laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp ốp hông cửa xịn và chất xe Nissan Navara

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi phongngananh2004, 11/9/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 304

  1. Offline

    phongngananh2004 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  trong thời gian gần đây chắc chắn các anh chị em đã nghe nói rất nhiều về kiểu ốp hông cửa cho xe Nissan Navara cực hot. Qua bài viết sau đây hãy cùng 4x4 tham khảo kiểu sản phẩm này cho Nissan Navara vì sao lại hot đến vậy? [​IMG] Nguyên do dùng ốp hông cửa cho Nissan Navara là gì? - Hông cửa mở ra vào đễ bị va chạm gây trầy xước - Cửa nguyên bản đơn giản không đẹp lắm - Dưới cửa dễ bị đất xình bám vào khi mưa. - Nước mưa sẽ không thấm vào phía dưới cửa xe. Tham khảo thêm: dán ốp hông xe Nissan Navara Ốp hông cửa lắp cho Xe Nissan Navara có thiết kế thế nào? Để tăng cường độ cứng cáp cũng như dẻo dai cho ốp hông cửa các kỹ sư đã dùng những loại hợp chất nhựa cùng với những loại chất phụ gia để tạo ra kiểu phụ tùng tốt nhất cho xe , với thiết kế lớp nhựa dày và kiểu dáng hầm hố tạo Nissan Navara các loại ốp trông rất cá tính mà cũng bảo vệ chiếc xe rất tiện dụng trong rất nhiều hoàn cảnh. Tham khảo cụ thể tại đây: độ ốp hông cửa xe Nissan Navara Nissan Navara dùng ốp hông cửa có Lợi ích gì? - Ốp hông cửa sẽ được che chắn không trầy xước lớp sơn xe sau khi được gắn vào. - Chiếc Xe Nissan Navara sẽ sở hữu vẻ cá tính thời trang và chất hơn rất nhiều so với mẫu mã cũ của xe - Nước mưa sẽ được thiết kế của ốp đẩy thẳng xuống đường không bị đọng lại. - Chỉ cần xịt nước nhẹ lên phần ốp hông đất xình sẽ được trôi xuống một cách tiện lợi không tốn công lau chùi như xưa [​IMG] Có bao nhiêu kiểu ốp hông cửa xế cưng Xe Nissan Navara? - Hiện nay, tại 4x4 có 2 kiểu ốp hông cửa chiếc xe cho Nissan Navara là ốp bảng nhỏ với ốp bảng lớn
    • Ốp bảng nhỏ: Tạo nên sự sang trọng cho anh chị em với bề ngoài cực kỳ thời trang hiện đại bởi mẫu mã gọn nhỏ cực chất cho anh chị em yêu mến chỉ họa tiết, điểm nhấn không quá lớn trong xe.
    • Ốp bảng lớn: Nhìn xe cứng cáp hơn rất nhiều do bảng ốp to và tạo nên vẻ hầm hố tạo nên bề ngoài cực đẳng cấp và đẹp cho Nissan Navara.
    Bài viết liên quan: bộ ốp hông xe Nissan Navara
    Công ty 4x4 chuyên lắp ốp hông cửa cho xe Nissan Navara ở TP HCM Vui lòng gọi: 09.3979.1959 Địa chỉ: 11 đường 14 Khu dân cư T30, Bình Chánh, TP HCM (cách ngã tư Phạm Hùng - Nguyễn Văn Linh 500m)
     
Chủ đề tương tự: Tổng hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tổng hợp các loại định vị xe máy tốt nhất hiện nay 9/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp thông tin tổng hợp bảng giá xe hyundai santafe, thông tin khuyến mãi 16/1/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tổng hợp thông tin so sánh mazda3 và elantra: khó lòng lựa chọn 21/12/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp tổng hợp các lý do nên tìm đến đại lý huyndaigiaiphong 11/12/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp tổng hợp các thông tin về phí đăng kiểm xe ô tô 5 chỗ 6/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!