laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TodayTV gây sốt với tình yêu và thù hận tập 12

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi bonglautai, 16/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 361

  1. Offline

    bonglautai New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  TodayTV là một bộ phim gây sốt tại xứ sở chùa vàng với tình yêu và thù hận khi lên đỉnh điểm. phim là câu chuyện bạc mệnh của cô gái chưa biết tên và quý ông nhà giàu. những bất cập éo le oan gia và thù hận sẽ khét họa lúc 19h.

    Link xem phim >>> Trò Chơi Tình Ái


    [​IMG]
    “Trò chơi tình ái” phải chăng chỉ đơn giản là phép thử đắng cay mà những cặp đôi dành cho nhau, không chỉ để lấp đầy và xua tan cảm giác nhạt nhẽo, mà cũng để bộc lộ từng chút một những thứ thuộc về bản chất, cái mà người ta luôn che giấu, không chỉ tốt đẹp mà còn xấu xa vô cùng trong mỗi người…
    [​IMG]
    Sau tất cả những sự dối trá giữa cô bạn thân và người chồng mà mình hết mực yêu thương, tha thứ hay chấp nhận buông tay sẽ là một trong những quyết định khó khăn với Monica. Và với gia đình, những con người còn quá xa lạ và bỡ ngỡ, Xem Phim Trò Chơi Tình Ái liệu rằng Monica có được người thân chấp nhận và giành lại quyền lợi cho cuộc đời mình?
    [​IMG]
    Phim Tro Choi Tinh Ai là một bộ phim của philipines mang 1 nguồn gió mới, với những cau chuyện tình ướt đẫm nước mắt, câu chuyện xoay quanh cô bé tên Monica, 1 cô gái hiền lành dễ thương, cô có cha mẹ, sống thật hạnh phúc, nhưng đen khi 10 tuổi, cô phát heienj ra rằng người mà cô luôn gọi bằng cha, lại chính là người tình của mẹ, chứ không phải là cha ruột của cô.
    [​IMG]
    Mẹ cô có 1 quá khứ dãm nước mắt,


    • Phim Trò Chơi Tình Ái
    khi mới sinh cô ra, mẹ cô đã ôm cô chạy chốn khỏi 1 người cha đọc ác, suốt ngày thích hành hạ vợ con, bà đã để lại 2 đưa con trai cho chồng số phận của bà cũng rất đau khổ, đối với Monica, cô luôn cố gắng học tập để cho mọi người thấy rằng cô có thể làm mọi việc, và rồi chính bản than cố, dường như đã lập lại quá khứ của mẹ, khi cô có cuộc tình đau khổ, khi cô yêu anh chàng Adrian, anh ta giúp đỡ bên cạnh cô, an ủi rat nhiều, nhưng cuộc tình đó lại bị cha ngăn cản, số phận sẽ ra sao mời các bãn em phim Trò Chơi Tình Ái.
     
Chủ đề tương tự: TodayTV gây
Diễn đàn Tiêu đề Date
Quảng Cáo Rao Vặt Xem phim Cô Chủ Nhỏ Đáng Yêu todaytv tập 10, Tập 11, tập 12 25/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 6 TodayTV Lồng Tiếng 20/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Phim Cô Chủ Nhỏ Đáng Yêu Tập 4-5 Todaytv Lồng Tiếng 20/12/15
Quảng Cáo Rao Vặt Xem Phim Cô Dâu 8 Tuổi Phần 5 - TodayTV Tập 12 16/10/15
Quảng Cáo Rao Vặt Trái tim bé bỏng phần 3 - TodayTV 4 25/6/15

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!