laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tôn vinh ngày 20/11bằng những món quà tặng độc, lạ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi phogiamcan, 25/6/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 374

  1. Offline

    phogiamcan New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Còn 1 vài những ngày nữa chính là tới ngày nhà giáo VNam 20/11, các bậc phụ huynh, cựu học sinh, sinh viên để tặng và biết ơn thầy cô của cá nhân mình đã và đang đau đầu suy nghĩ chọn các món quà tặng thật độc, ý nghĩa và có giá trị để tặng & biết ơn thầy cô của cá nhân mình.
    Quà mừng long quy mạ vàng ý nghĩa và có giá trị văn hóa
    [​IMG]
    Với thầy cô của cá nhân mình, những người đã dạy dỗ và vun đắp hỗ trợ chúng ta trưởng thành không phải là dễ dàng với các cựu học sinh, cựu sinh viên để có khả năng lựa chọn 1 món quà tặng vừa độc và lạ lại vừa tỏ lòng biết ơn & biết ơn. Các món quà tặng thật có ý nghĩa và giá trị văn hóa, lâu bền chính là các món quà mà đặc biệt là các người đã danh lợi thành công, muốn hướng về thầy cô cũ của mình.
    Các gợi ý quà mừng có ý nghĩa để tặng thầy cô bạn có khả năng tham khảo sau đây:
    1, Món quà tặng để bàn làm việc ý nghĩa : Gác văn sao Khuê (Khuê Văn Các) mạ vàng
    Với lịch sử giáo dục của VNam thì hình tượng Gác văn sao Khuê gắn với. Đó chính là biểu trưng thể hiện tầm nhìn về giáo dục và mang đậm tinh thần khuyến khích học hành của tổ quốc, xứng đáng chính là công trình văn hóa biểu trưng đất hoàng thành Thăng Long ngàn năm văn hiến.
    Với hình tượng loại nhỏ của Gác văn sao Khuê thực tượng trưng Gác văn sao Khuê (Khuê Văn Các) mang nhãn hiệu Vina Gold Art đc chế tạo tao nhã, sang trọng, xung quanh chính là bức tường với mẫu chữ “Hiền tài là nguyên khí Quốc gia”. phối hợp cùng ống để bút với hình chạm khắc phiên bản đồ nước VNam, đây chính là món quà tặng ý nghĩa để tặng thầy cô giáo.
    >>> Kỹ thuật mạ vàng
    2, Gác văn sao Khuê (Khuê Văn Các) để phòng tiếp khách, văn phòng làm việc

    Khuê Văn Các (Gác văn sao Khuê) là biểu tượng văn hóa của hoàng thành Thăng Long – thành phố Hà Nội từ nhiều đời nay, nó là biểu tượng đỉnh cao của trí óc, là sự khái quát, sự giữ vững chân lý “Hiền tài chính là sinh khí của quốc gia”, phải nhìn vào đó, mỗi con người có vẻ như thấy bản thân mình thiết yếu trách nhiệm trau dồi tri thức, trí óc, văn hóa để gìn giữ, phát huy các có giá trị tốt đẹp mà cha ông ta để lại.
    Khuê Văn Các (Gác văn sao Khuê) có biểu tượng dạng cổ lầu, tầng gác bên trên là những kết cấu bằng gỗ, bốn góc có hàng lan can bằng gỗ tiện, mái ngói được bê bởi các mức giá gỗ dễ dàng, kiên cố mà thanh thoát, mái mỗi bề xếp thành 2 lớp tạo nên một đài tháp tám mái bao gồm bốn mái thượng và bốn mái hạ, bốn mặt gác đều có cửa sổ hình mặt trời với kích thước hòa hợp, tượng thích, với các song gỗ tỏa đều như các tia nắng soi lên bề mặt địa cầu mà giếng vuông Thiên Quang chính là tượng trưng.
    3, Tranh đôi cá vàng
    Sự nhàn tản, phú quý, hướng thượng và thủy chung đã được hình tượng mềm mại của cặp cá vàng hiện thân. Với các thầy cô đã về hưu, cặp cá vàng vẫn còn biểu tượng dành cho sự thành công về danh tiếng và tiền tài nên phải đây cũng sẽ chính là món quà tặng có ý nghĩa.
    [​IMG]
    +++ Tìm hiểu thêm: Mạ vàng tại hà nội
    4, Kẹp vạt dát vàng

    Một cái kẹp vạt dát vàng chắc hẳn cũng sẽ là món quà mới lạ dành tặng cho cô giáo trong dịp 20/11 này, nó thể hiện sự nhã nhặn trong việc chọn lựa quà mừng thầy cô giáo của bạn. cái cà vạt nào cũng nên phải có một chiếc kẹp của tư nhân nó mới khiến nổi lên đc vẻ quí phái.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!