laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp tin tức đầu tư bất động sản chất lượng tại quận 3

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi seoquockhanh, 2/12/21.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 232

  1. Offline

    seoquockhanh New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Tổ chức, hộ gia đình, cá nhân, cộng đồng dân cư, cơ sở tôn giáo, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài không được nhận chuyển nhượng, nhận tặng cho quyền sử dụng đất đối với trường hợp mà pháp luật không cho phép chuyển nhượng, tặng cho quyền sử dụng đất.
    Tổ chức kinh tế không được nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất trồng lúa, đất rừng phòng hộ, đất rừng đặc dụng của hộ gia đình, cá nhân, trừ trường hợp được chuyển mục đích sử dụng đất theo quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất đã được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt.
    Có loại giấy chứng nhận quyền sử dụng đất không xác định thời hạn sử dụng nhưng cũng có loại đất được Nhà nước cho thuê hay giao 50 năm, 20 năm, 10 năm…
    [​IMG]
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/tin-tuc

    Thời gian sử dụng đất được ghi rõ trong giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Đất chỉ đủ điều kiện chuyển nhượng nếu nó còn thời hạn sử dụng theo giấy chứng nhận quyền sử dụng đất được cấp. Nếu đất còn thời hạn sử dụng thì dù là đất được Nhà nước giao, cho thuê cũng đều được phép chuyển nhượng, cho tặng. Tuy nhiên, người mua, người nhận tặng cho chỉ được sử dụng đất trong thời hạn còn lại.
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/

    Đất bị kê biên chính là tài sản đang được sử dụng để đảm bảo thực hiện nghĩa vụ của chủ sử dụng đất đã bị phong tỏa. Về bản chất, mảnh đất đó không còn thuộc sở hữu của người đứng tên sổ đỏ. Chính vì thế, đất đang bị kê biên để bảo đảm thi hành án cũng không được phép chuyển nhượng, tặng cho.
    Theo quy định tại Điều 191, Luật Đất đai năm 2013, có 4 trường hợp không được nhận tặng cho, nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất gồm:
    Xem thêm các bài viết của chúng tôi tại https://sunlandsg.vn/du-an
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!