laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp các mẫu chậu rửa bát lắp âm toàn phần siêu đẹp

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi bepcuongthinh, 24/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 182

  1. Offline

    bepcuongthinh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]
    Bếp Cường Thịnh sẽ gới thiệu cho các bạn những mẫu "chậu lắp âm toàn phần" hi vọng bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc chậu rửa bát đẹp sang trọng về với căn bếp của mình.

    Ưu điểm chậu lắp âm toàn phần.

    Chiếc chậu rửa bát chắc hẳn quá quen thuộc trong mọi căn bếp,ngoài việc rửa bát ra chậu còn là 1 sản phẩm khiến căn bếp bạn đẹp sang trọng hơn.Nhờ thiết kế lắp âm lên bàn bếp luôn luôn sạch sẽ,lau dọn dễ dàng không có thức ăn bám bẩn trên thành chậu,chiều sâu được thiết kế lý tưởng lên ta có thể rửa nhiều bát đũa và nước không bị bắn té ra sàn nhà, thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên kiểu dáng sang trọng đường nét tinh tế,có tính thẩm mỹ cao giúp căn bếp trở lên sang trọng hơn tuy nhiên với chậu lắp âm toàn phần giá thành lại cao hơn các chậu thông thường.

    Chậu rửa bát âm bàn Kelas KA-8345

    [​IMG]

    Chậu rửa bát âm bàn Kelas KA-8345 là dòng chậu lắp âm toàn phần được thiết kế bởi 2 hố đều với kiểu dáng sang trọng và hiện đại được làm bằng inox 304 làm cho chậu sáng bóng chống han rỉ,đặc biệt rất dễ vệ sinh sau mỗi khi sử dụng,với thiết kế tinh tế tạo sự sang trọng cho căn bếp.

    Chậu rửa bát Konox KN 7544DUB

    [​IMG]

    Là chậu được lắp âm toàn phần,chậu được sử dụng inox cao cấp AISi 304 của Hàn Quốc,bởi vậy chậu luôn sáng bóng sạch sẽ trong quá trình sử dụng, với thiết kế tinh tế 2 hố cân kiểu dáng sang trọng,ngoài ra chậu có chiều sâu lý tửơng lên tới 22cm khi chị em rửa nước không bị bắn té ra sàn nhà đây cũng là đặc điểm khiến chị em rất hài lòng.

    [​IMG]



    Chậu rửa bát Topy 8045 là dòng chậu nhập khẩu có kích thước 80x45 đây là kích thước khá phổ biến với mọi căn bếp của chúng ta,chậu phù hợp với thiết kế lắp toàn phần dưới đá,chậu được sử dụng chất liệu Inox 304 sáng bóng, với độ dày chậu lên tới 1,8mm hơn thế nữa bộ xiphông được làm bằng nhựa cao cấp bát giác inox lên khi sử dụng sẽ không bị đóng cặn mùi không bị trào ngược lên trên, bên ngoài chậu được phủ lớp cao su chống ồn khi chúng ta sả nước sẽ không bị ồn.

    Chậu Rửa Inox Hafele Rhino HS-S8745 567.23.040

    [​IMG]

    Là dòng chậu sử dụng ixox 304 chống rỉ thoát nước tốt không bị đọng nước ở đáy chậu lên mùi không bị trào ngược rất dễ vệ sinh và làm bằng chất liệu inox 304 an toàn cho người tiêu dùng,với mẫu mã kích thước đẹp,bộ xiphông thoát nước ngăn mùi tốt,ngoài ra chậu được hành tron đới sản phẩm lên chị em vô tư dùng chậu mà không cần lo lắng.

    Trên đây là bài viết các mẫu chậu lắp âm toàn phần của bếp Cường Thịnh muốn chia sẽ với các bạn.Hãy tham khảo bài viết và gọi cho tôi theo số điện thoại 0987838979 để được tứ vấn miễn phí và mua sản phẩm chính hãng bạn nhé.

    Đến ngay với Showroom Bếp Cường Thịnh địa chỉ 801 Quang Trung – Hà Đông – Hà Nội để được mua hàng chất lượng, luôn được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi thanh toán hay lắp đặt.

    Website đặt hàng: https : // bep cuong thinh .vn

    Mua hàng trên Zalo: Vui lòng kết nối0987838979
    Link nguồn: https : // bep cuong thinh . vn /tong-hop-cac-mau-chau-rua-bat-lap-am-toan-phan-sieu-dep
     
Chủ đề tương tự: Tổng hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các loại máy lạnh cassette âm trần phổ biến nhất hiện nay 15/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các loại máy lạnh hiện nay trên thị trường 24/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các mẫu bàn chân sắt gỗ cao su bán chạy nhất 2022 17/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các mẫu vòi rửa bát Inox giá rẻ tại Hà Nội 29/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các bộ bàn ăn 6 ghế được yêu thích nhất năm 2022 21/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!