laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp những cách làm đẹp da và điều trị mụn hiệu quả

Thảo luận trong 'Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp' bắt đầu bởi thai2607, 19/7/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 326

  1. Offline

    thai2607 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Những phương pháp đánh bay mụn cám tự nhiên của Bác sĩ Huệ là khá bổ ích dành cho những bạn gái. Dưới đây là chi tiết những cách trị mụn hiệu quả này:

    Trị mụn bằng nha đam, bạn đã từng uống nha đam hay nghe gì về nó thì cũng hiểu được đây là nguyên liệu tự nhiên, việc điều trị mụn bằng nguyên liệu tự nhiên là điều tuyệt vời nhất. Cách sử dụng nha đam trị mụn rất đơn giản, bạn chỉ cần cắt mỏng và đắp lên mặt trong vòng khoảng 30 phút sau đó rửa sạch mặt. Cũng có thể dùng nha đam để massage mặt, cá với bạn hiệu quả của nó sẽ rất cao đấy.


    [​IMG]


    Nguyên liệu thứ 2 cũng khá tự nhiên đó là chanh. Chanh thì khá là phổ biến, việc mua chanh cũng không quá đắt đỏ. Đây chính là cách điều trị mụn khá ít tốn kém cho anh chị em. Các bạn nhớ áp dụng chậm mà chắc. Nếu cần thiết hãy nhờ đến sự tư vấn của bác sĩ. Hay cac bạn cũng có thể tham khảo online.
    Có khá nhiều web site chuyên về làm đẹp da bằng tư nhiên.
    Hãy kiên nhẫn nhé!

    [​IMG]

    Trên là 2 nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên nhằm làm đẹp da vô cùng hiệu quả và an toàn, chi phí lại rẻ nữa. Rất hợp cho các bạn trẻ, đặc biệt là sinh viên với túi tiền luôn cạn kiệt.

    Làn da là điểm mạnh của chị em, để có được vẻ đẹp đáng mơi ước, các bạn gái cần có cách làm đẹp làn do mình một cách an toàn và hiệu quả nhất.

    Vậy chúng ta đang giết chết làn da của mình như thế nào ? Đây chính là câu hỏi mà Blog Bác sĩ Kim nhấn mạnh. Bác muốn mọi người biết được cách làm đẹp da hiệu quả, không những nhanh mà còn phải an toàn nữa. Lão hóa da là cái tên ác mộng cho những ai đang bị nó hoành hành. Cần có cách điều trị căn bệnh này đúng cách và hiệu quả.
     
Chủ đề tương tự: Tổng hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp nguyên nhân khiến nam giới thường xuyên rối loạn cương dương 4/12/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 3 cách tăng cường sinh lý nam tự nhiên 18/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 11 bước SkinCare cho da sáng khỏe từ gốc 16/8/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp 5 cách làm đẹp da mặt “ngon – bổ – rẻ” tại nhà 17/7/22
Bí Quyết Trẻ - Khỏe - Đẹp Tổng hợp các bài tập Gym cho người mới bắt đầu 10/6/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!