laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng quan dự án Diamond Lotus quận 8

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 5/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 470

  1. Offline

    epro79 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được tạo nên ý tưởng trở về với thiên nhiên xanh mát và ngôi nhà giữa cuộc sống náo nhiệt của thành phố thì chung cu diamond lotus vụt nổi lên như mang đến 1 không gian yên bình gần gũi sinh thái tiếp giáp 500m mặt tiền sông và dễ dàng kết nối với 6 Quận trung tâm, kết nối Bến Thành chỉ 7 phút, đặt biệt chỉ cách quận 1 một cây cầu.

    Số liệu từ VNREA cùng nhiều tổ chức nghiên cứu khác như CBRE, Savills Việt Nam đều cho thấy thanh khoản ở phân khúc căn hộ cao cấp liên tục tăng từ đầu năm đến nay, đạt khoảng gần 30% tổng số giao dịch. Tuy nhiên, VNREA thừa nhận, số căn hộ cao cấp vẫn còn một lượng hàng tồn đáng kể. Trong khi đó, thị trường vẫn ghi nhận sự ra đời của nhiều dự án cao cấp tại Hà Nội cũng như việc tái khởi động những dự án đóng băng trước đây. Nguyên nhân của tình trạng này theo Hiệp hội là vì phân khúc này thường gắn với các vị trí đắc địa, đem lại lợi nhuận cao hơn cho các chủ đầu tư. “Tín dụng cho bất động sản đang có xu hướng tăng cao, các giao dịch đang tập trung chủ yếu ở phân khúc cao cấp và mặt bằng giá có xu hướng tăng gây lo ngại về sự phát triển bền vững của thị trường. Chúng tôi cho rằng, khi thị trường đã phục hồi, cần điều chỉnh lại chủ trương khuyến khích cho vay bất động sản”, nhóm chuyên gia thuộc VEPR khuyến nghị.

    [​IMG]

    Với thành phố hơn 8 triệu dân, niềm mong ước về một tổ ấm gia đình đầy đủ tiện nghi, an toàn trong căn hộ diamond lotus là niềm mong ước của biết bao người dân khi làm việc và sinh sống trên thành phố này và đặc biết với những người xa quê hương xa cái khung cảnh nên thơ hữu tình đến chốn phồn hoa này. Nhưng lựa chọn một căn hộ đạt chuẩn, một căn hộ không chỉ đáp ứng nhu cầu thường nhật như siêu thị trường học công viên mà còn là nơi đoàn viên gia đình sau một ngày vất vả cùng tản bộ trong công viên rộng lớn hay điều đơn giản nhất là những buổi buông câu lúc chiều tà, một nơi mà con cái được dạy dỗ và phát triển với nền tảng vững chắc phải đảm bảo một cuộc sống viêm mảng với ngôi nhà tràn đầy ánh sáng ban ngày, một phòng khách nhìn toàn cảnh thành phố nhưng thực sự những căn hộ cao cấp hiện nay có đáp ứng được yếu tố ấy?

    Kiến tạo mô hình cuộc sống viên mãn, xây dựng 1 cộng đồng sống văn minh, truyền thống trong một không gian sống xanh sạch chan hòa với thiên nhiên mang tên Diamond Lotus.Hướng tới 1 cuộc sống sang trọng, an toàn, tiện nghi, an lạc cho cả cộng đồng trên nền tảng giá trị sống. Lấy cảm hứng từ kim cương và hoa sen là sự kết hợp những giá trị cao nhất giữa vật chất và tin thần, giữa biểu tượng cao sang và đời thực bình dị, giữa lý tính và cảm tính, giữa hữu hình và vô hình, giữa hiện đại và truyền thống.

    [​IMG]

    Ngoài ra, các căn nhà sẽ được cung cấp một gói nội thất tiêu chuẩn với giá ưu đãi. Ngoài các trang thiết bị được bàn giao theo tiêu chuẩn, gói nội thất trên sẽ được trang bị tiện nghi từ nội thất (hệ thống tủ, giường, bàn ăn, kệ tivi, sofa…) đến các đồ dùng sinh hoạt gia đình (rèm cửa, đệm, gối, khăn tắm…) tại các phòng khách, phòng bếp và phòng ngủ… cùng toàn bộ trang thiết bị điện (điều hòa, tivi…)… Với gói nội thất tiện nghi cao cấp này, chủ nhân của mỗi ngôi nhà Diamond Lotus có thể chuyển vào ở ngay hoặc luôn sẵn sàng để đón khách thuê, đảm bảo cho sự tiện lợi và nhanh nhất có thể dành cho mọi nhu cầu của khách hàng.

    Với chương trình khai thác cho thuê vượt trội, 8% giá trị căn nhà trong 3 năm đầu, Chủ đầu tư cam kết mang đến cho khách hàng một nguồn thu thường xuyên, tối đa hoá lợi nhuận và tăng giá trị bất động sản cho khách hàng.
     
Chủ đề tương tự: Tổng quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các dự án hưng thịnh ở quận bình tân biên hoà nha trang 21/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án golden bay cam ranh 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản #Tổng quan dự án la vida residences vũng tàu 9/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu tổng quan dự án grand center quy nhơn hưng thịnh 9/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án căn hộ hồ tràm complex 8/4/22

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!