laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp các mẹo chữa mồ hôi trộm cho trẻ nhỏ

Thảo luận trong 'Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống' bắt đầu bởi junsoo, 19/11/19.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 486

  1. Offline

    junsoo New Member

    Diễn đàn làm Đẹp 
    Đổ mồ hôi trộm là chứng bệnh diễn ra tương đối phổ biến ở trẻ con. Ở trẻ thơ, đổ mồ hôi là do hệ tâm thần thực vật chưa được hoàn thiện. Mặc dù vậy, không phải bậc phụ huynh nào cũng biết rõ nguyên nhân và phương pháp điều trị. Do ấy, trong bài viết hôm nay mình sẽ cùng tìm hiểu về các mẹo chữa bệnh đổ mồ hôi trộm ở con nhỏ hiệu quả.

    [​IMG]

    Thường xuyên cho trẻ “ phơi nắng”

    Việc cho trẻ phơi nắng mỗi buổi sáng sẽ cung cấp nguồn vitamin D dồi dào giúp tránh việc thiếu hụt vitamin ở trẻ. Hằng ngày, vào khoảng thời gian từ 6h – 7h30 bạn nên cho trẻ phơi nắnng từ 15 -20 phút. Mẹ cần phơi từng bộ phận trên cơ thể của bé, khởi đầu là từ lưng, chân, bụng và sau đó là những bộ phận khác.

    Chữa bệnh đổ mồ hôi trộm bằng lá linh lăng

    Theo Đông y, lá linh lăng sở hữu công dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh đổ mồ hôi ở trẻ thơ. Bạn chỉ cần lấy lá linh lăng đem phơi khô rồi sao vàng. Sau cùng thì mẹ nhét vào gối ngủ của bé theo tỷ lệ 50% lá linh lăng và 50% bông gòn sẽ giúp trẻ thông kinh lạc, giảm thiểu đổ mồ hôi đầu và khiến cho bé ngủ ngon hơn mỗi đêm.

    Chữa đổ mồ hôi bằng nước rau má và lá dâu

    Chuẩn bị rau má và lá dâu tằm đem phơi khô, sao vàng. Mỗi lần sử dụng mẹ chỉ cần lấy 10gram lá rau má và rau tằm đã được sao vàng đem pha cộng với 200ml nước sôi rồi cho bé uống hằng ngày. Bạn cứ cho trẻ dung từ 5 -7 ngày sẽ thấy bệnh đổ mồ hôi ở trẻ được cải thiện rõ rệt.

    Trị bệnh đổ mồ hôi bằng lá lốt

    Lá lốt sở hữu tính ấm, vị cay nồng và thơm nên có công dụng rất tốt trong việc đào thải các chất độc ra ngoài thân thể. Để điều trị bệnh đổ mồ hôi bằng lá lốt bạn chỉ cần chuẩn bị một nắm lá lốt rồi rửa sạch và đun sôi cùng với nước sau đó đợi cho đến khi nước nguội thì cho tay, chân trẻ vào ngâm. Thêm vào đấy, mẹ lấy lá lốt phơi khô rồi nấu nước cho trẻ uống hằng ngày cũng sở hữu công dụng rất tốt giúp cải thiện chứng mồ hôi trộm ở con trẻ.

    Cháo trai chữa bệnh đổ mồ hôi hiệu quả

    100g trai đã luộc chín, nặn hết ruột bẩn, thái nhỏ và ướp một tẹo muối. Sau ấy cho trai vào xào thơm. Lấy nước luộc trai để nấu cháo. Cháo nhừ cho trai vào và nấu sôi, sau cùng thêm một tí lá dâu. Cho bé ăn hai lần/ngày và ăn cách ngày liên tiếp trong 3 ngày sẽ giúp giảm nhanh triệu chứng ra mồ hôi trộm ở trẻ.

    Cháo cá thu

    Trong Đông y, cá thu mang tính bình, ko độc, có chứa nhiều omega- 3 nên có tác dụng ngăn ngưà mỡ máu và loại trừ các loại axit béo giúp từ đó giúp cải thiện tình trạng đổ mồ hôi trộm ở trẻ con. Để nấu cháo bạn chỉ cần chuẩn bị 1 khúc cá thu cùng 200g đậu xanh còn vỏ, nửa bát gạo, hành, mùi và gia vị nên nếm cho vừa ăn. Để chế biến món ăn, bạn cần rửa sạch cá thu bằng muối và giấm để khử mùi tanh. Tiếp đấy ướp cùng với một số gia vị như đường, muối, nước mắm từ 15 phút, hành, mùi rửa sạch thái nhỏ. Đầu tiên bạn cần cho gạo và đậu xanh vào nước theo tỷ lệ 1 : 4 đến khi gạo nở thì cho cá vào nồi nấu chính. Lúc cá chín thì tắt bếp, cho cá ra, bỏ vào chảo, phi hành và cho gia vị nêm nếm rồi múc ra bát to cho trẻ ăn.

    Cháo đậu đen

    Đậu đen mang tính ôn, vị ngọt với tác dụng bài tiết tuyến mồ hôi, đặc trưng là chứng hôi nách. vật liệu nấu món này bao gồm: gạo, đậu đen và một số gia vị khác. Để nấu cháo bạn chỉ càn rửa sạch gạo và đậu rồi cho vào nồi ninh đến lúc nhừ thì cho gia vị nêm nếm vào cho vừa ăn.
     
Chủ đề tương tự: Tổng hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Man United đang sở hữu 2 ngôi sao đẳng cấp 28/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: "Họ đều là tài sản quý báu của Arsenal" 22/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Bad boy chói sáng hòng chứng minh Arteta đã sai? 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp:Tottenham chính thức đẩy đi 2 cái tên 20/2/22
Cảm Nghĩ Về Cuộc Sống Lucky88 tổng hợp: Ẩu đả tại quán rượu, sao tuyển Anh bị cảnh sát điều tra 19/2/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!