laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp các cách phối đồ làm bạn dễ thương hơn tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi fpicseo, 18/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 358

  1. Offline

    fpicseo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đây chính là "bí kíp toàn tập" giúp bạn diện đồ sao cho thật ưng mắt nhưng vẫn tuyệt đối thoải mái, dễ chịu dưới cái nóng như nung nấu của mùa hè nhiệt đới.

    1. Combo quần/váy + sneaker

    Bên cạnh những ưu điểm đó, có một điều không thể chối cãi là giày sneaker mang đến cho bạn dáng vẻ khôn xiết khỏe khoắn, hiện đại và thời thượng. Vào những ngày hè oi bức khi mà mới chỉ nghĩ đến việc ăn bận cầu kỳ đã thấy ngại thì những combo vô cùng đơn giản như T-shirt + jeans + sneaker hay váy liền + sneaker nghiễm nhiên trở thành chọn lựa "số dzách" của các bạn trẻ. Đây tuy là những công thức mix đồ rất đỗi căn bản nhưng lại luôn đẹp mọi lúc, mọi nơi và đặc biệt là mang lại cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu trong mùa hè. Ngoài quần jeans, váy liền, giày sneaker còn có thể phối hợp linh động với quần shorts, overall, quần culottes, chân váy, v.v... và đều tạo nên những set đồ hè đơn giản mà "hút mắt".

    2. Crop top

    Trong mắt nhiều cô nàng, mùa hè chính là mùa của những chiếc crop top và quả thật, khó kiểu áo nào có thể đánh bật crop top về khoản thoáng mát, thoải mái mà vẫn trendy và không kém phần sexy. Không chỉ sở hữu nhiều ưu điểm "dễ yêu" mà crop top còn có thể chiều lòng nhiều phong cách. Nếu bạn yêu thích sự năng động, khỏe khoắn thì crop top và quần jeans hay overall là gợi ý hợp lý hơn cả. Trong khi đó, crop top kết hợp với chân váy hay shorts cạp cao lại là câu giải đáp dành cho những cô nàng nữ tính, yểu điệu.

    Giày sneaker tuy có vị thế áp đảo như vậy nhưng hẳn là thỉnh thoảng, bạn vẫn muốn diện một kiểu giày dép nào đó nhẹ nhàng và thảnh thơi hơn. Trong trường hợp này thì sandal và dép lê là những ứng cử viên sáng giá hơn cả. Với sandal, bạn có thiếu gì chọn lọc về kiểu dáng như sandal bản to, sandal đế thô, sandal chiến binh, sandal buộc dây, v.v... Trong khi đó, kiểu dép lê "hot" nhất hiện giờ chính là mẫu dép lê có phần quai to bản và che gần kín bàn chân. Cả sandal và dép lê đều có thể "xúng xính" vô cùng ăn rơ với nhiều set đồ hè đơn cử như áo đủ mọi mẫu mã kết hợp với quần lửng, quần shorts hay váy liền, v.v... Bằng việc chọn sandal và dép lê sao cho hiệp, bạn có thể tạo ra những set đồ rất đa dạng về phong cách.

    4. Mũ tai bèo

    Nói đến mùa hè, chúng ta không thể quên những chiếc mũ và riêng trong mùa hè này thì mũ tai bèo đang là item "hot" hơn cả. Tuy sở hữu dáng vẻ đầy casual và thậm chí là mộc mạc nhưng mũ tai bèo lại có khả năng "cá tính hóa" nhiều set đồ hè, mang đến cho bạn diện mạo năng động, trẻ trung và trên hết là cực kỳ hay ho, huých. Mũ tai bèo cũng khá dễ tính khi có thể "kết thân" với nhiều bộ cánh, từ T-shirt và quần jeans cho đến những chiếc váy điệu đà hơn miễn sao đó là những trang phục đơn giản, trẻ trung.

    5. Túi đan

    Chiếc túi đan với hình dáng gợi nhớ đến chiếc làn đi chợ của các bà, các mẹ ngày xưa đang là "tân binh" được để ý nhất trong muôn vàn các loại túi. Những chiếc túi với kiểu dáng tối giản được tạo nên từ kỹ thuật đan lát này chính là bí quyết thúc giúp bạn tạo vẻ tươi mới, trendy mà vẫn đầy nữ tính, nhẹ nhõm cho set đồ của mình hè này.

    Giá thắt lưng da cá sấu

    Thắt lưng da cá sấu giảm giá

    giá ví da cá sấu
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!