laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp các dự án chung cư Khang Điền đã bàn giao chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 15/2/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 176

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Người mua trước khi bàn giao nhà nên yêu cầu chủ đầu tư cung cấp văn bản cụ thể về chất lượng công trình cam kết; kết quả nghiệm thu do cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Điều này sẽ tránh các hiện tượng như vào ở rồi mới phát hiện công trình có kết cấu sai, thiết bị thiếu...Những tranh chấp này có thể kể ra như: Chủ đầu tư không đóng phí quản lý vận hành nhà chung cư đối với phần diện tích thuộc sở hữu riêng của mình hoặc phần diện tích căn hộ chưa bán; Áp dụng mức kinh phí quản lý vận hành không đúng quy định: phí gửi xe, phí dịch vụ cao; phí quản lý vận hành được sử dụng không hợp lý, thiếu minh bạch; nhập nhằng thu chi tài chính trong giai đoạn chưa bàn giao quản lý, vận hành cho Ban quản trị.
    Cân nhắc kỹ dựa trên hoàn cảnh của riêng mình. Bạn rất khó để thay đổi thiết kế của căn hộ đang thuê theo ý muốn nhưng cũng không dễ dàng để bỏ đi một căn nhà vì mối mọt hay sự hư hỏng của nền móng…
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại công ty tnhh sunlandsg

    [​IMG]
    Tóm lại, thuê chung cư vẫn đáng để người trẻ tuổi suy nghĩ hơn là mua nhà. Khi bạn mua một căn nhà đồng nghĩa với việc bạn bị ràng buộc với một nơi cố định và sẽ rất khó bán hay cho thuê nếu bạn phải di chuyển đến một thành phố khác. Thuê một căn hộ sẽ cho bạn cơ hội được chọn thiết kế phù hợp, vị trí hợp lý và linh hoạt hơn rất nhiều.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an/du-an-classia-khang-dien

    Mua nhà chung cư theo tiến độ hay đã hoàn thiện đều không tránh khỏi những tranh chấp vướng mắc. Hãy cùng điểm một số tranh chấp thường gặp khi mua chung cư.
    Có thể kể đến những vụ việc nổi cộm như biến sân chung cư thành bãi giữ xe, xây công trình phụ để cho mục đích riêng, lạm dụng tầng gửi xe làm trung tâm thương mại... dẫn đến tranh chấp. Điều này là do sự thiếu minh bạch đến từ chủ đầu tư. Bạn cần rõ ràng vấn đề này trước khi đặt bút mua nhà.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc/tong-hop-du-an-chung-cu-khang-dien-2021
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!