laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tom Cleverley gia hạn với Watford

Thảo luận trong 'Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự' bắt đầu bởi minh.trieutin, 21/10/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 197

  1. Offline

    minh.trieutin New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Fiorentina theo sát Spalletti; Cựu thủ môn Pháp qua đời; De Ligt sắp trở lại; Tom Cleverley gia hạn với Watford; Higuain giải thích lý do đến Mỹ… là những tin chính trong bản tin tối nay của Bóng đá số.
    Mourinho sắp mất trợ thủ đắc lực.
    Theo Le Soir, bongdalu HLV Jose Mourinho đang đứng trước nguy cơ mất trợ thủ đắc lực Joao Sacramento sau khi vị trợ lý này nhận được lời mời làm HLV trưởng từ CLB Bỉ, Royal Excel Mouscron. Sacramento năm nay 31 tuổi, anh vừa được Mourinho “chiêu mộ” vào ban huấn luyện Tottenham vào tháng 11 năm ngoái.

    Fiorentina theo sát Spalletti. Theo Corriere dello Sport, Fiorentina đang xem xét bổ nhiệm Luciano Spalletti thay thế Beppe Iachini sau khởi đầu kém cỏi ở mùa này. Sau khi thắng Torino ở ngày ra quân, Fiorentina chỉ giành thêm 1 điểm trong 3 trận gần nhất ở Serie A.

    Cựu thủ môn Pháp qua đời. Cựu thủ môn tuyển Pháp, Bruno Martini đã qua đời ở tuổi 58 vì bệnh tim. Trong sự nghiệp, ông từng thi đấu cho Auxerre, Montpellier và có 31 lần khoác áo tuyển Pháp. Sau khi giải nghệ, Martini trở thành HLV thủ môn của tuyển Pháp vô địch EURO 2000 và vào chung kết World Cup 2006.

    [​IMG]
    De Ligt sắp trở lại. Trung vệ người Hà Lan, De Ligt sắp trở lại tập luyện với Juventus. De Ligt đã phải phẫu thuật vai vào tháng 8 và anh dự kiến sẽ bình phục hoàn toàn vào đầu tháng 11.

    Tom Cleverley gia hạn với Watford. Tiền vệ 31 tuổi người Anh, Tom Cleverley đã đồng ý gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Watford, kéo dài đến năm 2023. Cleverley chuyển đến Watford từ Everton vào tháng 1 năm 2017 và gắn bó với CLB này từ đó đến nay.

    Higuain giải thích lý do đến Mỹ. Gonzalo Higuain cho biết anh đã quyết định gia nhập Inter Miami vì muốn tận hưởng niềm vui chơi bóng trở lại. Theo tiền đạo này, truyền thông châu Âu tạo ra quá nhiều áp lực với các cầu thủ và khiến họ luôn phải gồng mình chứng minh bản thân.

    Bernard từ chối đề nghị từ Trung Đông. Theo Goal, ngôi sao của Everton, Bernard đã từ chối đề nghị hấp dẫn từ CLB Ả Rập Saudi, Al-Hilal để ở lại Goodison Park. Cầu thủ chạy cánh người Brazil này muốn có thêm cơ hội ở Premier League và xem xét tương lai vào tháng 1 tới.

    Chân sút số 1 Viettel bị treo giò. Tiền đạo số 1 của Viettel, Bruno Cantanhede sẽ bị treo giò 1 trận ở V-League sau khi nhận đủ 3 thẻ vàng từ đầu mùa. Như vậy, Bruno không thể tham gia trận đấu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào ngày 25/10 tới.
     
Chủ đề tương tự: Cleverley hạn
Diễn đàn Tiêu đề Date
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Hướng dẫn thành lập doanh nghiệp tư nhân 4/9/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Nên chọn loại hình nào khi thành lập công ty? 27/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Tôm Càng Xanh Giá Bao Nhiêu 1Kg Tại Hải Sản Thắng Tôm 17/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Quà biếu Trà thượng hạng Phổ Nhĩ Quýt Vân Nam – dạng Víp hộp gỗ 13/8/24
Gặp Gỡ - Giao Lưu - Tâm Sự Đoạn trừ phiền não do kham nhẫn 1/8/24

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!