laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp 3 cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi anvybui613, 18/8/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 218

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đời sống tình dục có thể xem nhà nhu cầu không thể thiếu của mỗi người. Tuy nhiên thống kê tại Việt Nam cho thấy, có đến 15,7% đàn ông Việt yếu sinh lý. Các chuyên gia Nam học- Tiết niệu cho biết năm 2015, có đến 152 triệu nam giới trên thế giới gặp tình trạng cần Tăng cường sinh lý. Ước tính có thể tăng lên đến 32 2 triệu người vào năm 2025. Đặc biệt, có đến 62% nam giới ở độ tuổi 30 trong đó có 20% đang ở tuổi sinh sản. Vậy có cách nào có thể khắc phục tình trạng này hay không? Sau đây Reviv sẽ chỉ cho bạn 3 cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên an toàn mà hiệu quả cao nhất

    Cách một bổ sung thực phẩm tăng cường sinh lý

    [​IMG]

    Có một chế độ ăn uống khoa học , bổ sung những chất cần thiết luôn là ưu tiên hàng đầu để tăng cường sinh lý một cách tự nhiên và khỏe mạnh nhất. Sau đây là một vài loại “thực phẩm vàng” cho các quý ông cải thiện chuyện giường chiếu của mình.

    • Hàu: Một món ăn mà chắc hẳn quý ông nào cũng đã từng nghe qua về công dụng bổ thận tráng dương của nó. Các món chế biến từ hàu luôn được truyền tai nhau là tăng cường bản lĩnh phái mạnh ngay sau khi ăn vì hàu chứa nhiều kẽm- một chất rất tốt cho việc tổng hợp Testosterone tự nhiên. Ngoài ra trong hàu còn giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp dopamin- là một chất truyền dẫn thần kinh kích thích trung tâm hưng phấn trong não điều khiển cảm giác hưng phấn tình dục… Việc ăn hàu đều đặn 2 tuần trên 1 lần trong một thời gian các quý ông sẽ có thể cảm nhận thấy hiệu quả tăng cường sinh lý một cách rõ rệt. Tuy nhiên cũng không được quá lạm dụng bởi trong hàu sống có rất nhiều vi khuẩn gây hại nếu không chế biến đúng cách có thể gây hại cho hệ tiêu hóa.
    • Chuối: Một loại thực phẩm mà ta có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kì siêu thị hay chợ nào có rất nhiều công dụng bổ ích mà chúng ra ít để ý đến đó là chuối. Trong chuối có chứa nhiều kali và vitamin B6 và các enzyme bromelain giúp tăng cường ham muốn tình dục nam. Không chỉ thế trong chuối có rất nhiều các vitamin giúp cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Ăn chuối có thể giúp giảm cân mang đến hiệu quả tình dục tốt hơn.
    • Hạt bí ngô: Trong thực phẩm hạt bí ngô có chứa một lượng kẽm dồi dào không chỉ tăng ham muốn tình dục mà còn giúp cải thiện sức khỏe tuyến tiền liệt. Chúng ta có thể sử dụng hạt bí ngô như một thức ăn vặt hoặc một loại hạt cho thêm vào ngũ cốc.
    • Tỏi : Trong tỏi có chứa hormone cortisol có tác dụng giảm stress, có lợi cho sự phát triển của các mô và cơ và như chúng ta biết cấu tạo của “cậu bé” là các mô và nhóm cơ tạo thành.
    • Dưa hấu: Trong một nghiên cứu, nam giới ăn dưa hấu thường xuyên giúp tăng tính đàn hồi của thành mạch kích thích ham muốn tình dục qua đó tăng cường sinh lý đàn ông
    Tập các bài tập giúp tăng cường sinh lý

    [​IMG]
    Để nâng cao sức khỏe cũng như sức bền khi “yêu” các đấng mày râu hãy tập các bài tập dưới đây

