laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp những điều cần biết về bệnh viêm tinh hoàn

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 16/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 448

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nam giới trưởng thành (người lớn) là đối tượng rất dễ mắc phải bệnh viêm tinh hoàn – một bệnh nam khoa nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống tình dục và đe dọa trực tiếp đến khả năng sinh sản.

    Viêm tinh hoàn là một dạng nhiễm khuẩn do virus hoặc vi khuẩn có hại xâm nhập ngược dòng từ niệu đạo theo ống dẫn tinh đến tinh hoàn gây viêm nhiễm, nhiễm trùng.

    Bệnh được chia thành hai loại là:

    - Viêm tinh hoàn cấp tính.

    - Viêm tinh hoàn mãn tính.

    Người mắc bệnh viêm tinh hoàn thường có các dấu hiệu như: Sưng đau tinh hoàn, vùng bìu căng bóng, tẩy đỏ, cơ thể mệt mỏi, sốt cao kèm theo buồn nôn. Nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy số lượng và chất lượng tinh dịch giảm sút, trong tinh dịch có lẫn các tia máu.

    [​IMG]

    Vậy nguyên nhân gây bệnh viêm tinh hoàn là gì? Cách chữa viêm tinh hoàn hiệu quả ra sao? Các bác sỹ chuyên khoa sẽ bật mí ngay tại: Tổng hợp những điều cần biết về bệnh viêm tinh hoàn

    Mặc dù viêm tinh hoàn là bệnh lành tính nhưng nếu người bệnh không điều trị sớm bệnh có thể dẫn đến biến chứng vô sinh, hiếm muộn, giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, liệt dương.

    Vì vậy, các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu luôn khuyến cáo người bệnh khi phát hiện mình có các dấu hiệu viêm tinh hoàn nên đến ngay cơ sở y tế để thăm khám và điều trị kịp thời.

    Trên đây là những thông tin khái quát về bệnh viêm tinh hoàn mà các bác sĩ chuyên khoa Phòng khám đa khoa muốn chia sẻ với mọi người. Để được tư vấn trực tiếp về cách phòng và chữa trị bệnh phù hợp vưới tình trạng bệnh của mình, bạn có thể liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi qua số điện thoại 0167.569.2199 - 0243.9672.999
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!