laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tối ưu quy trình bán hàng trên Facebook nhờ phần mềm hỗ trợ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi minhdai1992, 23/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 186

  1. Offline

    minhdai1992 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Facebook hiện là trang mạng xã hội có số lượng người truy cập lớn nhất hiện nay, vậy nên ngoài là nơi giúp người sử dụng chia sẻ cảm xúc, kết nối bạn bè thì nó còn được đánh giá là một trang bán hàng hiệu quả. Không như một số kênh bán hàng online khác, sử dụng facebook để bán hàng giúp tiết kiệm chi phí quảng cáo, và thời gian đưa các sản phẩm đến với người tiêu dùng.

    Với số lượng người dùng ngày càng tăng, Facebook chính là thị trường vô cùng tiềm năng cho các nhà kinh doanh online. Ngoài việc hàng hóa chất lượng, người bán hàng có kinh nghiệm thì còn cần một yếu tố nữa để hỗ trợ, đó là công cụ bán hàng. Có các công cụ ấy, bạn sẽ tăng được đáng kể số lượng khách hàng và doanh thu.

    Trên thị trường cũng có rất nhiều công cụ có thể hỗ trợ tốt công việc kinh doanh online của bạn, tuy nhiên đâu đó vẫn còn một số hạn chế về tính năng, tốc độ truy cập chậm hay sai số dẫn đến thất thoát nghiêm trọng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một giải pháp kinh doanh mới mẻ, có thể cập nhật xu hướng kịp thời thì phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado chính là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.



    [​IMG]


    Điểm cộng đầu tiên của phần mềm này chính là livestream - hình thức tuy cũ mà mới. Khi livestream trên Facebook, bạn phải chuẩn bị trước background, nội dung live, số lượng và mẫu quần áo, wifi,... đặc biệt phải có kỹ năng tương tác tốt với khách hàng thì buổi live mới diễn ra một cách suôn sẻ. Với phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado, những điều này không còn cần thiết nữa, bởi bạn có thể phát livestream trực tiếp từ video mà bạn đã chuẩn bị sẵn, chỉ cần up lên fanpage dưới dạng live và trực tin nhắn để kịp thời giải đáp thắc mắc của các khách hàng là được. Bạn cũng có thể cùng lúc livestream trên nhiều fanpage để thu về nhiều doanh thu hơn.

    Bên cạnh đó, trong quá trình livestream bán hàng, nếu khách hàng để lại bình luận liên quan đến thông tin cá nhân như số điện thoại, email, địa chỉ,... thì bạn có thể đề phòng đối thủ cướp khách hàng của bạn bằng tính năng ẩn bình luận của phần mềm. Nhờ vậy, bạn có thể tránh được trường hợp mất khách vào tay các shop khác.

    Với giao diện thân thiện, đơn giản, mọi con số được hiển thị một cách chi tiết trên hệ thống của phần mềm hỗ trợ bán hàng Bado nên bạn sẽ dễ dàng thao tác làm quen trong thời gian đầu sử dụng. Đây thực sự là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp cho công việc kinh doanh của bạn được thuận lợi hơn. Phần mềm cũng luôn được cập nhật, đổi mới liên tục các tính năng sao cho phù hợp với mọi lĩnh vực, quy mô kinh doanh. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký sử dụng miễn phí ngay hôm nay tại website bado.vn đấy!
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!