laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp các bài tập Gym cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thanhbui93, 10/6/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 345

  1. Offline

    thanhbui93 Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bạn đang tìm kiếm những bài tập Gym cho nữ thích hợp, có tác dụng giúp giảm cân và xây dựng vóc dáng chuẩn đẹp để có thể áp dụng vào tập tành cho mình? Trong chủ đề bài viết này, FITI sẽ chia sẻ với bạn danh sách những bài tập Gym cho nữ cơ bản nhất đã được chúng tôi tổng hợp lại từ HLV thể hình! Giảm mỡ bụng nhanh chóng, sớm có được eo thnn bụng nhỏ hoặc cơ bụng số 11 là các tiêu chí căn bản và được đa số bạn nữ đặt ra lúc tập Gym. Thực tế, hệ thống những bài tập Gym giảm mỡ bụng rất đa dạng và để dễ vận dụng cho nữ. Đồng thời đem lại kết quả tốt thì bạn có thể vận dụng những bài tập sau:

    1. Bài tập gập bụng
    [​IMG]

    Gập bụng là 1 bài tập giảm mỡ bụng tương đối cơ bản, không cần sử dụng tới dụng cụ đắt tiền, thích hợp để vận dụng cho cả nam lẫn nữ và mang lại hiệu quả rất tốt. Tập gập bụng thường xuyên và đúng bí quyết sẽ giúp chị em đánh bay được mỡ thừa vòng bụng, sớm có eo thon bụng phẳng và cơ bụng săn chắc tự nhiên. Chi tiết bài tập Gym cho nữ này như sau:

    - Bắt đầu với tư thế nằm ngửa trên thảm tập Yoga, hai tay để hờ sau gáy hoặc 2 bên tai và hai chân co đầu gối lại, để bàn chân đặt trên sàn.

    - Siết cơ bụng, nâng đầu và vai về phía trước, trong khi lưng dưới và mông, chân vẫn giữ nguyên vị trí. Thở ra khi Thực hiện động tác này và lưu ý không dùng tay để kéo đầu về phía trước.

    - Khi gập bụng lên đến vị trí trên cùng, giữ nguyên trong một giây và sau đó từ từ hạ người về tư thế ban đầu trong khi hít vào.

    - Tiếp tục lặp lại động tác cho đến lúc đủ số lần được yêu cầu.

    2. Bài tập Plank
    Plank cũng là bài tập Gym cho nữ được áp dụng rất nhiều và nó phù hợp để tập luyện cho cả các bạn rèn luyện ở phòng tập lẫn các bạn gái tự tập tại nhà. Tuy sở hữu bí quyết Thực hiện đơn giản nhưng bài tập Gym này có tác dụng cực tốt trong việc đốt cháy mỡ thừa cho vòng hai và giúp cơ thể trở thành khỏe mạnh hơn. Các bạn nữ có thể áp dụng bài tập này cho mình theo hướng dẫn chi tiết như sau:

    - Bắt đầu với tư thế nằm sấp trên sàn nhà cói trải thảm Yoga nhằm bảo vệ cơ thể không bị chấn thương khi tập luyện.

    - Nâng người lên bằng 2 khuỷu tay và 2 mũi chân, sao cho 2 khuỷu tay đặt dưới vai, tạo thành góc vuông và hai mũi chân chạm xuống sàn nhà. Toàn thân người nâng lên cao, thân người tạo thành trục thẳng từ gót chân đến đầu.

    - Căng cứng cơ bụng lại, hít thở đều và giữ tư thế này trong 30 đến 40 giây. Có thể tăng thời gian này lên ở các lần tập tiếp theo.

    >>> Xem thêm những điều cần lưu ý khi tập gym tại: https://fiti.vn/cac-bai-tap-gym-cho-nu/

    3. Bài tập Bird Dog
    [​IMG]

    Bài tập Gym cho nữ có tác dụng giảm mỡ bụng và giúp vòng eo thon gọn tiếp theo mà bạn có thể ứng dụng vào cho chương trình tập của mình đó là Bird Dog. Tập bài tập này thường xuyên không chỉ giúp giảm mỡ bụng mà nó còn giúp giảm mỡ cánh tay lẫn mỡ đùi để bạn có thể mang cho mình vóc dáng đẹp. Hướng dẫn cách Thực hiện bài tập Bird Dog như sau:

    - Bắt đầu bằng tư thế 4 chân, với 2 tay đặt ngay dưới vai và 2 chân quỳ. Giữ lưng thẳng, gồng cơ bụng và mắt nhìn xuống sàn.

