laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp thông tin so sánh mazda3 và elantra: khó lòng lựa chọn

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi trungstore, 21/12/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 508

  1. Offline

    trungstore New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được láp ráp trong nước, không mất thuế nhập khẩu, Elantra được xếp vào chiếc xe đáng gờm trong cuộc chiến của những dòng sedan. Đối đầu trực tiếp với Hyundai Elantra là mẫu xe Mazda 3. Vậy ưu, nhược điểm của 2 dòng xe này là gì, hãy cùng so sánh mazda3 và elantra trong bài viết dưới đây:
    [​IMG]

    So sánh Elantra và Mazda 3 về chi phí
    Hyundai Elantra là mẫu xe ăn khách ngay từ thời kì đầu mới ra mắt mang hơn 10 triệu trong vòng 24 năm. Dù thế hệ cũ, đời đầu của Elantra không được người Việt “sủng ái” do ngoài mặt chưa được thu hút, còn cục kịch và bầu bĩnh thì đến phiên bản mới ra mắt năm 2016 lại đích thực chinh phục khách hành.

    trong khi đó, Mazda 3 chỉ thực sự tạo dấu ấn từ năm 2010 nhưng cũng đạt ko ít những kỉ lục về doanh số đặc biệt, thế hệ mới nhất của Mazda 3 ra mắt vào năm 2014 mang ngoại hình được "lột xác" theo ngôn ngữ KODO trẻ trung đã hoàn toàn chinh phục khách hàng Việt. Đấy là lý do vì sao, tới năm 2015, Mazda 3 đã xuất sắc lọt vào top 10 mẫu xe bán chạy nhất năm sở hữu doanh số đạt 5.987 xe.

    Về tầm giá, so sánh Elantra và Mazda 3 thì Hyundai Elantra lại mang lợi thế hơn vì phải chăng hơn Mazda 3 tới 110 triệu đồng. Với những người mua đang tìm kiếm một chiếc sedan dạng C thì đây là một chọn lựa đáng cân kể. Cụ thế, ví như Hyundai Elantra 2.0AT bán ra mang giá 739 triệu đồng thì Mazda 3 sedan 2.0 AT có giá 849 triệu đồng.

    [​IMG]
    So sánh Elantra và Mazda 3 về kích thước
    Về bề ngoài ngoại thất, mỗi chiếc xe lại mang một điểm đặc sắc riêng hướng đến từng phân khúc người dùng. Nếu Hyundai Elantra 2.0 AT được Tìm hiểu cao có dáng vẻ thể thao, mạnh mẽ thì Mazda 3 thu hút khách hàng nhờ tiếng nói mẫu mã KODO năng động.
    Kích thước đại quát của hai dòng xe ko chênh lệch quá rộng rãi. So sánh Elantra và Mazda 3, đồng với chiều dài cơ sở vật chất 2700mm. Ví như Hyundai Elantra với kích thước DxRxC là 4570x1800x1450 (mm), khoảng sáng gầm là 150mm thì Mazda 3 cũng sở hữu kích thước tương đương, nhỉnh hơn 1 chút về khoảng sáng gầm là 160mm.
    [​IMG]

    Mazda 3 cũng sở hữu nhiều điểm đặc sắc

    So sánh Elantra và Mazda 3 về nội thất và trang bị nhân thể nghi
    Cả hai cái xe này đều được Nhận định cao nhờ đồ vật gần như phổ biến tính năng luôn tiện ích như ghế ngồi bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện, vô lăng 3 chấu bọc da…

    Hệ thống giải trí lúc so sánh Elantra và Mazda 3 thì ko sở hữu quá đa dạng dị biệt vì cộng sở hữu đầu DVD, màn hình 7 inch tích hợp Radio AM/FM, MP3, USB, AUX, Bluetooth, dàn âm thành 6 loa đem lại cảm nhận âm nhạc không thể chân thực hơn.

    So sánh Elantra và Mazda 3 về động cơ
    giả dụ xét về động cơ lúc so sánh Elantra và Mazda 3 thì tiếp diễn lại là một vấn đề cạnh tranh sở hữu khách hàng xe vì cả 2 đều với động cơ mạnh mẽ ngang nhau, mang đến trải nghiệm lái lúc vận hành tương đương nhau.
    Cụ thể:

    Hyundai Elantra 2.0 AT

    tham số khoa học

    Mazda 3 sedan 2.0 AT

    Xăng 2.0L Nu, DOHC, 4 xi lanh

    Động cơ

    Xăng 2.0L SkyActiv, DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng

    154 sức ngựa tại 6.200 vòng/phút

    Công suất cực đại

    153 sức ngựa tại 6.000 vòng/phút

    196Nm tại 4.000 vòng/phút

    Mô-men xoắn

    200Nm tại 4.000 vòng/phút

    Tự động 6 cấp

    Hộp số

    Tự động 6 cấp

    ko quá khó hiểu khi người tiêu dùng bị huyễn hoặc trong mê cung các dòng xe sedan hạng C mà vượt trội là Elantra và Mazda 3. So sánh hai loại xe này, sở hữu thể thấy chúng không hề kém cạnh nhau về bất cứ góc cạnh nào.
    [​IMG]
    ví như bạn ham mê phong cách một loại xe trẻ trung, năng động thì mẫu xe của Nhật là sự tuyển lựa phù hợp. Còn giả dụ bạn muốn có một cái xe sở hữu phong cách thể thao, thả phanh có tầm giá phải chăng hơn thì bạn chẳng thể bỏ qua Hyundai Elantra.
    Mọi thông tin cần được tương trợ tư vấn vui lòng địa chỉ có tổ chức ô tô Hyundai phóng thích
    Địa chỉ: Số 5 tuyến phố Ngọc Hồi, Tứ Kỳ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Số điện thoại:0935 51 9889
    Email: [email protected]
    Website: onehyundai.vn
     
Chủ đề tương tự: Tổng hợp
Diễn đàn Tiêu đề Date
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tổng hợp các loại định vị xe máy tốt nhất hiện nay 9/1/21
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp Tổng hợp ốp hông cửa xịn và chất xe Nissan Navara 11/9/20
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp thông tin tổng hợp bảng giá xe hyundai santafe, thông tin khuyến mãi 16/1/19
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp tổng hợp các lý do nên tìm đến đại lý huyndaigiaiphong 11/12/18
Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp tổng hợp các thông tin về phí đăng kiểm xe ô tô 5 chỗ 6/12/18

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!