laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tông đơ Xiaomi Enchen Hummingbird có hữu ích?

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi mihanoi, 15/4/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 152

  1. Offline

    mihanoi New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với diễn biến dịch bệnh ngày càng căng thẳng như hiện nay, việc mỗi gia đình sở hữu cho mình một chiếc tông đơ cắt tóc đã trở thành nhu cầu tất yếu. Sau đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn sản phẩm Tông đơ Xiaomi Enchen Hummingbird. Đây là sản phẩm được đánh giá rất cao bởi các chuyên gia. Mời bạn tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

    Thông số kỹ thuật của Tông đơ Xiaomi Enchen Hummingbird
    • Model : Humming bird
    • Điện áp : DC5V-1A
    • Công suất : 10W
    • Thời gian sạc : 2.5-3h
    • Thời gian hoạt động : 4 giờ
    • Dung lượng pin : 1500mAh
    • Kích thước : 145 x 40mm
    Tông đơ Xiaomi Enchen Hummingbird được nhà sản xuất thiết kế vô cùng nhỏ gọn với kích thước chỉ 145 x 40 mm. Đây là kích thước vô cùng tiện lợi giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo máy ở các chuyến công tác hay các chuyến du lịch. Hơn nữa, nhờ kích thước nhỏ gọn, Tông đơ Xiaomi Enchen Hummingbird còn rất dễ thao tác giúp người dùng có thể dễ dàng tạo kiểu theo ý thích.

    Lưỡi cắt của Tông đơ Xiaomi Enchen Hummingbird được chia làm ba kích cỡ khác nhau, từ 0.5mm đến 1.5mm từ đó người dùng sẽ dễ dàng kiểm soát được độ dài ngắn của kiểu tóc cần cắt để có thể dễ dàng tạo kiểu theo ý thích và hạn chế được việc sai hỏng tối đa.

    Tông đơ Xiaomi Enchen Hummingbird vô cùng dễ sử dụng nên được rất nhiều các thợ cắt tóc chuyên nghiệp ưa chuộng kể cả những người không có kinh nghiệm sử dụng vẫn có thể thao tác Tông đơ Xiaomi Enchen Hummingbird một cách vô cùng dễ dàng.

    [​IMG]
    Trọn bộ sản phẩm Tông đơ Xiaomi Enchen Hummingbird​

    Với công suất mạnh mẽ lên tới 10W, Tông đơ Xiaomi Enchen Hummingbird có thể xử lý mọi loại tóc khác nhau bao gồm tóc cứng, tóc mềm hay tóc dày. Dù có công suất hoạt động lớn nhưng tiếng ồn của Tông đơ Xiaomi Enchen Hummingbird chỉ ở mức 50dB vì vậy không hề gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

    Đặc biệt với những gia đình có trẻ em, việc sở hữu Tông đơ Xiaomi Enchen Hummingbird là vô cùng cần thiết khi máy sử dụng vô cùng an toàn không gây xước xát da đầu của trẻ.

    Với dung lượng pin lên tới 1500 mah, người dùng có thể sử dụng Tông đơ Xiaomi Enchen Hummingbird trong liên tục 4 tiếng mà không sợ hết pin, đối với những người dùng không sử dụng thường xuyên,Tông đơ Xiaomi Enchen Hummingbird có thời gian sử dụng rất lâu tới 8 tháng nếu chỉ sử dụng Tông đơ Xiaomi Enchen Hummingbird 30 phút/tháng.

    Trên đây là những điểm cơ bản của Tông đơ Xiaomi Enchen Hummingbird. Hy vọng thông qua bài viết này người dùng có thể lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý để dễ dàng cắt tóc tạo kiểu tại nhà nhé.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!