laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp các cách triệt lông chân tại nhà

Thảo luận trong 'Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác' bắt đầu bởi anvybui613, 6/9/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 627

  1. Offline

    anvybui613 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Với các chị em có lông chân dài và dày thì các cách đơn giản sau đây sẽ giúp bạn triệt lông chân an toàn mà không gây đau rát.

    1. Trứng gà và chanh

    Trứng gà như một loại gel giúp cho da căng mịn, ngoài ra còn tạo thành 1 lớp màng bên ngoài để lấy đi lông chân hiệu quả. Trong khi đó chanh có tác dụng làm sạch da, tẩy tế bào chết trên da và giúp làm mềm lỗ chân lông. Sự kết hợp giữa chanh và trứng gà sẽ tạo nên một hỗn hợp tẩy lông chân khá hiệu quả. Bạn chỉ cần áp dụng công thức: Cho 1 lòng đỏ trứng gà và 2 thìa nước cốt chanh trộn đều với nhau. Thoa hỗn hợp này lên da chân, sau đó để khoảng 10 phút thì rửa lại với nước. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy da trắng sáng tự nhiên.

    [​IMG]
    Triệt lông chân với trứng gà và chanh

    2. Đường nâu


    Đường nâu vừa có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, vừa có tác dụng triệt lông rất hiệu quả. Đó là do khi đường nâu được chưng lên, sẽ tạo thành một loại gel có tác dụng triệt lông chân vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần chưng một ít đường nâu đến khi đường sánh, ấm là có thể dùng được. Dùng 1 thanh quét, phết 1 lớp đường chưng mỏng lên da chân muốn tẩy lông. Sau đó dùng một tấm vải mỏng phủ lên trên. Để khoảng 10 phút cho lông mềm ra, nhanh tay bóc lớp vải ngược chiều mọc của lông. Sau đó rửa sạch chân với nước. Kiên trì thực hiện, bạn sẽ thấy chân sạch lông, mềm mịn và da trắng sáng hơn.

    [​IMG]
    Hỗn hợp đường nâu triệt lông chân hiệu quả

    3. Sữa đậu nành + bột nghệ


    2 nguyên liệu bột nghệ và sữa đậu nành khi được kết hợp với nhau sẽ tạo thành hỗn hợp triệt lông chân cực hiệu quả. Bạn chỉ cần trộn 2 nguyên liệu này theo tỷ lệ 50ml sữa đậu nành + 2 thìa bột nghệ, thoa hỗn hợp lên chân, sau đó để khoảng 10 phút để hỗn hợp thẩm thấu vào da. Cuối cùng rửa lại với nước ấm. Bột nghệ và sữa đậu nành cũng giúp da trắng sáng, loại bỏ vết thâm và trị viêm nang lông rất tốt.

    Ngoài việc sử dụng các nguyên liệu trên để triệt lông chân, nếu bạn muốn thổi bay viôlông một cách nhanh chóng, hãy đến ngay Saigpn Smile Spa và thực hiện phương pháp triệt lông New E - light. Đây là phương pháp sử dụng sóng ánh sáng tác động vào sâu lỗ chân lông, khiến chúng mềm ra, sau đó sẽ được loại bỏ ra ngoài. Sóng ánh sáng cũng có tác dụng ức chế khiến các nang lông không phát triển được và dần dần bị loại bỏ. Đây là cách triệt lông vô cùng hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.
     
Chủ đề tương tự: Tổng hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tổng Hợp Các Dịch Vụ Thẩm Mỹ Tạo Hình Mắt 2/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tổng hợp các phòng khám phụ khoa quận Tân Bình 19/2/21
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Tổng hơp các cách khắc phục răng thưa công hiệu nhanh nhất 29/3/16
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Chi phí khám tổng quát tại phòng khám Thiện Hòa 21/12/22
Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Khác Bữa sáng chống lão hóa, tốt cho sức khỏe của Tống Mỹ Linh 28/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!