laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp các cách để giảm mỡ đùi theo chuyên gia

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi dinhtung0806, 7/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 606

  1. Offline

    dinhtung0806 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tập thể dục, ăn kiêng với thực đơn vàng, uống nước trà xanh,... Là các cách để giảm mỡ đùi nhanh mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn, tuy nhiên bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt những quy tắc sau thì mới có kết quả như mong đợi.

    Tổng hợp các cách để giảm mỡ đùi theo chuyên gia

    Tập thể dục mỗi ngày 15-20 phút: Mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 15-20 phút tập thể dục là có thể giúp công cuộc giảm mỡ đùi thành công 50% rồi đó, bạn có thể tập các bài tập yoga nhẹ nhàng như tư thế uốn ngược thân, hay tư thế lưỡi cày, còn nếu bạn thích các bài tập nặng hơn thì tập HIIT nhé, đây được cho là những cach lam giam mo o dui tốt và hiệu quả nhất.

    Chế độ ăn nhiều chất xơ, ít chất béo: Là một trong các cách để giảm mỡ đùi mà chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng, chế độ ăn này dành cho hầu hết các bạn muốn giảm cân, tuy nhiên điểm khác biệt dành cho những cô nàng, anh chàng muốn giảm mỡ đùi chính là ưu tiên thực đơn có chứa cần tây, dưa dấu, cà chua, củ cải trắng và dâu tây, những món ăn này không chỉ hỗ trợ thúc đẩy các acid hoạt động nhanh mạnh mà nó còn có khả năng giúp cơ thể đào thải mỡ thừa , nước thừa ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng.

    [​IMG]

    Uống nước trà xanh không đường mỗi ngày: Thay vì nhâm nhi tách cafe mỗi buổi sáng, buổi xế chiều, những bạn muốn giảm mỡ đùi hãy thay thế những tách cafe đó bằng 1 tách trà xanh không đường, nó không chỉ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một dáng người chuẩn, một đôi chân thon gọn mà nó còn giúp bạn sở hữ một làn da đẹp, một trái tim khỏe mạnh.

    Dưa hấu nằm trong top 5 thực phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả
    Tuy nhiên các chuyên gia nhấn mạnh, để công cuộc giảm mỡ đùi nhanh và hiệu quả, bạn nên kết hợp các cách để giảm mỡ đùi trên lại, và duy trì chúng, bởi các cách này sẽ hỗ trợ qua lại giúp bạn vừa có thể cách giảm mỡ đùi và mông, vừa tăng cường sức dẻo dai và hạn chế tối đa tình trạng stress hay mệt mỏi.

    Tổng hợp các cách để giảm mỡ đùi theo chuyên gia

    Ngoài các cách để giảm mỡ đùi trên, theo một số chia sẻ của chị em bạn nên sử dụng thêm kem thoa tan mỡ đùi hoặc sử dụng muối gừng massage bắp đùi mỗi tuần 3 lần, mỗi lần 15 phút để lớp mỡ đùi nhanh chóng bị tiêu tan, đặc biệt vùng da sau khi giảm mỡ được săn chắc không bị tình trạng rạn nứt mất thẩm mỹ.
     
Chủ đề tương tự: Tổng hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp nguyên nhân khiến nam giới thường xuyên rối loạn cương dương 4/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 3 cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên 18/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 11 bước SkinCare cho da sáng khỏe từ gốc 16/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 5 cách làm đẹp da mặt “ngon – bổ – rẻ” tại nhà 17/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp các bài tập Gym cho người mới bắt đầu 10/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!