    • Bài tập nâng tạ: Nâng tạ là phương pháp tăng cường sinh lý nam một cách tự nhiên được nhiều người áp dụng tập luyện. Khi chúng ta tập tạ cơ thể sẽ sản sinh ra Testosterone tăng cường sức mạnh của tay và vai cũng như làm săn chắc cơ bụng cải thiện sức bền trong cuộc yêu, giúp cuộc yêu của bạn kéo dài hơn. Tuy nhiên chúng ta cần lưu ý tập khối lượng tạ phải vừa sức, vừa với độ tuổi và thể trạng từng người. Có thể tự tập ở nhà hoặc đến phòng tập,phải lưu ý nếu không sẽ mang đến những tác dụng ngược.
    • Bài tập chạy bộ: Đây là bài tập đơn giản nhưng hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý nam giúp tăng cường sự tuần hoàn máu, giúp nam giới khắc phục chứng rối loạn cương dương, thúc đẩy hoạt động tình dục. Mỗi ngày đi bộ 10.000 bước hoặc chạy bộ 1km có thể giúp tăng cường sinh lý phái mạnh
    • Tập Yoga: Đây là môn thể thao ít các đấng mày râu tập tuy nhiên việc tập Yoga sẽ giúp cho cơ thể dẻo dai, các nhóm cơ bụng và vùng xương chậu trở nên linh hoạt. Việc này có tác dụng rất lớn trong việc tăng cường sinh lý ở nam giới hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý, yếu sinh lý ở nam giới
    • Bài tập Kegel: Kegel là bài tập gồm những động tác tác động đến nhóm cơ mu cụt. Nhóm cơ này được xem là có tác động lên hệ niệu sinh dục. Nhiều nghiên cứu cho thấy bài tập này phần nào giúp nam giới kiểm soát thời gian xuất tinh, cải thiện sự cương cứng ở “cậu nhỏ”, kéo dài thời gian quan hệ, phát huy sức khỏe tình dục nói chung.
    Tăng cường sinh lý bằng liệu pháp bổ sung vi chất Mỹ

    [​IMG]

    Nếu như bạn đang tìm kiếm một liệu pháp tăng cường sinh lực an toàn, hiệu quả, không còn lo ngại yếu sinh lý thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo phác đồ Vitaglow tại Reviv Việt Nam. Đây là phương pháp không chỉ giúp thải sạch độc tố tích tụ trong cơ thể mà còn đặc biệt giúp phái mạnh tăng cường sinh lý, khẳng định phong độ, vị thế đàn ông. Reviv giúp bạn chậm lại quá trình đó bằng cách giảm tốc độ tổn thương ở tế bào. Ngoài ra việc đưa chất Glutathione, mang đến công dụng làm đẹp thần kỳ chống lão hóa tế bào hoàn hải, giúp bạn “cải lão hoàn đồng” mang sinh lực tuổi 20. Quan trọng nhất của quá trình tăng cường sinh lực phái mạnh là việc đẩy trực tiếp tổ hợp VI CHẤT thiết yếu cho cơ thể : Magnesium, B-complex, B12, Vit C, Kẽm hoạt hóa cùng các chất điện giải giúp cơ các cơ quan của cơ thể tối ưu nhất. Điều mà tất cả các phương pháp thông thường không thể làm được. Bạn sẽ cảm thấy hiệu quả tăng cường rõ rệt, cơ thể tràn đầy sức sống chỉ sau 30 phút thực hiện liệu pháp.

    Vì vậy hãy đến cơ sở Reviv gần nhất để được các bác sĩ năm kinh nghiệm tư vấn thăm khám Thải độc toàn thân, bán sẽ có một sức khỏe tuyệt vời nhất. Chuyện chăn gối sẽ trở nên thăng hoa nhất. Với hơn 90 chi nhánh tại hơn 40 quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Đức, Pháp, Canada, Mexico, Hongkong… Reviv tự hào là điểm sáng nhất về về chăm sóc sức khỏe chủ động trên toàn thế giới.
     
    Quan tâm nhiều
Chủ đề tương tự: Tổng hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp nguyên nhân khiến nam giới thường xuyên rối loạn cương dương 4/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 11 bước SkinCare cho da sáng khỏe từ gốc 16/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 5 cách làm đẹp da mặt “ngon – bổ – rẻ” tại nhà 17/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp các bài tập Gym cho người mới bắt đầu 10/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng cơ mặt - Tổng hợp thông tin quan trọng nhất 5/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!