laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng quan căn hộ chung cư Lavita Garden Hưng Thịnh Thủ Đức

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 29/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 515

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đây được cho là dự án tổng kết lại năm 2015 của Hưng Thịnh. Từ gia du an can ho Lavita Garden Bạn chỉ mất 5 phút Co.op Mart Thủ Đức, để đến Vincom Thủ Đức mua sắm bạn mất 8 phút, 6 phút Bệnh viện Nhân dân Y Miền Đồng, 13 phút Trường British Internatinal, mất 9 phút đến khu vui chơi Công viên Suối Tiên, 10 phút Làng Đại học Thủ Đức , Siêu thị Metro An Phú , Parkson Catavil An Phú.

    [​IMG]

    Nơi đây có hàng loạt dịch vụ cao cấp như hệ thống trung tâm thương mại, phòng khám đa khoa quốc tế, trường mầm non chất lượng cao, khu tập gym… Chủ đầu tư đã thiết kế 2 tầng hầm để xe bán tự động, hệ thống thang máy khu thương mại, văn phòng và khu dân cư riêng biệt. Máy phát điện công suất lớn được trang bị nhằm luôn duy trì điện thang máy, điện thắp sáng. Bên trong mỗi căn hộ được cấp một ổ cắm 300W phòng khi xảy ra sự cố mất điện. Giá cho thuê trong các khu công nghiệp tại Cần Thơ hiện từ 100 đến 150 USD một m2 trong 50 năm, cao gấp 3-4 lần so với các địa phương khác. Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ - Lê Hùng Dũng vừa quyết định thành lập Tổ nghiên cứu, khảo sát, để sớm tìm giải pháp giảm giá cho thuê đất trong các khu công nghiệp nhằm đẩy mạnh thu hút đầu tư ngay trong tháng 10 này.

    Căn hộ LAVITA GARDEN gồm 2 tòa nhà cao 19 tầng với 648 căn hộ , thuộc dòng sản phẩm căn hộ của tập đoàn bất động sản hưng thịnh . Đây là sự đúc kết của một quá trình nghiên cứu và chọn lọc khoa học từ vật liệu , chất liệu đến quy hoạch tổng thể về không gian , không gian chi tiết . chú trọng đến không cách sống của những đối tượng khác nhau . ( Những người độc thân , những đôi vợ chồng trẻ , những gia đình 2-3 thế hệ ....) . Với mong muốn lớn nhất là tạo ra một liên kết bền vững lâu dài , một mái ấm gia đình hạnh phúc cho mọi khách hàng. Theo quy hoạch chung của quận thủ đức và quận 9 thì du an can ho Lavita Garden quan thu duc với 4 mặt tiền được kết nối với vành đai số 3 , mặt tiền 60 m đoạn từ xa lộ hà nội ( ngã tư bình thái ) tới đường tân sơn nhất - bình lợi.

    [​IMG]

    Đặc biệt là tuyến Metro,được đánh giá là yếu tố quan trọng sẽ làm thay đổi thị trường bất động sản khu Đông.Một loạt các dự án căn hộ chung cư được mở bán gần đây tại khu Đông đều nhấn mạnh thông điệp “căn hộ gần tuyến Metro”. Tuy nhiên theo chúng tôi,gần tuyến Metro và gần Ga Metro là 2 khái niệm không giống nhau: vì tàu điện Metro chỉ đón trả khách tại các Ga(tuyến Metro Bến Thành-Suối Tiên gồm 14 Ga, mỗi Ga cách nhau khoảng 2km).Do vậy,đi tàu điện Metro thực sự thuận tiện nhất sẽ là gần Ga Metro. Và đây là điểm mà chúng tôi đánh giá cao vị trí căn hộ Lavita Garden. Từ căn hộ Lavita đi ra Ga Metro Bình Thái(Ga số 10) chỉ 100m.
     
Chủ đề tương tự: Tổng quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các dự án hưng thịnh ở quận bình tân biên hoà nha trang 21/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án golden bay cam ranh 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản #Tổng quan dự án la vida residences vũng tàu 9/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu tổng quan dự án grand center quy nhơn hưng thịnh 9/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án căn hộ hồ tràm complex 8/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!