laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng quan căn hộ chung cư Diamond Lotus

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 1/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 634

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Dự án căn hộ dimond lotus của Phúc Khang nằm ngay trung tâm quận 8. Chính nhờ diamond lotus phuc khang có những lợi thế của vị trí địa lý đã góp phần nào đó đáp ứng nhu cầu an cư và lập nghiệp, đầu tư tuyệt vời. Dự án căn hộ kết hợp văn phòng cao cấp tại trung tâm Thành phố, tọa lạc tại địa chỉ 290 An Dương Vương, quận 5, TPHCM, con đường đẹp và giá trị nhất khu An Đông. có Vị trí đắc địa sầm uất, thương mại tấp nập nhất của khu Sài Gòn. Thiết kế xanh và thân thiện môi trường với mỗi căn hộ đều nhìn được khu vườn treo độc đáo. Dự án căn hộ kết hợp văn phòng cao cấp tại trung tâm Thành phố, con đường đẹp và giá trị nhất khu An Đông, nơi buôn bán làm ăn sầm uất bật nhất Sài Gòn và là nơi giao thoa giữa các quận nội thành.

    Căn hộ Dimond Lotus quận 8 với các tiện ích liền kề như khu công viên giải trí, 5 tầng trung tâm thương mại, phòng tập gym, spa, ngân hàng, nhà trẻ, khu vườn treo ở tầng 5. Nổi bật là vườn treo nằm ngay tầng 27 của tòa nhà nằm lơ lững trên tầng mây như một thiên đường nghĩ dưỡng giữa lòng thành phố với bao mơ ước của nhiều người.

    [​IMG]

    Giao thông đi lại là điều tiên quyết khi lựa chọn mua căn hộ cao cấp. Do nhận thức được tầm quan trọng của việc này, nên việc các dự án căn hộ cao cấp thường tọa lạc tại những nơi có vị trí thuận lợi như thế là điều rất bình thường. Đổi lại những chỗ có giao thông thuận tiện sẽ có giá cao hơn và các khoản thanh toán cũng tốt hơn so với các dự án bất động sản bình thường.

    Với thành phố hơn 8 triệu dân, niềm mong ước về một tổ ấm gia đình đầy đủ tiện nghi, an toàn trong can ho diamond lotus là niềm mong ước của biết bao người dân khi làm việc và sinh sống trên thành phố này và đặc biết với những người xa quê hương xa cái khung cảnh nên thơ hữu tình đến chốn phồn hoa này. Nhưng lựa chọn một căn hộ đạt chuẩn, một căn hộ không chỉ đáp ứng nhu cầu thường nhật như siêu thị trường học công viên mà còn là nơi đoàn viên gia đình sau một ngày vất vả cùng tản bộ trong công viên rộng lớn hay điều đơn giản nhất là những buổi buông câu lúc chiều tà, một nơi mà con cái được dạy dỗ và phát triển với nền tảng vững chắc phải đảm bảo một cuộc sống viêm mảng với ngôi nhà tràn đầy ánh sáng ban ngày, một phòng khách nhìn toàn cảnh thành phố nhưng thực sự những căn hộ cao cấp hiện nay có đáp ứng được yếu tố ấy?

    [​IMG]

    Một không gian sống đầy đủ tiện ích, an toàn và sang trọng là điều mà chủ đầu tư hương tới cho quý khách hàng. Tạo ra môi trường sống văn minh – hiện đại – nhân văn, căn hộ Dimond Lotus sẽ hình thành với những nguyên tắc chuẩn mực, mang đến cho bạn giá trị cuộc sống tốt đẹp hơn.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.79.75.79
     
Chủ đề tương tự: Tổng quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các dự án hưng thịnh ở quận bình tân biên hoà nha trang 21/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án golden bay cam ranh 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản #Tổng quan dự án la vida residences vũng tàu 9/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu tổng quan dự án grand center quy nhơn hưng thịnh 9/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án căn hộ hồ tràm complex 8/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!