laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp những công nghệ bồn cầu mới của năm 2024

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi phamtung12, 9/9/24.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 41

  1. Offline

    phamtung12 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Thiết bị vệ sinh thông minh nói chung và bồn cầu tích hợp những công nghệ mới nói riêng đang được người trẻ ưa thích. Bởi chúng đem lại cho người sử dụng sự an toàn, tiện lợi cũng như gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm. Cùng Viglacera điểm danh 4 công nghệ bồn cầu mới hot nhất hiện nay nhé.

    [​IMG]

    1. Công nghệ không vành (Rimfree)

    Công nghệ bồn cầu không vành (Rimfree) cho phép nước thoát ra từ nhiều điểm cùng một lúc. Dòng nước chảy gần như theo chiều ngang. Thiết kế không vành trơn láng đặc biệt, không góc khuất, không chứa nước, không vết ghép vành giúp xóa bỏ nơi cư ngụ của vi khuẩn.

    [​IMG]

    Một số bồn cầu không vành được trang bị bộ giảm lưu lượng nước, một van tiết lưu thủy lực, đặt trong đường ống giữa két nước và chậu. Thiết bị này làm giảm tốc độ và áp lực nước để nước không bắn ra khỏi chậu khi xả nước.

    Nhiều mẫu bồn cầu không vành có một hệ thống đặt riêng biệt. Két chứa nước cao hơn 30cm so với bồn cầu thông thường. Điều này cho phép nước chảy thẳng đứng, nghĩa là tăng lực của áp lực nước khi xả nước. Nhờ thiết kế không vành nên bồn cầu dễ dàng vệ sinh, hạn chế tụ bụi bẩn và rỉ sét.

    [​IMG]

    2. Men sứ kháng khuẩn

    Men Ag+ Ceramic là một trong những công nghệ men sứ kháng khuẩn ưu việt nhất hiện nay với tiêu chuẩn kháng khuẩn đến 89% các vi khuẩn gây hại.

    [​IMG]

    Để có được thành phẩm men sứ kháng khuẩn, men sẽ phải trải qua quá trình nung với nhiệt độ từ 1200 -1250 độ C. Men Ag+ Ceramic được pha trực tiếp vào men sống và phun lên sản phẩm mộc, thủy tinh hóa trên bề mặt men của sản phẩm sứ vệ sinh.

    Nhờ đó, lớp men sứ trở nên bền mãi với thời gian và tăng độ sáng trắng. Bồn cầu với công nghệ men sứ kháng khuẩn có ưu điểm tự làm sạch, kháng khuẩn, diệt virus, siêu chống bám dính, ố bẩn, khử mùi tạo ra bởi nấm mốc và các hợp chất bay hơi VOCs độc hại…

    3. Công nghệ xả tiết kiệm nước

    Hầu hết các loại bồn cầu vệ sinh đều ưu tiên sử dụng 2 kiểu xả tiểu và xả đại. Kiểu xả này giúp người dùng lựa chọn chế độ xả phù hợp, qua đó sẽ giúp tiết kiệm nước khi đi vệ sinh. Bởi chất bẩn của những lần vệ sinh nhẹ chỉ cần khoảng 1/3 hoặc 1/2 lượng nước là đã xả sạch.

    [​IMG]

    Cùng với đó, công nghệ xả xoáy xả sạch mọi vết bẩn tại mọi góc cạnh trong lòng bàn cầu với lực hút cực mạnh giúp bồn cầu hạn chế sự tắc nghẽn và lấy đi vết bẩn dễ dàng và tiết kiệm nước.

    4. Thiết kế công thái học phù hợp với người Việt

    Bồn cầu công thái học được thiết kế ở chiều cao vừa phải, cùng chiều cao như một chiếc ghế tiêu chuẩn giúp bạn lên xuống bồn cầu dễ hơn. Ngoài ra, chiếc bồn cầu kiểu này thường kết hợp tính năng bệ ngồi có đường cong thoải mái, đảm bảo vừa quanh mông, ngay cả khi ngồi lâu.

    [​IMG]

    Thiết kế công thái học ở bồn cầu phù hợp với những gia đình có người già, trẻ nhỏ,phụ nữ mang thai, hoặc những người trẻ thường xuyên ngồi văn phòng mỏi mệt.

    [​IMG]

    Phòng tắm, phòng vệ sinh là một không gian quan trọng, giúp người dùng thư giãn. Bằng cách trang bị thiết bị vệ sinh thông minh như những chiếc bồn cầu sử dụng công nghệ mới, gia chủ sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại.

    Quý khách hàng có thể mua các sản phẩm Bồn cầu chất lượng tại Thietbivesinhviglacera.net
     
Chủ đề tương tự: Tổng hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các loại máy lạnh cassette âm trần phổ biến nhất hiện nay 15/9/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các loại máy lạnh hiện nay trên thị trường 24/5/23
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các mẫu bàn chân sắt gỗ cao su bán chạy nhất 2022 17/11/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các mẫu vòi rửa bát Inox giá rẻ tại Hà Nội 29/6/22
Nội Thất - Ngoại Thất Tổng hợp các bộ bàn ăn 6 ghế được yêu thích nhất năm 2022 21/6/22

: Bồn cầu

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!