laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp các loại sụn nâng mũi nhân tạo

Thảo luận trong 'Nâng Mũi' bắt đầu bởi congnhandl, 27/4/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 815

  1. Offline

    congnhandl New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bên cạnh sụn tự thân, nâng mũi bằng sụn nhân tạo cũng đang nhận được nhiều ý kiến phản hồi tích cực từ khách hàng. Các loại sụn nhân tạo được sử dụng phổ quát nhất gồm 3 loại:

    – Sụn nâng mũi thường

    Sụn nhân tạo thường là loại sụn truyền. Mặc dù sử dụng loại sụn này sẽ giảm bớt phí tổn phẫu thuật , nhưng chỉ có khả năng khắc phục được một số khuyết điểm nhỏ trên dáng mũi.

    [​IMG]
    – Sụn nâng mũi Hàn Quốc

    Được làm ra theo công nghệ đương đại của xư sở kim chi , sụn nâng mũi Hàn Quốc này mang lại hiệu quả làm đẹp rất cao. Bạn sẽ sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên với những đường cong mềm mại như ngôi sao Hàn.

    – Sụn nâng mũi siêu mềm Mỹ

    Sụn nâng mũi siêu mềm VIP hay còn làm gọi là sụn siêu mềm Mỹ là một loại sụn nhân tạo chất lượng cao, thường được sử dụng trong quá trình phẫu thuật độn cằm hoặc nâng mũi , …Đây là chất liệu sụn cao cấp được chế xuất tại những nhà máy sinh học hàng đầu thế giới , nên đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro nào xảy ra cho người sử dụng.

    Những loại sụn nhân tạo này được làm ra dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc và Hoa Kì , nên khắc phục hoàn toàn các mối nguy hiểm hoặc rủi ro, mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu.

    Bác sĩ thẩm mỹ cho biết , sụn nhân tạo được làm ra từ 4 nguyên liệu sinh học sau:

    – Silicone

    Sillicon là một hợp chất cao phân tử được tạo nên bởi carbon , oxygen và các gốc hữu cơ như penylm , methyl , …Sillicon tồn tại ở nhiều thể trạng khác nhau , gồm rắn , lỏng , dẻo và dạng gel.

    – Gore Tex

    Gore Tex có cấu tạo na ná Sillicone nhưng giản đơn hơn. Nguyên liệu này được đánh giá cao vì độ tương hợp với cơ thể con người rất tốt. Do vậy , Gore Tex được ngành phẫu thuật thẩm mỹ của các nước như Nhật Bản , Hàn Quốc , …rất ưu chuộng. Sụn nhân tạo Gore Tex thường được sử dụng để sửa đầu mũi , cánh mũi mang lại dáng mũi đẹp hoàn hảo.

    [​IMG]

    – Silitex

    Sự kết hợp giữa Sillicon và Gore Tex đã cho ra đời nguyên liệu Silitex. Đây cũng là loại sụn siêu mềm VIP được sử dụng phổ biến trong nhiều ca phẫu thuật chỉnh hình mũi và cằm , …Như vậy , Silitex tụ hội đầy đủ những điểm trội hơn của Sillicon và Gore Tex.

    Sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ đã cho ra đời phương pháp nâng mũi không phẫu thuật. Các bạn cũng có thể xem xét đến công nghệ này nếu muốn sở hữu chiếc mũi chắc khỏe và thon gọn một cách nhanh chóng nhất.

    Nguồn bài viết Tổng hợp các loại sụn nâng mũi nhân tạo lấy tại suckhoe280.wordpressy.pl.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!