laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp 5 cách làm đẹp da mặt “ngon – bổ – rẻ” tại nhà

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi f88next, 17/7/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 441

  1. Offline

    f88next New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Phụ nữ Ai Cập được xem là những người đầu tiên sử dụng sữa tươi để tắm và làm trắng da. Hiện nay bí quyết này đã được chị em phụ nữ trên toàn thế giới sử dụng rộng rãi. Bạn có thể rửa mặt hoặc tắm trực tiếp với sữa tươi. Một số người kết hợp sữa với các nguyên liệu khác như mật ong, trứng gà, bia, bột trà xanh…

    Sữa tươi chứa các loại vitamin A, D, E và nhiều khoáng chất khác. Lượng acid lactic trong sữa cũng giúp làm sạch tế bào chết, để làn da thông thoáng, dễ hấp thu dưỡng chất hơn. Ngoài ra sử dụng sữa tươi còn có khả năng làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế những tác nhân gây hại từ môi trường đối với làn da.

    Nếu bạn đang áp dụng cách làm da mặt trắng hồng bằng sữa tươi nhưng chưa thấy hiệu quả bạn nên kiên nhẫn hơn. Vì sữa tươi thường cho tác dụng khá chậm nhưng lại rất an toàn và tốt cho da.

    [​IMG]
    Làm trắng da tại nhà với mặt nạ từ sữa tươi
    Cách làm đẹp da mặt bằng bơ
    Phụ nữ ở các nước Mỹ La Tinh thường tận dụng bơ để đắp mặt nạ, dưỡng da mặt và cả da body, tóc… Trong quả bơ chứa nhiều dưỡng chất có tác dụng làm dịu tình trạng da mụn, cấp ẩm cho da. Sử dụng mặt nạ từ bơ thường xuyên không những làm trắng mà còn khiến da khỏe mạnh hơn, ngăn ngừa lão hóa.

    Có rất nhiều công thức làm trắng da với bơ tuy nhiên phổ biến nhất vẫn phải kể đến mặt nạ bơ kết hợp mật ong, dầu dừa hoặc sữa chua không đường. Cách thực hiện rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều nguyên liệu theo tỉ lệ phù hợp để cho ra hỗn hợp hơi sệt. Thoa hỗn hợp vừa trộn lên da, massage và thư giãn trong khoảng 12-20 phút sau đó rửa sạch lại với nước.

    Làm đẹp bằng nước vo gạo
    [​IMG]
    Dùng nước vo gạo để làm đẹp da là bí quyết của phụ nữ Trung Quốc
    Dùng nước vo gạo là một trong 15 cách làm đẹp da mặt phổ biến nhất hiện nay. Các nghiên cứu cho thấy bên trong nước vo gạo chứa một lượng lớn vitamin C và vitamin B5 cùng các khoáng chất kẽm, sắt, magie… Đây đều là những dưỡng chất rất tốt cho da và tóc. Sử dụng trực tiếp nước vo gạo lên da giúp da hồng hào, sáng mịn hơn. Kiên trì thực hiện phương pháp này thường xuyên cũng làm tăng sức đề kháng cho da, củng cố lớp màng bảo vệ.

    Hàm lượng vitamin B dồi dào trong nước vo gạo còn giúp cân bằng độ ẩm, thúc đẩy quá trình tái tạo da, tăng sinh collagen tự nhiên. Những bạn có da đen, sạm do cháy nắng có thể sử dụng nước vo gạo để giúp da nhanh phục hồi hơn, giảm tình trạng đỏ rát.

    Bạn hãy dùng nước vo gạo để rửa mặt hoặc dùng một miếng bông tẩy trang thấm vào dung dịch này rồi đắp lên mặt khoảng 10 phút. Sau đó rửa mặt lại với nước sạch. Ngoài ra bạn cũng có thể kết hợp nước vo gạo với nha đam, cám gạo, bã cà phê… để làm mặt nạ rất tốt cho da.
     
Chủ đề tương tự: Tổng hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp nguyên nhân khiến nam giới thường xuyên rối loạn cương dương 4/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 3 cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên 18/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 11 bước SkinCare cho da sáng khỏe từ gốc 16/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp các bài tập Gym cho người mới bắt đầu 10/6/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng cơ mặt - Tổng hợp thông tin quan trọng nhất 5/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!