laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TỔNG HỢP DANH SÁCH 5 QUÁN CƠM NIÊU ĐÀ LẠT NGON NHƯ MẸ NẤU

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi maquangphao, 20/7/23.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 163

  1. Offline

    maquangphao New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đến Đà Lạt, du khách có rất nhiều lựa chọn về ẩm thực. Nếu thích các món ăn vặt, lề đường thì các món như bánh tráng nướng, bánh căn, bánh mì xíu mại… là lựa chọn hàng đầu. Còn nếu bạn luôn trung thành với cơm thì những nhà hàng cơm niêu nổi tiếng tại Đà Lạt với hương vị chuẩn cơm mẹ nấu sau nhất định bạn đừng bỏ qua.


    1. Cơm Niêu Như Ngọc Đà Lạt

    [​IMG]

    Cơm Niêu Như Ngọc là một trong những nhà hàng lâu đời tại Đà Lạt


    Cơm Niêu Như Ngọc được biết đến là một trong những nhà hàng cơm niêu lâu đời nhất tại Đà Lạt. Với không gian rộng, sạch sẽ cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Cơm Niêu Như Ngọc luôn là lựa chọn hàng đầu cho du khách mỗi khi đến Đà Lạt. Bên cạnh đó, điểm thu hút khách nhất của nhà hàng là thực đơn đa dạng. Các món ăn cũng được nấu rất ngon, mang đậm hương vị Việt Nam.

    Địa chỉ: Số 1/18 đường Hồ Tùng Mậu (Số cũ: 18/9 đường Trần Phú), Phường 3, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng


    2. Cơm Niêu Hương Việt Đà Lạt

    Mang nét bình dân, gần gũi; Cơm Niêu Hương Việt cũng được nhiều khách hàng lựa chọn mỗi khi muốn dùng cơm niêu tại Đà Lạt. Hạt cơm ở đây rất thơm, ngon và dẻo. Thực đơn tại Cơm Niêu Hương Việt cũng cực kỳ đa dạng các món cá, thịt, tôm, canh….

    Địa chỉ: ‘

    Số 24 đường Sương Nguyệt Ánh, phường 9, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    Số 86 đường Trần Đại Nghĩa, Phường 8, Tp Đà Lạt


    3. Cơm Niêu Đa Phú Đà Lạt

    Nằm trên cung đường từ trung tâm thành phố đến khu du lịch Suối Vàng, Cơm Niêu Đa Phú nổi bật với thiết kế nhà gỗ mang phong cách cổ xưa. Chính vì thiết kế đó khiến thực khách khi dùng cơm tại nhà hàng có được cảm giác gần gũi như ăn ở chính căn nhà tuổi thơ của mình và được nếm hương vị chuẩn cơm mẹ nấu. Cũng như các nhà hàng cơm niêu khác, nhà hàng phục vụ rất nhiều món ăn Việt với hương vị đậm đà. Điểm khác biệt là Cơm Niêu Đa Phúc còn có một số món ăn đặc sản xứ Lạng như gà nước Tây Bắc, gà hấp Đông Giang..

    Địa chỉ: 11 Ankoret, phường 7, Đà Lạt

    [​IMG]
    Cơm niêu Đa Phú nằm ở vị trí tách biệt với trung tâm thành phố


    4. Cơm Niêu Đèn Lồng Đà Lạt
    Khác với phong cách dân dã của Cơm Niêu Như Ngọc hay Hương Việt, Cơm Niêu Đa Phú mang đến cho khách hàng một trải nghiệm cơm niêu trong không gian hiện đại nhưng vẫn có nét rất truyền thống. Đúng như cái tên của nó, nhà hàng được trang trí bởi những chiếc đèn lồng đủ màu sắc đem lại cảm giác ấm áp nhưng dùng cơm tại nhà. Một vài món ăn đặc trưng được nhiều thực khách gọi tại Cơm Niêu Đèn Lồng có thể kể đến như: gà chiên mắm, cá kho tộ, cơm sườn,đậu hũ sốt cà, cơm chiên dương châu,…


    Địa chỉ: Số 79/2 đường Bùi Thị Xuân, phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng

    5. Cơm Niêu Fresh Đà Lạt
    Với vị thế nằm gần khu du lịch làng hoa Vạn Thành, Cơm Niêu Fresh là điểm dừng chân, ăn trưa lý tưởng cho hành trình khám phá Đà Lạt của bạn được trọn vẹn. Với không gian sạch sẽ, thoáng mát cùng với menu đa dạng các món ăn, Cơm Niêu Fresh nhận được rất nhiều lời khen của thực khách sau khi dùng bữa tại đây. Đặc biệt, 2 món ăn không thể bỏ qua là lẩu gà lá é và cơm lam gà đồi là điểm cộng lớn nhất khiến du khách nhớ mãi hương vị cơm tại nhà hàng.

    Địa chỉ: 90B Vạn Thành, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng.

    [​IMG]

    Cơm Niêu Fresh là điểm dừng chân lý tưởng cho các du khách
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!