laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng quan cao ốc vinhomes paradise

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 14/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 325

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Các sản phẩm biet thu vinhomes riverside của chủ đầu tư Vin đều thu hút rất nhiều người mua trong cả nước cũng như nước ngoài. Không bởi vì chất lượng tốt và vì giá bán hợp lý, chính sách bán hàng tốt, hậu mãi sau bán hàng với cư dân hơn cả tuyệt vời.

    Nhắc tới khu đô thị người mua không chỉ nhớ tới những căn biệt thự ven sông đẳng cấp, sang trọng và thơ mộng hàng đầu tại Thủ đô hiện nay, mà còn đặc biệt ấn tượng bởi môi trường sống giàu văn hóa với công đồng cư dân sum tụ, điều mơ ước của nhiều dự án bất động sản. Biệt thự Anh Đào – Vinhomes Riverside được Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA giới thiệu tới cư dân Thủ đô không ít lần, và lần nào cũng rất đông khách hàng tới tham dự, thậm chí cả những ngày thời tiết rét lạnh gần đây. Khu biệt thự cao cấp, trường học liên cấp Vinschool, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec sẽ đi vào hoạt động từ năm 2015, toàn khu đô thị sẽ khánh thành vào năm 2017.Không gian sống một môi trường cho thế hệ tương lai phát triển và một cộng đồng văn minh. thanh bình với một gam màu xanh của thiên nhiên xung quanh sau những tháng ngày làm việc căng thẳng. Vinhomes Central Park được đầu tư hệ thống hạ tầng tiện ích và dịch vụ đồng bộ, hiện đại, các hạng mục đều do những thương hiệu thuộc Vingroup quản lý

    [​IMG]

    ✪ Không những thế những sản phẩm của Vin cũng rất thu hút giới đầu tư vì khả năng sinh lợi cao, an toàn và có tính thanh khoản tốt.
    ✪ Paradise mễ trì cũng không nằm ngoài dự đoán. Mặc dù sản phẩm chưa ra hàng nhưng đang được rất nhiều người mua quan tâm cũng như giới đầu tư.
    ✪ Để nhận được những thông tin chính xác cũng như chính sách bán hàng của chủ đầu tư, khách hàng vui lòng liên hệ với chuyên viên tư vấn các sản phẩm của vinhomes.
    ✪ Hoạt động mạnh trong cả nước với các dự án siêu cao cấp nằm tại các vị trí chiến lược như: Royal city nguyễn trãi, times city minh khai, riverside, vinhomes central park…v v và sắp tới là vinhomes trần duy hưng, vinhomes liễu giai, vinhomes paradise mễ trì và vinhomes green city hồ tùng mậu…v v

    Vinhomes Paradise sở hữu vị trí đắc địa tại Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội, một trong những mảnh đất “Vàng” tại phía Tây thủ đô với tiềm lực phát triển kinh tế vượt trội trong những năm gần đây. Từbiet thu vinhomes paradise tiếp nối chuỗi sản phẩm nhà ở hạng sang mang thương hiệu Vinhomes, Vingroup sẽ tiếp tục đầu tư và phát triển dự án Chung cư Vinhomes Paradise trong 2015. Tọa lạc tại một trong những vị trí “Vàng” tại Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội cùng với ưu thế vượt trội về chủ đầu tư uy tín, Vinhomes Paradise được kỳ vọng sẽ mang đến dòng sản phẩm chung cư hạng sang ấn tượng, không gian sống đẳng cấp với đầy đủ tiện nghi, tiện ích hàng đầu tại thủ đô. - Nằm gần các trung tâm hành chính, văn hóa, xã hội của cả nước. - Chỉ cách bến xe Mỹ Đình và đường Vành đai 3 khoảng 500 m. - Cách sân vận động Mỹ Đình – trung tâm giải trí sôi động 500m2. - Hệ thống giao thông hiện đại, thuận lợi di chuyển tới sân bay Nội Bài và trung tâm thành phố. - Gần các trường đại học Thương Mại, Đại học Quốc gia, đại học Ngoại ngữ,…

    [​IMG]

    Các sản phẩm chung cư của Vin đã quá tốt qua các dự án như: royal city, times city. Dự kiến chung cư có diện tích từ 50-120m2. Hiện mặt bằng căn hộ chưa chính thức được công bố. Chúng tôi sẽ cập nhật trong thời gian xắp tới.
     
Chủ đề tương tự: Tổng quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các dự án hưng thịnh ở quận bình tân biên hoà nha trang 21/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án golden bay cam ranh 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản #Tổng quan dự án la vida residences vũng tàu 9/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu tổng quan dự án grand center quy nhơn hưng thịnh 9/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án căn hộ hồ tràm complex 8/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!