laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp 11 bước SkinCare cho da sáng khỏe từ gốc

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi vtmoliver, 16/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 209

  1. Offline

    vtmoliver New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhiều bạn sẽ vô cùng thắc mắc rằng vì sao lại có đến tận 11 bước chăm sóc da, trong khi hằng ngày họ chỉ cần đến vài bước là xong. Thật ra, skincare ở mỗi người không giống nhau, chính vì thế kết quả chăm da cũng sẽ khác nhau. Để có một làn da khoẻ mạnh, sáng ngời bạn cần chăm da đầy đủ 11 bước sau để đảm bảo làn da của mình được làm sạch và hấp thu dưỡng chất một cách tốt nhất nhé!

    [​IMG]

    11 bước SkinCare cho da sáng khỏe từ gốc
    Bước 1: Tẩy trang
    Đây là bước mà nhiều bạn bỏ qua trong quá trình skincare làn da của mình vì nghĩ nó thực sự không cần thiết. Có nhiều bạn nghĩ rằng tẩy trang chỉ thực sự cần nếu làn da được trang điểm, nhưng không phải như vậy. Với một ngày dài tiếp xúc với khói bụi, môi trường, lượng mồ hôi và dầu nhờn đổ ra trên da cũng rất dễ khiến da dễ sinh ra bệnh lý. Khi bạn thực hiện bước tẩy trang sẽ giúp loại bỏ đi lớp bụi bẩn, dầu thừa và làm mềm các tế bào chết bám chặt trên da.

    Nhiều người thắc mắc rằng tại sao đã rửa mặt rất kỹ mà vẫn bị nổi mụn đó chính vì bạn đã bỏ qua bước này, đặc biệt là với các chàng trai.

    Bước 2: Làm sạch da
    Tẩy trang rồi còn phải làm sạch da? Đúng như vậy đó các bạn, vì tổng hợp 11 bước skincare ở đây sẽ không có bước nào là dư thừa hay giữ vai trò không quan trọng. Sau khi thực hiện bước tẩy trang là bạn đã hoàn thành việc làm sạch da lần thứ nhất. Với lần rửa mặt thứ hai, hãy dùng sản phẩm làm sạch da có gốc nước để trung hòa lại lượng dầu và làm sạch vi khuẩn tầng sâu bên trong da.

    Nhưng bạn cũng chú ý không được rửa mặt quá nhiều lần vì sẽ lấy đi độ ẩm và khiến da bị bào mòn.

    [​IMG]

    Bước 3: Tẩy da chết
    Trong bước tẩy da chết bạn chỉ nên thực hiện khoảng 2 lần/ tuần để để tránh làm da mỏng và dễ kích ứng. Việc tẩy tế bào chết thường xuyên giúp da loại bỏ những tế bào cũ sần sùi, hư tổn và sản sinh tế bào mới, tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình bài tiết dầu. Nhiều bạn gặp vấn đề về da dầu, da ,mụn ngyên nhân chính là do lượng tế bào chết bong ra và bám trên da không được tẩy.

    Có rất nhiều công thức mặt nạ thiên nhiên giúp tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn tiện lợi hơn thì có thể lựa chọn kem tẩy tế bào chết. Sau khi loại bỏ lớp tế bào cũ, da sẽ dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ mỹ phẩm hơn.

    >> Liên quan: Dịch vụ chăm sóc da tại VTM Oliver

    Bước 4: Dùng Toner cân bằng da
    Khi bước tẩy da chết sẽ ít nhiều ảnh hưởng tới cấu trúc da. Lúc này, toner sẽ đóng vai trò cân bằng độ pH, chống nhiễm khuẩn, hạn chế tình trạng da khô và giảm tiết dầu. Đây cũng là một bước dưỡng da đơn giản nhưng vô cùng quan trọng, bạn không thể bỏ qua đâu nhé!

    [​IMG]

    Bước 5: Đắp mặt nạ
    Đối với bước đắp mặt nạ thì bạn cũng lưu ý chỉ nên đắp mặt nạ từ 2 -3 lần/ tuần. Vì trên thực tế nhiều trường hợp đắp mặt nạ lâu không những không có tác dụng cấp ẩm thêm mà ngược lại còn làm da mất độ ẩm và bí bách. Thời gian đắp mặt nạ hiệu quả nhất là từ 15-20 phút.

    Bạn cũng không nên sử dụng thiết bị điện tử khi đắp mặt nạ. Ánh sáng xanh có tác động rất xấu đến da. Và nên chú ý chọn những loại mặt nạ có chiết xuất từ thiên nhiên, không gây kích ứng hoặc có thể tự làm ra những loại mặt nạ dưỡng da tại nhà cho chính mình.

    [​IMG]

    Bước 6: Dùng mỹ phẩm đặc trị
    Mỹ phẩm đặc trị sẽ không cần thiết đối với những bạn không mắc bệnh lý về da. Nhưng đối với những làn da bị mụn, thâm, sẹo, nám, tàn nhang,… thì lại rất cần thiết. Bước dưỡng da này bên cạnh làm đẹp còn giúp khắc phục các khuyết điểm trên da. Với những sản phẩm đặc trị bạn nên chọn phù hợp với bệnh lý trên da mình để đem lại hiệu quả cao nhất nhé!

