laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng quan căn hộ lucasta villa quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 22/10/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 580

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Năm nay, công ty CP Đầu tư và Kinh doanh nhà Khang Điền chú trọng phát triển phân khúc du an biet thu lucasta villa cao cấp với mức giá từ 7,8 tỷ một căn tại TP HCM. Hơn vế sự giàu sang về của cải vật chất đó là một phong cách sống đẹp, phong cách sống thượng lưu. Nơi mà bên cạnh ánh hào quan thành công sự nghiệp và việc thụ hưởng những vật chất xa hoa được trao tặng , con người hướng mình một tin thần sống hạnh phúc với ứng xử thanh tao mạng đậm tín nhân văn. không chỉ là nơi bạn trải nghiệm cuộc sống hiện đại mà còn là nơi khởi nguồn cho một phong cách sống thượng lưu cao quý.

    [​IMG]

    Sau thành công với phân khúc nhà liên kế, nhà phố có diện tích trung bình với mức giá 2-3 tỷ đồng một căn, vào ngày 14/10 vừa qua, công ty đã công bố dự án khu biệt thự sinh thái cao cấp Lucasta tại quận 9, TP HCM. Lucasta được xây dựng trên nền khuôn viên 8,2 ha với hơn 65% diện tích được dành cho các tiện ích hiện đại như hồ bơi chân mây, phòng tập gym, khu vui chơi, các dịch vụ giải trí… Mảng xanh rộng lớn với hồ sinh thái rộng hơn 1ha, được xem là lớn nhất khu vực, cùng công viên cây xanh, những khoảng trống được bao phủ bởi hoa cỏ, cây xanh rợp bóng… chính là điểm nhấn sinh thái tạo nên sức hút và đẳng cấp khác biệt của Lucasta.

    [​IMG]

    Căn hộ An Gia Skyline của chủ đầu tư An Gia vừa được công bố một số thông tin hấp dẫn về ngày truyền thông cho khách hàng cụ thể như sau. Lần này hợp tác với dự án lucasta villa đã có những bước đi mới trong việc đưa sản phẩm của mình đến với khách hàng một cách chuyên nghiệp và minh bạch hơn. Vào ngày 04/10/2015 tổng quan căn hộ An Gia Skyline sẽ được chủ đầu tư giới thiệu đến khách hàng tại nhà hàng Riverside Place thuộc quận 4, Hồ Chí Minh. Với sự có mặt của hơn 300 nhân viên kinh doanh, chủ đầu tư, 1200 khách hàng và hiện diện của các giới Showbiz như Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng. Thực sự buối giới thiệu thông tin này không khác gì như ngày hội bất động sản tại khu vực phía Nam khi chào bán ra thị trường một sản phẩm cực kỳ cao cấp. Được biết căn hộ An Gia Skyline nằm tại trung tâm Quận 7 liền kề Phú Mỹ Hưng với vị trí này giúp cho khách hàng đầu tư rất hấp dẫn về cơ hội gia tăng của dự án. Để mua được giá tốt chúng tôi đang nhận đặt mua suất ưu tiên dành cho khách hàng thiện chí khi đến với An Gia Skyline.

    Dự án nằm trong quần thể các khu dân cư cao cấp như Mega Village, Mega Ruby Mega Residence, The Eastern, Villa Park, Riviera Cove... Khu dân cư Mega của Khang Điền với hơn 600 căn bán ra và hiện đã có 60% hộ dân dọn về sinh sống, hình thành cộng đồng cư dân văn minh và thân thiện.. Khang Điền kỳ vọng Lucasta cũng sẽ đạt kết quả kinh doanh ấn tượng như Mega, giúp công ty đạt mức tăng trưởng mạnh cả về doanh thu lẫn lợi nhuận.

    Quý khách có nhu cầu xem nhà mẫu và mua căn hộ
    vui lòng liên hệ PKD Chủ Đầu Tư để nhận giá chính xác
    Hotline: 0903.797579
     
Chủ đề tương tự: Tổng quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các dự án hưng thịnh ở quận bình tân biên hoà nha trang 21/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án golden bay cam ranh 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản #Tổng quan dự án la vida residences vũng tàu 9/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu tổng quan dự án grand center quy nhơn hưng thịnh 9/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án căn hộ hồ tràm complex 8/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!