laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TỔNG HỢP 5 LOẠI CHÁO TƯƠI CHO TRẺ TRÊN 12 THÁNG TUỔI CỦA SG FOOD

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Timdaythay, 19/7/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 179

  1. Offline

    Timdaythay New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bậc cha mẹ luôn quan tâm, chăm sóc và luôn muốn đem đến điều tốt nhất cho con từng miếng ăn đến giấc ngủ. Tuy nhiên xã hội ngày càng phát triển, con người cũng trở nên bận rộn hơn. Khi gia đình có bé, đặc biệt là những trẻ trên 12 tháng tuổi thì việc nấu những bữa ăn dặm cho trẻ thường khá mất nhiều thời gian. Nắm bắt được nhu cầu đó, SG Food đã cho ra đời các loại cháo tươi đóng gói tiện dụng mang nhiều hương vị khác nhau dễ dàng mua được tại các siêu thị, cửa hàng hoặc các kênh bán hàng online. Chỉ cần hâm vài phút là có ngay bữa ăn nóng hổi mà vẫn đảm bảo được dinh dưỡng cho con. Cùng mình điểm qua 5 vị cháo tươi siêu ngon dành cho trẻ trên 12 tháng tuổi dưới đây nhé.

    1/ Cháo tươi thịt trứng mồng tơi: Được làm từ các thành phần tự nhiên như gạo, thịt heo, trứng gà, rau mồng tơi,… mang lại mùi vị hài hòa, thơm ngon giúp trẻ ăn ngon hơn và đảm bảo an toàn sức khỏe cho bé.

    2/ Cháo tươi bò đậu đỏ: Được chế biến từ các nguyên liệu tươi ngon, không chứa chất bảo quản và đảm bảo an toàn mà vẫn giữ được hượng vị tự nhiên. Cung cấp đủ các loại vitamin, canxi, omega-3,.. giúp bé phát triển tốt nhất và toàn diện hơn.

    3/ Cháo tươi Sườn non + Ngũ đậu: Là thực phẩm bổ sung cung cấp đầy đủ chất dinh dương cần có trong bữa ăn của con như chất đạm, bột đường, chất xơ, vitamin và khoáng chất cần thiết. Sử dụng đơn giản không cần chế biến thêm.

    4/ Cháo Tươi Cá lóc + Cải bó xôi: Dễ dàng sử dụng không cần tốn thời gian chế biến thêm. Được chế biến từ các nguyên liệu tươi 100% không chất bảo quản cung cấp cho con những dinh dưỡng tốt nhất, giúp con phát triển toàn diện.

    5/ Cháo Tươi Lươn + Đậu xanh: SG FOOD luôn tạo ra sản phẩm Cháo tươi theo đúng cách mà bạn nấu ăn tại nhà mà vẫn đảm bảo đem đến đầy đủ các chất dinh dưỡng cho trẻ.

    Cháo tươi của SG Food luôn được chế biến từ 100% nguyên liệu tươi, không chất bảo quản. Và được sản xuất theo quy trình công nghệ Nhật Bản - Bao bì 4 lớp chuyên dụng giúp sản phẩm luôn giữ được độ tươi ngon. Vì vậy các mẹ cứ an tâm mua dùng cho bé mà không cần sợ các tác nhân bên ngoài ảnh hưởng đến sản phẩm. Hiện các sản phẩm này đã có mặt trên Shopee, Lazada và Tìm Đây Thấy với giá đang giảm cực ưu đãi chỉ từ 11.000đ đến 20.000đ.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!