laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng kho sỉ lẻ chai đựng tinh dầu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi anhnduc, 1/5/20.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 212

  1. Offline

    anhnduc New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng tinh dầu, chúng tôi xin cung cấp đến cho quý khách những loại chai đựng tinh dầu phong phú, đầy đủ chủng loại và chất liệu.
    Thị trường vỏ chai đựng tinh dầu

    Hiện nay có rất nhiều loại tinh dầu trên thi trường, trong đó phải kể đến tinh dầu thơm, tinh dầu xông,… Bên cạnh công dụng tạo mùi hương thơm cho không gian sống của bạn, tinh dầu còn có công dụng như chữa bệnh, chăm sóc sắc đẹp và thậm chí là…giảm cân.

    [​IMG]
    Chai đựng tinh dầu hiện đang là mặt hàng được rất nhiều nhà sản xuất tinh dầu tìm mua
    Trên thị trường hiện nay xuất hiện mặt hàng là vỏ lọ tinh dầu nhằm phục vụ cho việc đóng gói tinh dầu đến tận tay khách hàng. Các đơn vị hiện nay thường cung cấp những loại vỏ chai đựng tinh dầu làm bằng thủy tinh có chất lượng kém, mẫu mã chưa được đa dạng, các nhà sản xuất chưa tìm được cho mình 1 nhà cung cấp vỏ chai đựng tinh dầu có chất lượng.

    Giới thiệu về chaihulo.com
    Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm làm từ thủy tinh cho các ngành hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm và dược phẩm với hơn 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối các sản phẩm thủy tinh, chaihulo.com cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết sẽ tư vấn và cung cấp sản phẩm phù hợp nhu cầu cho khách hàng.

    [​IMG]
    chaihulo.com chuyên cung cấp các loại chai đựng tinh dầu chất lượng
    Các sản phẩm của chúng tôi rất đa dạng, từ lọ đựng tinh dầu dung tích 10ml – 100ml; đa dạng các loại nắp, nắp bóp, nắp nhỏ giọt,… Từ những chai đựng tinh dầu thủy tinh nhỏ xinh cho tới những chai hũ đựng dược phẩm kích thước lớn đều trải qua quy trình sản xuất và kiểm định nghiêm ngặt về chất lượng của ngành hóa dược phẩm. Chính vì thế, mỗi chiếc chai đựng tinh dầu đều mang trong mình đa công dụng, từ lưu trữ dược mỹ phẩm đến đơn gian chỉ làm đồ trang trí.

    #lodungtinhdau

    Liên hệ:

    Hotline: 0973.503.219/ 0962.096.358
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!