laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng hợp về toàn cảnh du lịch Quy Nhơn nổ bật nhất

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 9/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 597

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được biết đến là quê nhà của người người hùng áo vải Nguyễn Huệ, Quy Nhơn giờ đây còn vang danh là danh thắng thú vị. Thành thị còn lưu giữ lại những di tích lịch sử nổi danh. Mua ve may bay di Quy Nhon, bạn còn có dịp hưởng lạc tiếng kèn đá, ngắm nhìn các vũ điệu dân gian cổ truyền và cả các sự kiện sôi nổi của ngư gia nơi này.
    >>Bên cạnh lịch trình phiêu lưu kì thú trên, bạn sẽ được xem xét
    ve may bay di quy nhon để tham dự một chuyến phiêu du siêu tiết kiệm khác

    {hãng hàng không} giá rẻ VietJet Air khai khoáng đường bay TP.HCM - Quy Nhơn với giá dao động từ 199.000 đồng. Nội dung hành hình tham khảo như sau:
    Một vòng ngoạn cảnh Quy Nhơn
    đô thị Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định, là một trong 8 đô thị loại một ở Việt Nam. Thành thị nằm ven biển miền Trung, là trọng điểm kinh tế, văn hóa, chính trị, khoa học kỹ thuật của tỉnh Bình Định. Quy Nhơn đang được biết đến là nơi có cảnh vật tự nhiên tuyệt vời, nổi bật có Ghềnh Ráng, Bãi Trứng.
    [​IMG]
    hơn tất cả, những bãi tắm đẹp thơ mộng như bãi Trung Lương cũng làm mê man lòng bao khách du lịch. Mộ Hàn Mạc Tử, bảo tàng Quang Trung, Tháp Đôi, chùa Long Khánh cũng là những danh thắng thú vị.
    Các danh thắng tham quan:
    Tháp Đôi: cách trong thành phố Quy Nhơn khoảng 3km, một địa điểm kì thú của hành khách tại Bình Định. Tháp Đôi gồm có hai tháp đứng cùng lúc với nhau, một tháp cao 20 m, tháp còn lại 18 m. Tháp Đôi có từ thế kỉ 11, hơn nữa bị chiến trận tàn phá và được tu bổ lại vào năm 1991. Tháp Đôi nổi trội với những bức phù điêu' được chạm khắc tinh vi theo bức ảnh của các vị thần, chim, thú. theo tín ngưỡng của người Chăm pa.
    >>Ngoài ra, hãy thử lên kế hoạch vi vu siêu kiệm ước với
    ve may bay di seoul được bán với nhiều biệt đãi thú vị tại VINAJET

    Chùa Long Khánh: được vun vén vào những năm của thế kỉ 18, từng là nơi truyền bá đạo Phật trong vùng lúc bấy chừ. Hiện nay kiến trúc của chùa không còn toàn vẹn như trước, cùng với đó hoa viên vẫn không thay đổi. Ở trong khuôn viên chùa có 15 ngôi mộ là các tháp lớn nhỏ, có những ngôi mộ vẫn còn điểm đặc biệt của thời giờ, một vài đã được tu dưỡng khang trang hơn.
    Ghềnh Ráng Tiên Sa: chỉ cách trọng tâm Quy Nhơn 3 km đi về hướng đông Nam, một danh thắng du lịch lý thú. Ghềnh Ráng chạy dài dọc theo bờ biển, uốn lượn, ôm trọn nước biển trong xanh. Tại đây còn có bãi Đá Trứng với những hòn đá được mài nhẵn như trứng chim. Hết thảy như một kiệt tác nhiên nhiên, một bức tranh sơn thủy phong lưu. Ghềnh Ráng đã được Bộ Văn hóa tin tức xếp hạng là di tích' nhà nước từ năm 1991. Thực tại cũng chứng tỏ, đây là một danh lam thắng cảnh' bậc nhất tỉnh Bình Định.
    Du lịch với Vé máy bay đi Quy Nhơn
    Quy Nhơn là đô thị tỉnh lỵ của tỉnh Bình Định với một bên là biển Đông vỗ về, bên kia là núi biếc muôn trùng. Khi mua Vé máy bay đến với đô thị biển Quy Nhơn, bạn đừng quên ghé lại những địa danh đẹp lừng danh của vùng như: bãi biển hoàng hậu', Đồi nhà thơ, Tháp chăm bánh ú, hải đăng đảo Xanh, Đầm Thị Nại và cây cầu vượt biển cùng tên dài nhất cả nước tiếp nối thành phố biển Quy Nhơn và bán đảo Phương Mai.
    Bãi tắm Hoàng Hậu
    [​IMG]
    Đến Quy Nhơn, bạn có thể khởi đầu chuyến phượt của mình với bãi biển hoàng hậu ( bãi Trứng ) đẹp nên thơ dưới chân đồi thi nhân cách trong thành phố Quy Nhơn vài km. Bãi biển hoàng hậu trong khu phượt Ghềnh Ráng đẹp một cách kiêu sa với những viên đá xanh tròn nhẵn đủ mọi kích thước xếp lên nhau, những tượng đá thiên nhiên chắn sóng tạo nên một vùng nước lặng trong vắt.
    Kế khu phượt Ghềnh Ráng là bãi Dại, bãi Xép, bãi Bàng, bãi Rạng ( quốc lộ 1D ). thích hợp để dựng lều trại làm nơi ẩm thực, nơi tắm biển và những hàng xén cho bạn ghé lại an dưỡng. Đây cũng là nơi người dân Quy Nhơn vui chơi cuối tuần hay nghỉ lễ.
    Tháp Chăm Bánh Ít
    Cách đô thị Quy Nhơn khoảng 02 km, trên đường rẽ vào huyện Tuy Phước, tháp Chăm bánh ú ( hay còn làm gọi là tháp Bạc ) là một cụm 04 tháp gần 1.000 năm tuổi'. Đây là một trong những dấu tích lịch sử' Chămpa còn sót lại, nét mới mẻ trong cấu trúc, điêu khắc của tháp đã quyến rũ đáng kểso hành khách tới thăm.
    >>Không những mang đến lịch trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai quật
    ve may bay di siem riep với các dự định khuyến mãi 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm

    Hải đăng cù lao Xanh
    Cách thành thị Quy Nhơn 20 km hải đạo, hải đăng đảo Xanh là một kiến trúc được vun đắp từ năm 1890 thuộc xã đảo Nhơn Châu cao 118 mét so với mực nước biển. Tháp đèn hải đăng cao 16 mét hình trụ tròn được xây bằng đá tảng. Hải đăng cù lao Xanh là ngọn đèn biển độc lập với hiệu nghiệm chiếu sáng 27 hải lí cả ngày lẫn đêm, giúp các tàu bè hành động trong hải phận tỉnh Bình Định, Phú Yên mục tiêu và xác định vị trí. Ngọn đèn biển này cũng góp phần đắc lực trong việc ấn định chủ quyền sơn hà.

    Thưởng thức sản vật đặc trưng đất võ
    Quy Nhơn là một trong những thành thị nổi danh với hải sản tươi ngon' nhất ở miền Nam Trung Bộ. Để hưởng lạc thuỷ sản, bạn sẽ được ghé lại một trong những quán bình dị trên đường Xuân Diệu kéo dài, nơi thừa thãi món ăn từ thuỷ sản đến các loại chả tôm nướng Bình Định, cháo cá đao, sứa nước dùng Quy Nhơn, các loại bún, gỏi, bánh khoái và xôi nóng hợp hầu bao.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!