laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

TỔNG HỢP THÔNG TIN PHIÊN ĐẤU GIÁ ĐẤT THỦ THIÊM, NHIỀU DIỄN BIẾN KHÓ DỰ ĐOÁN

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hunglambds, 4/5/22.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 424

  1. Offline

    hunglambds New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Kết quả phiên đấu giá 4 lô đất khu Thủ Thiêm

    Chiều ngày 10/12, theo Trung tâm đấu giá tài sản TP HCM (Sở Tư pháp TP HCM) cho biết, phiên đấu giá 4 lô đất thuộc khu chức năng số 3, khu đô thị mới Thủ Thiêm đã diễn ra thành công với kết quả dưới đây.


    [​IMG]

    tổng quan phiên đấu giá 4 lô đất được đấu giá ở khu Thủ Thiêm

    Lô đất 3-5 được đấu giá thành công bởi Công ty cổ phần Dream Republic với mức 3.820 tỷ đồng, gấp 6,6 lần giá khởi điểm. Diện tích của lô đất này là 6.446 m2, hệ số sử dụng đất là 2,31 và được phép xây dựng cao 4-6 tầng nổi và 1 tầng hầm. Mật độ xây dựng tối đa khối đế là hơn 75% và khối tháp hơn 69% diện tích đất. Dân số tối đa tại lô đất 3-5 là 608 người, với 76 căn hộ, không có sàn thương mại.

    Lô đất 3-8 rộng hơn 8.500 m2 thuộc về Công ty cổ phần Sheen Mega với giá trị là 4.000 tỷ đồng, tăng 4 lần so với giá khởi điểm. Khu đất này có thể xây dựng cao từ 4-10 tầng nổi và một tầng hầm, mật độ xây dựng tối đa khối đế là hơn 72% và khối tháp có mật độ xây dựng hơn 54% diện tích đất. Mục đích sử dụng là đất ở tại đô thị và khu nhà ở chung cư không mang chức năng thương mại dịch vụ. Dân số cư trú tối đa là 1.067 người, với 113 căn hộ, không có diện tích thương mại.

    Lô đất 3-9 với diện tích 5.009 m2 thuộc về Công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư Phát triển và Thương mại Bình Minh là doanh nghiệp trúng đấu giá với 5.026 tỷ đồng. Theo quy hoạch, mục đích sử dụng của lô đất này là nhà ở chung cư hỗn hợp (đất dân cư đa chức năng) có bố trí kết hợp chức năng thương mại – dịch vụ. Hệ số sử dụng đất là 3,99, có thể xây dựng cao 4-10 tầng nổi và 1 tầng hầm, mật độ xây dựng tối đa trên 70% diện tích đất. Dân số tối đa cho khu đất này là 811 người, với 101 căn hộ và 5% diện tích sàn dành cho thương mại.

    Cuối cùng là lô 3-12, diện tích lên đến 10.060 m2 được Công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư Bất động sản Ngôi Sao Việt đấu giá thành công với số tiền 24.500 tỷ đồng, gấp 8,3 lần so với mức khởi điểm.


    4 lô đất trên đã được đấu giá thành công và kết quả tổng số tiền đấu giá là 37.346 tỷ đồng, gấp 7 lần so với giá khởi điểm.

    Phiên đấu giá lần này đã thu hút được sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp lớn, đa số hoạt động trong lĩnh vực bất động sản như: Công ty Trách nhiệm hữu hạn thương mại du lịch Ngọc Lâm, Công ty Trách nhiệm hữu hạn đầu tư kinh doanh nhà Gia Định, Công ty cổ phần, Công ty cổ phần đầu tư bất động sản Đồng Tiến, Tập đoàn địa ốc Cát tường, Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát đạt, Công ty Trách nhiệm hữu hạn đầu tư Bắc Thủ Thiêm…

    Theo quy hoạch, lô đất 3-5, 3-8, 3-9 được sử dụng dưới mục đích là đất ở tại đô thị (khu nhà ở chung cư hỗn hợp có bố trí kết hợp chức năng thương mại dịch vụ). Ngoại trừ lô đất 3-12 sẽ được sử dụng với mục đích đất ở tại đô thị nhưng sẽ không có bố trí kết hợp chức năng thương mại dịch vụ.


    [​IMG]

    hình ảnh vị trí 4 lô đất được đấu giá ở khu Thủ Thiêm

    Hình thức sử dụng đất của 4 lô đất là Nhà nước giao đất có thu tiền sử dụng đất, thời hạn sử dụng kéo dài 50 năm, tính từ thời điểm quyết định công nhận kết quả trúng đấu giá quyền sử dụng đất có hiệu lực. Người mua nhà ở sẽ được sử dụng đất ổn định lâu dài gắn liền với đất quyền sử dụng đất.
     
Chủ đề tương tự: TỔNG HỢP
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp sản phẩm vape và lý do nên dùng vapevietnam giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp sản phẩm vape và lý do nên dùng vape giá rẻ 31/5/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các loại tinh dầu vape phù hợp nhất giá rẻ 28/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các loại tinh dầu POD vape DCJ giá rẻ 28/4/23
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các loại tinh dầu chuyên dùng cho vape DCJ giá rẻ 28/4/23

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!