    Bước 7: Dùng Serum
    Serum rất được mọi người ưa chuộng bởi tính hiệu quả cao mà không gây kích ứng da. Với hiệu quả cấp ẩm, dưỡng trắng, trị mụn và chống lão hóa. Là một trong các bước dưỡng da chuẩn cho làn da luôn ẩm mượt, tươi mới.

    Nếu kem dưỡng ẩm chỉ có thể hoạt động ở bề mặt da thì serum sẽ thẩm thấu vào đến lớp da cuối cùng (hạ bì) và nuôi dưỡng từ sâu bên trong. Nếu bạn sở hữu da dầu thì chỉ cần thoa serum vào buổi tối.

    Bước 8: Cấp nước bằng sữa dưỡng
    Sữa dưỡng ẩm có tác dụng cấp nước và nó khác hoàn toàn với dưỡng ẩm thông thường. Ưu điểm của các sản phẩm sữa dưỡng là mỏng, nhẹ, thẩm thấu rất nhanh và không gây nhờn dính. Có chứa lượng lớn chất hút ẩm sẽ làm tăng khả năng ngậm nước của da.

    Kể cả khi bạn có làn da dầu thì cũng cần dùng sữa dưỡng để cấp nước. Bởi một trong những nguyên nhân kích thích da đổ dầu nhiều hơn là để bù đắp cho lượng nước bị mất đi.

    [​IMG]

    Bước 9: Dưỡng vùng da quanh mắt
    Nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng, độ tuổi lão hóa của da đã bắt đầu từ khi chúng ta 21 tuổi. Vì vậy, nếu không muốn chi chít vết chân chim thì đừng chủ quan xem nhẹ việc bước dưỡng da này.

    Vùng da quanh mắt là vùng da mỏng manh và nhạy cảm nhất trên khuôn mặt. Hãy dùng những loại kem dưỡng có thành phần dịu nhẹ, không gây kích ứng. Bên cạnh đó cũng có nhiều loại mặt nạ mắt giàu collagen giúp chống nhăn và ngăn lão hóa rất tốt.

    >> Có thể bạn quan tâm: Điều trị thâm quầng mắt tại VTM Oliver

    Bước 10: Khóa ẩm
    Nếu không có bước khoá ẩm thì làn da sẽ không hấp thụ tốt các dưỡng chất cần thiết. Bởi nếu như serum giúp dưỡng ẩm sâu thì khoá ẩm sẽ giúp dưỡng ẩm trên bề mặt da và ngăn việc serum bị bay hơi.

    Serum mỏng nhẹ, dễ thẩm thấu sâu nhưng thiếu đi khoá ẩm thì chỉ 2 tiếng sau serum sẽ bay hơi sạch. Vì vậy đừng bỏ qua bước khoá ẩm này để làn những dưỡng chất từ serum hay kem dưỡng phát huy tối đa công dụng nhé!

    Bước 11: Kem chống nắng
    Kem chống nắng là bước cuối cùng nhưng không được bỏ qua dù bận rộn đến đâu nhé! Nếu bạn không bảo vệ da trước ánh nắng mặt trời thì làn da sẽ dễ mắc phải bệnh lý và việc skincare càng trở nên khó khăn hơn. Thời điểm bôi kem chống nắng thích hợp là sau khi dưỡng ẩm và trước khi trang điểm. Để các hoạt chất dưỡng ẩm không can thiệp vào quá trình chống nắng thì hãy chờ 5 phút sau khi thoa cream. Đồng thời, nhớ thoa kem chống nắng trước 30 phút khi ra ngoài nhé!

    Nếu bạn thắc mắc vì sao mình dùng những sản phẩm dưỡng da hàng đầu nhưng vẫn không cải thiện được nhiều thì hãy áp dụng ngay 11 bước skincare cơ bản này nhé! Chúc bạn thành công và luôn sở hữu làn da khoẻ đẹp từ gốc.

    [​IMG]
    ==========
    VIỆN THẨM MỸ OLIVER – Thẩm Mỹ Cho Mọi Người.
    Hotline: 0919.258.558
    Fanpage:facebook.com/sacdepvienthammyoliver
    Website: thammyoliver.com
    Địa chỉ: 634 Nguyễn Duy Trinh, Bình Trưng Đông, TP. Thủ Đức, TP. HCM
     
Chủ đề tương tự: Tổng hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp nguyên nhân khiến nam giới thường xuyên rối loạn cương dương 4/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 3 cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên 18/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 5 cách làm đẹp da mặt “ngon – bổ – rẻ” tại nhà 17/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp các bài tập Gym cho người mới bắt đầu 10/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng cơ mặt - Tổng hợp thông tin quan trọng nhất 5/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!