laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp những kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt hữu ích

Thảo luận trong 'Nhật Ký Các Chuyến Đi' bắt đầu bởi Lucagroup, 21/4/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 513

  1. Offline

    Lucagroup New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đà Lạt là thành phố thuộc cao nguyên Lâm Đồng. Thành phố Đà Lạt chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh 300km và thành phố Nha Trang 120 km. Bạn có thể đi du lịch Đà Lạt cùng gia đình, bạn bè, người yêu. Hay đơn giản là chuyến du lịch một mình.

    Thành phố Đà Lạt hấp dẫn khách du lịch, đặc biệt là du khách phương Nam bởi thời tiết se lạnh, Du khách có thể thoải mái diện những chiếc áo len hay những chiếc khăn quàng to sụ

    Đà Lạt còn hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp yên bình, êm ả tại vùng đât cao nguyên này

    Thời gian đi du lịch Đà Lạt

    Thành phố Đà Lạt là cao nguyên rộng lớn, luôn tiềm ẩn những vẻ đẹp kỳ diệu, thơ mộng. Vào bất kỳ mùa nào trong năm, bạn cũng đều có thể cảm nhận được vẻ đẹp đó

    Theo kinh nghiệm đi du lịch Đà Lạt tự túc của nhiều người, thời gian đẹp nhất để đi du lịch Đà Lạt là từ cuối tháng 11 đến đầu tháng 3. Đến Đà Lạt vào thời gian này bạn có thể cảm nhận được vẻ đẹp của thành phố Hoa. Nơi tràn ngập màu sắc của hàng trăm loại hoa khác đua nhau khoe sắc.
    [​IMG]

    Phương tiện di chuyển đến Đà Lạt

    Có 2 phương thức di chuyển đến Đà Lạt là đường hàng không và xe khách và xe khách

    - Đường hàng không:

    Bạn có thể đến sân bay Liên Khương sau đó di chuyển bằng xe buýt hoặc taxi đến thành phố Đà Lạt. Hiên nay có 2 hãng hàng không cung cấp chuyến bay thẳng đến Đà Lạt là Vietnam Airline và Jetstar.

    Giá vé thấp nhất đến Đà Lạt nếu xuất phát từ Hà Nội là 900.000 VNĐ/người/ lượt.

    Nếu xuất phát từ thành phố Hồ Chí Minh sẽ là 300.000 VNĐ/ người/ lượt. Bạn có thể săn vé giá rẻ để có giá tốt hơn và nên nhớ hãy đặt vé khứ hồi để tránh tình trạng hết vé.
    [​IMG]

    Đến Nha Trang bằng xe khách:

    Nếu không lựa chọn đến Đà Lạt bằng đường hàng không, bạn có thể đến đây bằng xe khách.

    + Từ thành phồ Hồ Chí Minh: Bạn có thể đi của nhà xe Thành Bưởi hoặc Phương Trang, giá vé trung bình từ 200.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ/ người/ lượt.

    + Từ Hà Nội: Bạn có thể bắt xe từ bến xe Nước Ngầm với giá 700.000 VNĐ/người/ lượt.

    + Từ Nha Trang đi Đà Lạt: Theo kinh nghiệm đi du lịch đà lạt nha trang được tổng hợp , nhà xe Phương Trang là đơn vị lớn nhất khai thác tuyến vận tải này với giá 200.000VNĐ/người/ lượt.

    Những địa danh không thể bỏ qua khi đi du lịch Đà Lạt tự túc

    Đà Lạt được mệnh danh là thành phố ngàn hoa, thành phố dành cho những cặp tình nhân. Vì vậy, Đà Lạt luôn mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, lãng mạng và rất đỗi thân thương. Để có thể cảm nhận được trọn vẹn vẻ đẹp đó, bạn không thể bỏ qua những danh thắng sau:

    - Hồ Xuân Hương:

    Hồ Xuân Hương là biểu tượng của thành phố Đà Lạt đầy thơ mộng. Vì vậy, khi đặt chân đến Đà Lạt, bạn không thể bỏ qua nơi này.

    - Ga Đà Lạt:

    Được xây từ thời Pháp thuộc nên ga Đà Lạt mang vẻ đẹp cổ kinh, lãng mạn.
    [​IMG]

    - Chợ âm phủ, chợ đêm Đà Lạt:

    Hãy đến nơi đây để cảm nhận không khí tấp nập của một phiên chợ đêm. Bạn hãy ngồi nhâm nhi đĩa khoai nướng cùng cốc sữa đậu nành nóng hổi giữa tiết trời se lạnh của vùng đất cao nguyên


    Những món ăn ngon hấp dẫn

    Đà Lạt không chỉ nổi tiếng với những danh thắng thơ mộng mà còn hấp dẫn khách du lịch bởi những món ăn ngon, nổi tiếng như: bánh tráng nướng, bánh mỳ xíu mại, xấp xấp, kem dâu tây, bánh canh chả ram bắp…

    Vì vậy, bạn hãy nếm thử hết tất cả những món ăn đó. Bạn sẽ cảm nhận được nét độc đáo trong văn hóa ẩm thực của người dân Đà Lạt.

    Như vậy, bạn đã thêm nhiều bí kíp bỏ túi khi đi du lịch Đà Lạt rồi đúng không nào. Xách ba lô lên và xuất phát thôi.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!