laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TÔI ĐÃ ĐÁNH MẤT BẢN THÂN SAU SINH .

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi Volyly, 6/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 423

  1. Offline

    Volyly New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  BẤT LỰC, TUYỆT VỌNG SAU SINH

    Lấy Lại Vóc Dáng , Giảm Cân, Béo Bụng là chuyện không hề dễ dàng.



    Chị tên là Hà Oanh ở Bình Tân, TP HCM. Chị năm nay 36 tuổi có 2 bé gái , sau khi sinh bé thứ 2 thì chị bị béo bụng và lên cân nhanh chóng. Lúc đó chị lên đến 12 cân, vòng hai thì từ 68 lên đến 81. Lúc đó là chị bị mất kiểm soát cân nặng. Tuyệt vọng vô cùng.

    Thật sự ai trong tình trạng của chị mới thấu hiểu được sự tự ti và cảm nhận được sự bất lực.

    Khi mang thai bé thứ 2 thì chị bắt đầu lên cân, thì chuyện lên cân sau sinh là chuyện bình thường sau , bé đầu tiên chị cũng tăng 8 cân, thì sinh bé thứ 2 tăng lên 12 cân thì chị nghĩ sẽ xuống nhanh thôi nhưng sau khi sinh xong thì tình trạng về béo bụng và số cân chị vẫn tăng lên khủng khiếp . Sau gần 2 tháng nằm giường chị vẫn không giảm được cân nào , lúc đó chị rất là bị áp lực và mệt mỏi. Chị suy nghĩ đủ thứ, đã không sinh được con trai, rồi giờ nhan sắc xuống, thân hình không còn thon gọn như thời con gái.

    [​IMG]

    Chị tìm đủ mọi cách như : nằm than, ăn nhiều rau, cắt tinh bột, chị còn đi tập yoga nữa nhưng rồi vẫn không thấy hiệu quả đâu. Rồi có sản phẩm nào trên thị trường chị cũng thử nhưng vòng bụng chị vẫn cứ như vậy. Bây giờ chị còn tự ti với chồng chị nữa em. Mặc dù chồng chị thương chị lắm, cứ mỗi lần công tác nước ngoài về là mua cho chị một sản phẩm nào đó để trị béo bụng, mà hình như chị không hợp nên vẫn không thuyên giảm gì.

    Rồng rã suốt 4 năm kiên trì không hiệu quả , vậy mà chỉ sau 3 tuần sử dụng Bora slim chị đã có sự thay đổi rõ rệt. May mắn là, Chồng chị một lần đi công tác thì có chia sẽ với chị đồng nghiệp về sự tự ti của chị thì chỉ giới thiệu là đang sử dụng bora slim nên chồng chị hỏi địa chỉ mua.

    Ban đầu chị cũng suy nghĩ về sản phẩm lắm, chị đã từng dùng bao ni long bọc bụng, dùng máy đánh mỡ, có thời gian một ngày chị chỉ dám ăn một bữa để có sức chăm con , chớ không dám ăn nhiều . Vậy mà không giảm gì, hộp viên sủi này sao có tác dụng được.

    Cái Bora Slim này được cái là uống bằng sủi nên gọn lợi, uống cũng ngon nên chị uống . Chứ công chồng đi mua mà không dùng thì uổng công ảnh.

    Vậy mà sau 3 tuần sử dụng thì chị đã giảm được tới 8 cân, và vòng hai chị giảm được 12cm . Chị thật sự cảm ơn sản phẩm bora slim và chị mong là ai đã từng tuyệt vọng, bất lực sau sinh như chị sẽ biết được sản phẩm này sẽ lấy lại vóc dáng.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!