laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp những cách chữa bệnh trĩ từ dân gian

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi thaiha119, 4/5/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 318

  1. Offline

    thaiha119 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Để đối phó với bệnh trĩ, người bệnh cần kiêng khem rất nhiều thứ, hạn chế ngồi nhiều, vệ sinh sạch sẽ. Và để chữa bệnh trĩ tại nhà bạn cần lựa chọn cho mình những phương pháp phù hợp, ưu tiên sử dụng các bài thuốc trị trĩ tự nhiên, dân gian, bởi chúng phù hợp với chúng ta, lại hạn chế được những tác dụng phụ không mong muốn, mình xin chia sẻ những cách chữa bệnh trĩ mà mình đã tổng hợp được như sau:
    [​IMG]
    1. Nước đá

    Các nhà điều trị đầu tiên được đánh giá cao đề nghị là băng. Nước đá sẽ giúp co các mạch máu, làm giảm sưng, giảm triệu chứng của bệnh trĩ và giúp bạn giảm đau ngay lập tức.

    Áp dụng một cục đá lạnh hoặc một mảnh phần nóng chảy của nước đá bọc trong một miếng vải trực tiếp trên các khu vực bị ảnh hưởng trong khoảng 10 phút. Làm điều này một vài lần một ngày cho đến khi các dấu hiệu của bệnh trĩ không còn nữa.

    Bạn thậm chí có thể sử dụng một gói nhỏ các loại rau đông lạnh như đậu Hà Lan hoặc ngô. Bọc gói trong một chiếc khăn trà và sau đó áp dụng nó vào bệnh trĩ. Làm điều này cho 20 phút tại một thời điểm, ba lần một ngày.

    2. Aloe Vera

    Aloe vera là một trong những thành phần tốt nhất của tự nhiên để điều trị bệnh trĩ. Các đặc tính chống viêm và điều trị của aloe vera giúp làm giảm kích ứng của bệnh trĩ. Aloe vera có thể được sử dụng cho cả trĩ nội và đối ngoại.

    Đối với điều trị trĩ ngoại, áp dụng một chút gel lô hội để hậu môn của bạn và từ từ xoa bóp khu vực. phương thuốc đơn giản này sẽ cung cấp cứu trợ từ đau và làm dịu cảm giác nóng, hạn chế hiện tượng đại tiện ra máu tươi.

    Để điều trị bệnh trĩ nội, cắt lá lô hội trong dải. Hãy chắc chắn để cắt đứt các phần gai giống như của nhà máy. Đặt những lát trong một container và đông lạnh chúng. Áp dụng các băng aloe vera lạnh băng đến bệnh trĩ đau đớn để làm dịu cơn đau, nóng rát, và ngứa.

    3. Nước chanh

    Nước chanh có chứa các chất dinh dưỡng khác nhau mà có thể cung cấp cho bạn cứu trợ từ bệnh trĩ bằng cách tăng cường các mao mạch và các thành mạch máu. Đây được xem là cách chữa bệnh trĩ bằng thuốc nam hữu hiệu nhất.

    Làm ướt một miếng bông với nước cốt chanh tươi vắt và áp dụng nó vào bệnh trĩ. Ban đầu sẽ có một số ngứa nhẹ hoặc cảm giác nóng rát, nhưng giảm nhẹ các cơn đau sẽ sớm theo.

    Ngoài ra, vắt nửa quả chanh vào một ly sữa nóng và uống nó. Làm điều này mỗi ba giờ cho kết quả tốt nhất.

    Trộn một nửa thìa cà phê nước chanh, nước gừng, nước ép bạc hà và mật ong với nhau. Hãy điều này một lần một ngày.

    4. Dầu hạnh nhân

    Dầu hạnh nhân được biết đến là một cách trị bệnh trĩ tại nhà tuyệt vời, với tính chất hấp thụ mô chất làm mềm và sâu sắc của nó, được sử dụng chủ yếu để điều trị bệnh trĩ ngoại. Nhúng một miếng bông trong dầu hạnh nhân nguyên chất và áp dụng nó vào các khu vực bị ảnh hưởng. Nó giữ ẩm và làm dịu viêm, và sẽ làm giảm việc đốt và ngứa trong và xung quanh hậu môn. Làm điều này một vài lần một ngày.

    5. Dầu ô liu

    Dầu ôliu có đặc tính chống viêm và chống oxy hóa và được sử dụng chủ yếu để chữa bệnh trĩ tại nhà, đặc biệt là trĩ ngoại. Nó sẽ giúp tăng tính đàn hồi của mạch máu, từ đó sẽ giúp giảm viêm và thu nhỏ kích thước của các mạch máu bị sưng trong ống hậu môn.

    Tiêu thụ một muỗng cà phê dầu ô liu mỗi ngày. Nó sẽ giúp giảm viêm và các chất béo không bão hòa đơn sẽ cải thiện các chức năng của hệ bài tiết.

    Đè bẹp các nước ra khỏi một số lá cây mận và thêm nó vào dầu ô liu. Thoa hỗn hợp này bệnh trĩ của bạn. Nó sẽ cung cấp cho bạn thoát khỏi những cơn đau và sưng.

    Ngoài ra bạn có thể sử dụng cách trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá cũng rất hiệu quả, vừa có thể ăn trực tiếp hoặc giã nát và đắp vào hậu môn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!