laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp một số cách tìm nguồn hàng sỉ giá rẻ uy tín nhất thị trường

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi ThucDoan, 7/11/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    ThucDoan Active Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các nguồn hàng sỉ mức giá rẻ nhất thị trường

    Dù là kinh doanh mặt hàng hóa gì: quần áo, mỹ phẩm…, hoặc buôn bán dưới loại hình nào: Bán online, bán hàng hóa order… thì những người khiến kinh doanh đều cần có cho mình những nguồn cung cấp sản phẩm uy tín và chất lượng. Nhưng, trên thị trường hiện nay rất đa dạng tìm nguồn hàng sỉ , nhất là hàng sỉ, với nhiều dạng khác nhau như: Xưởng may, chợ đầu mối… Vậy đâu mới là nguồn hàng sỉ phù hợp nhất dành cho bạn?

    Một vài kinh nghiệm để tìm được nguồn hàng giá sỉ tận gốc

    Để nhập được hàng sỉ vừa chất lượng vừa có giá thành vô cùng tốt, bạn cần nắm rõ một vài kinh nghiệm quan trọng dưới đây:

    - Kinh nghiệm đầu tiên bạn cần nắm được chính là, muốn mua được hàng có giá tiền tương đối rẻ tận gốc, bạn hãy mua hàng với số lượng . Tuy nhiên, thay vì chọn 1 sản phẩm hoặc mặt hàng với số lượng lớn, bạn hãy chọn đa dạng các sản phẩm khác nhau.

    [​IMG]

    - Giảm thiểu tối đa việc nhập hàng hóa qua những đại lý phân phối. Thay vào đấy, hãy tìm mọi cách để có thể mua được hàng tại xưởng với chi phí tương đối rẻ nhất. Việc này giúp bạn có thể chủ động được nguồn hàng và đáp ứng kế hoạch khiến cho ăn buôn bán lâu dài.

    - Ngoài việc kiếm tìm nguồn hàng sỉ giá tận gốc, việc kiểm soát chất lượng hàng hóa cũng là điều vô cùng quan trọng bạn tuyệt đối không nên bỏ qua. Bằng việc kiểm tra không có kỹ có thể sẽ khiến bạn phải “trả giá” khi nhập phải mặt hàng hóa kém chất lượng.

    Nguồn hàng sỉ từ Trung Quốc

    Đặc điểm

    Nguồn hàng hóa từ Trung Quốc có điểm tốt chính là chất lượng tương đối ổn, mức giá cả phải chăng và thường được sản xuất với số lượng lớn.

    Bạn có thể trực tiếp sang Trung Quốc để tự chọn lọc hàng hóa, như vậy sản phẩm quần áo sẽ chất lượng hơn, đa dạng kiểu mẫu hơn, chi phí nhập hàng hóa không cao hơn, và cực kỳ đơn giản lúc chuyển hàng hóa về Việt Nam thông qua dịch vụ vận tải.
    dùng dịch vụ mua hàng hộ từ Trung Quốc cũng là một phương án để tiết kiệm thời kì và chi phí di chuyển thay vì phải sang tận nơi để nhập hàng hóa sỉ.

    Một số phương pháp khác mà bạn có thể chọn lựa chính là mua hàng hóa qua những website bán hàng của Trung Quốc với mức giá rẻ. Mức giá tải sẽ tùy thuộc vào các trang web khác nhau.

    [​IMG]

    Nguồn hàng sỉ từ những xưởng may gia công trong nước

    Đặc điểm

    Nếu bạn chọn nhập hàng hóa từ các xưởng sản xuất áo quần, bạn có thể trực tiếp đến xem hàng hóa, cũng như thời kỳ sản xuất hàng, và Bên cạnh đó còn có thể thử hàng ngay ở xưởng.

    Buôn bán bằng cách nhập nguồn hàng sỉ là 1 trong các công tác được nhiều người cân nhắc nhất bây giờ bằng sự thú vị, các trải nghiệm bổ ích cũng như lợi nhuận mà công tác này có thể đem tới cho người buôn bán. Tuy vậy, để thành công với việc này, người buôn bán cần trang bị cho mình những kỹ năng cũng như kinh nghiệm cần thiết để ngăn chặn những rủi ro, vấn đề không đáng có. Để biết thêm chi tiết hãy truy cập đến trang web : ndgroup.vn của Nguyên Đức chúng tôi nhé !

    So với đặt hàng ở xưởng bên Trung Quốc, cách thức đặt hàng ở các xưởng may trong nước giúp bạn tiết kiệm những khoản chi phí như di chuyển hay sinh hoạt, thuê phiên dịch viên…
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!