    - Giữ nguyên vị trí tay trái và chân phải. Đưa tay phải lên phía trước và Duỗi chân trái về sau cho đến khi tay phải, thân người và chân trái tạo thành một đường thẳng.

    - Sau đó thu tay phải và chân trái về phía bụng để cùi chỏ tay chạm đầu gối chân. Lưu ý, lưng vẫn giữ thẳng.

    - Lặp lại toàn bộ động tác để tiếp tục cho đến khi đạt đủ số lần và sau đó đổi bên, Thực hiện cho tay trái và chân phải.

    4. Bài tập Mountain Climbers

    Trong chương trình tập Gym cho nữ của toàn bộ HLV thể hình, Mountain Climbers là bài tập không thể bỏ qua và nó cũng được nhiều bạn gái đam mê. Các động tác trong bài tập Mountain Climbers này có tác dụng giúp giảm mỡ nhanh chóng để phụ nữ có thể mang được thân hình hấp dẫn và đầy gợi cảm. Các bước Thực hiện chi tiết cho bài tập Gym này như sau:

    - Bắt đầu với tư thế Plank cao, trọng lượng cơ thể trên tay và ngón chân. Toàn thân người giữ thẳng.

    - Co gối và hông, đưa chân phải lên về phía tay phải cho tới đầu gối dưới hông.

    - Nhanh chóng và sử dụng lực thay đổi chân, Duỗi chân phải đang co cho tới lúc thẳng và đưa chân trái lên.

    - Lặp lại động tác luân phiên cho 2 chân và thự hiện trong vòng 20 đến 30 giây.

    5. Bài tập hít đất

    [​IMG]

    Hít đất là bài tập quá gần gũi sở hữu mọi người chúng ta và đối mang nữ, vận dụng bài tập này thường xuyên sẽ giúp kích thước vòng một của chị em nâng cao lên đáng kể. Các huấn luyện viên thể hình khuyên chị em phụ nữ nên vận dụng bài tập hít đất này thường xuyên để giúp mình có được sức khỏe tốt và vóc dáng chuẩn đẹp. Chỉ dẫn bí quyết Thực hiện bài tập Gym cho nữ này như sau:

    - Bắt đầu trong tư thế nằm sấp, nâng người lên bằng phương pháp chống 2 tay lên sàn và khoảng bí quyết 2 tay mở mang bằng vai.

    - Duỗi thẳng 2 chân và nâng hông lên để từ gót chân đến vai tạo thành 1 đường thẳng.

    - Siết cơ bụng và cơ mông lại, mắt nhìn thẳng xuống sàn, rồi Từ từ hạ thấp người xuống.

    - Từ từ mở rộng khuỷu tay để cơ thể hạ xuống cho tới lúc ngực sắp chạm sàn, sao cho 2 cánh tay không bị Duỗi ra ngoài và ép sát sắp cơ thể. Lúc xuống đến vị trí phải chăng nhất, bạn ép xương bả vai lại. Cẳng tay và cánh tay tạo thành góc 90 độ. Hít vào khi Thực hiện động tác này.

    - Khi thân người hạ thấp xuống vị trí cuối cùng, bạn giữ nguyên trong một giây và sau đó thở ra, Từ từ nâng nhiều thân người lên vị trí Ban đầu.

    - Tiếp tục lặp lại nhiều động tác khoảng 10 lần/hiệp và Thực hiện 3 hiệp/buổi tập.

    Trên đây là danh sách những bài tập Gym cho nữ phù hợp và hiệu quả nhất đã được FITI tổng hợp lại từ các đào tạo viên thể hình có kinh nghiệm lâu năm. Hy vọng thông qua bài viết này, Các bạn nữ mới tham gia luyện tập thể hình có thể tự xây dựng cho mình được chương trình tập phù hợp và hiệu quả nhất. Bài viết này của chúng tôi xin ngừng tại đây! Xin cảm ơn Các bạn đã quan tâm theo dõi ! Xin chào và hứa hẹn gặp lại ở các bài viết tiếp theo!

    >>> Xem thêm những kiến thức tập gym tại: https://fiti.vn/
     
Chủ đề tương tự: Tổng hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp nguyên nhân khiến nam giới thường xuyên rối loạn cương dương 4/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 3 cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên 18/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 11 bước SkinCare cho da sáng khỏe từ gốc 16/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 5 cách làm đẹp da mặt “ngon – bổ – rẻ” tại nhà 17/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Nâng cơ mặt - Tổng hợp thông tin quan trọng nhất 5/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!