối đa cho đối tác. Tổng diện tích xây dựng khoảng 28.000 m2, hoàn thành và đưa vào sử dụng từ quý 4/2015.

    Cùng với đội ngũ tư vấn thiết kế và quản lý dự án chuyên nghiệp như Aedas, Artelia…, cho thuê tòa nhà quận 3 đường Võ Văn Tần Cao ốc Lim Tower 2 do các nhà thầu uy tín như Coteccons, Bachy Soletance, Quân Đạt… thi công. Theo đó, công trình được đầu tư với công nghệ và thiết bị hiện đại gồm hệ thống 12 thang máy và thang cuốn; hệ thống lạnh trung tâm cùng với thiết bị điện cao cấp; đồng thời sử dụng kính Varican nhập từ Mỹ với đặc tính thẩm mỹ, an toàn và thân thiện môi trường…. Các thiết bị khác của dự án đều sử dụng của những hãng nổi tiếng được nhập của các thương hiệu từ Mỹ, Đức, Anh, Nhật Bản.

    Diện tích cho thuê của tòa nhà rất linh hoạt, hiện tại còn các diện tích trống 380m2 - 716m2…, những diện tích này có thể chia thành nhiều diện tích nhỏ, có thể đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

    MỘT VÀI HÌNH ẢNH VỀ TÒA NHÀ LIM TOWER II:
    [​IMG]
    Bên ngoài tòa nhà Lim Tower với thiết kế đẹp, đạt chuẩn văn phòng.

    [​IMG]
    Cho thuê văn phòng quận 3 Lim Tower 2 diện tích trống, tầm nhìn đẹp, không gian thoáng.

    Kim Quang Office ❤ Sàn giao dịch Bất Động Sản văn phòng tiêu chuẩn với dịch vụ tìm văn phòng cho thuê nhanh nhất Sài Gòn - Tp Hồ Chí Minh, báo giá nhanh, cập nhật bảng giá (10/2021) uy tín, hỗ trợ miễn phí ❤ 0946.395.665. LH ngay hôm nay. Kim Quang Office Văn phòng cho thuê quận 1 với hơn 364 tòa nhà, nằm tại các phường: Bến Nghé, Bến Thành, Cô Giang, Cầu Kho, Cầu Ông Lãnh, Đa Kao, Nguyễn Cư Trinh, Nguyễn Thái Bình, Phạm Ngũ Lão, Tân Định. Trong đó 50% tập trung chủ yếu ở các phường Bến Thành, Bến Nghé, Đa Kao.
     
Chủ đề tương tự: Tòa nhà
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Công chứng hợp đồng thế chấp tài sản ở đâu thì an toàn nhất? 6/3/24
Nhà Đất - Bất Động Sản Chỉ t/toán 500tr mang ngay nhà Masteri Centre Point 15/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lỗ 700tr độc nhất vô nhị căn 2PN view sông cực mát mẻ Lumiere Riverside toà West 11/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Lỗ 700tr độc nhất căn 2PN view sông cực mát mẻ Lumiere Riverside toà West 4/6/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Chỉ t/toán 500tr mang ngay nhà Masteri Centre Point 3/6/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!