laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tóc tỉa Layer nam

Thảo luận trong 'Salon Tóc - Nail' bắt đầu bởi Kim Ngoc, 26/11/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 1,401

  1. Offline

    Kim Ngoc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Một trong những xu hướng tóc nam được ưa chuộng gần đây nhất là kiểu tóc tỉa Layer nam. Kiểu tóc này bắt nguồn từ Hàn Quốc, sau đó lan rộng rãi ra các khu vực lân cận. Trong những năm gần đây, tóc layer nam luôn nằm trong top những kiểu tóc Layer nam luôn nằm trong top những kiểu tóc nam được ưa chuộng nhất hiện nay.

    Thế nào là kiểu tóc layer dành cho nam?

    Layer là kiểu tóc có các lớp tóc xếp tầng lên nhau tạo ra độ phồng mềm mại. Và muốn để được tóc Layer đẹp thì tóc của bạn phải khá dài, 2 bên mai và gáy ko được cắt sát quá.
    [​IMG]

    Kiểu tóc Layer nam phù hợp với khuôn mặt như thế nào?

    Tóc Layer phù hợp với những bạn có khuôn mặt gầy, trán cao, mặt dài, cằm nhọn vì kiểu Layer có thể tôn lên được cái ưu điểm và đồng thời che đi được các khuyết điểm trên gương mặt bạn như là trán cao thì tóc layer sẽ cân đối lai những nét ở phần trán, mặt dài thì tóc layer sẽ làm cho khuôn mặt bạn cân đối hơn, hoặc những bạn có khuôn mặt nhiều góc cạnh thì tóc Layer mềm mại sẽ khiến cho bạn có tổng thể khuôn mặt hài hòa cân đối hơn.

    Tuy nhiên thì những bạn có khuôn mặt tròn, ngắn, vuông, to thì không nên để kiểu tóc Layer mà nên chọn cho mình những kiểu tóc Undercut.

    Kiểu tóc layer rất linh hoạt, nếu độ dài tóc của bạn vừa đủ thì bạn có thể thay đổi rất nhiều kiểu tóc như kiểu Middle Part hoặc kiểu Side Part giống như các sao Hàn Quốc.
    [​IMG]

    Vì sao kiểu tóc Layer nam lại được yêu thích đến vậy?

    Một trong những nguyên nhân tạo nên sự phổ biến của kiểu tóc layer nam đó là kiểu tóc này mang lại cho các chàng trai diện mạo nam tính, phóng khoáng nhưng không kém phần ngọt ngào, ấm áp.

    Với tóc tỉa layer cho nam, các chàng trai có thể tha hồ lựa chọn trang phục để kết hợp cùng kiểu tóc này. Dù bạn đi đâu, đi dự tiệc với những bộ vest lịch lãm, đi làm với trang phục công sở chững chạc đứng đắn, đi tập thể thao với phục trang rộng rãi thoải mái, hay đi chơi với áo phông quần bò giày thể thao phóng khoáng… tóc layer đều có thể đáp ứng được về độ “ăn rơ”. Tóc tỉa layer cho nam sẽ là lựa chọn cực kỳ đúng đắn trong mọi hoàn cảnh, giúp các chàng trai tỏa sáng trong đám đông. Có thể nói, tóc tỉa layer ngắn cho nam là cách tốt nhất để các chàng khẳng định phong cách thời trang của mình mỗi khi xuất hiện.
    [​IMG]

    Bạn có thích kiểu tóc Layer nam này không, kiểu tóc này liệu có phù hợp với khuôn mặt của bạn hay không? Hãy đến Sancy Hair Salon, địa điểm cắt tóc nam đẹp nổi tiếng Hà Nội để được các chuyên gia tóc của chúng tôi tư vấn kiểu tóc cho bạn nhé.
     
Chủ đề tương tự: Tóc tỉa
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Quấn motor giảm tốc giá rẻ tại Biên Hòa 6/1/24
Quảng Cáo Rao Vặt Nên thuê máy photocopy tại Thanh Hoá không? 29/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt THƯƠNG HIỆU PRO CALODIA KERATIN - SỨ MỆNH PHỤC HỒI VÀ CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN 18/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt THƯƠNG HIỆU PRO CALODIA KERATIN - SỨ MỆNH PHỤC HỒI VÀ CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN 13/11/23
Quảng Cáo Rao Vặt CHỌN PRO CALODIA KERATIN CHO TÓC ĐẸP HƠN MỖI NGÀY 6/11/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!