laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TÔI ĐÃ DỪNG TUYỆT VỌNG VỚI LÀN DA NÁM SẠM CỦA MÌNH

Thảo luận trong 'Nhất Dáng Nhì Da' bắt đầu bởi MyKute, 5/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 398

  1. Offline

    MyKute New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Có ai như em không ạ, mới 24 tuổi mà da em đã có dấu hiệu lão hóa rồi. Em sử dụng mỹ phẩm từ khá sớm, bắt đầu vào cấp 3 là em đã dùng rồi. Mọi loại mỹ phẩm từ kem trộn, kem dưỡng body, kem dưỡng da ban đêm ban ngày,..
    Ngay từ khi học cấp 3, em đã nhận ra da mình khá yếu ớt. Sau mỗi lớp tẩy trang là một làn da nhăn nheo và sạm màu. Em đã phải sống trong lớp make-up nhiều năm trời, do nghiện mỹ phẩm từ quá sớm mà không tìm hiểu từng xem da mặt mình hợp với loại nào.. Đến khi nhận ra thì đã trở thành nỗi hối hận muộn màng mất rồi.

    Để cứu vãn được tình trạng da, mình đã thử qua rất nhiều sản phẩm cũng như nhiều cách khác nhau nhưng mọi thứ dường trở nên vô nghĩa.

    Mỗi ngày trôi qua, da của em ngày càng có những biểu hiện lão hóa rõ rệt hơn. Những vết nám bắt đầu lan rộng ra khắp gò má của mình. Mỗi sáng đi làm, em phải dùng nhiều lớp phấn để che đi những sự cằn cỗi trên khuôn mặt mình, nhưng đến khi trở về nhà, em vẫn phải đối mặt với chính mình trong gương. Đó là khoảng thời gian tồi tệ nhất mà em đã trải qua.

    Trong 1 lần tình ngờ em được 1 người chị giới thiệu cho sản phẩm sủi trắng da Bora White, thật sự em, cũng chẳng có hi vọng lắm vào một sản phẩm uống như vậy, bởi biết bao nhiêu loại serum rồi kem dưỡng bôi trực tiếp lên da còn không ăn thua gì.



    [​IMG]

    Sản phẩm Bora Slim

    Khoảng thời gian sau 1 tháng sử dụng, Bora White đã khiến em từ ngỡ ngàng đến hạnh phúc. Em đã hạnh phúc đến phát khóc khi nhìn khuôn mặt mình trong gương. Khuôn mặt mộc đẹp đẽ mà đã rất lâu rồi em không còn được nhìn thấy nữa. Da mặt em căng bóng và mịn màng, những vết nám trên mặt đều đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó là làn da trẻ hóa đúng với lứa tuổi của em.



    [​IMG]

    Sau 3 tuần sử dụng Bora White

    Viên sủi trắng da Bora White này có mùi vị cực kì ngon và dễ uống, trong thời gian sử dụng, em không bị ảnh hưởng bởi các tác dụng phụ nào cả, chắc do sản phẩm đều được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên, điều này còn giúp cơ thể em được làm mát và giải độc.
    Bora White đã trả lại tuổi xuân cho em, đã đẩy lùi lão hóa sớm của em một cách triệt để. Nếu ai gặp phải tình trạng lão hóa sớm, da không đều màu, hoặc các vấn đề bên ngoài môi trường tác động khiến làn da không còn tươi trẻ nữa, hãy thủ dùng Bora White - cứu tinh kéo dài thanh xuân của bạn.
     
Chủ đề tương tự: TÔI ĐÃ
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhất Dáng Nhì Da Tôi nên học phun xăm thẩm mỹ ở đâu thì tốt nhất? 16/10/22
Nhất Dáng Nhì Da TÔI ĐÃ ĐÁNH MẤT BẢN THÂN SAU SINH . 6/11/20
Nhất Dáng Nhì Da Có nên uống nước chanh vào buổi tối trước khi đi ngủ? 22/11/22
Nhất Dáng Nhì Da Stress oxy hóa là gì? Ảnh hưởng tới sức khỏe như thế nào? 25/10/22
Nhất Dáng Nhì Da GIẢM CÂN HIỆU QUẢ BẰNG TỰ NHIÊN KHÔNG NGỜ TỚI 5/11/20

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!