laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng quan dự án The Manor Central Park Hà Nội

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 2/11/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 350

  1. Offline

    thanhaiti1903 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Được quy hoạch phát triển trên khu đất có diện tích khoảng 89,749 ha, The Manor Central Park là thị thành gương mẫu “thành phố công viên sinh thái” với nhiều khu chức năng như: Nhà ở, dài, bệnh viện, trọng tâm thể thao, nhà hàng, quán xá, khu xây xanh, spa,...

    Tổng quan dự án:

    Tên dự án: The Manor Central Park

    Diện tích khu đất: 200 hecta

    Diện tích xây dựng: khoảng trên 2 triệu m2

    Thời gian xây dựng dự định: từ năm 2013

    Dự án được thiết kế dựa trên đặc điểm cơ bản của tổng thể quy hoạch, phong cảnh và các yếu tố kiến trúc hiện có của thành phố Hà Nội.

    Sự dị biệt trong thiết kế tại quy hoạch Khu thành thị này so với các khu thị thành khác hiện có là sự hòa nhập của vớ các chức năng ở: liền kề, vi la và cao tầng trong các khu dân cư. Quy hoạch được thiết kế đương đại với những khối nhà cao tầng bao quanh bên ngoài, các khu thấp tầng phía trong cùng hệ thống sân vườn phong cảnh cho mỗi khu. Thiết kế này đã giúp giảm thiểu tiếng ồn, bụi bặm, tạo được những không gian tiểu vi khí hậu trong mỗi khu vực.

    Đây là một dự án hiện đại cho một cộng đồng dân cư hoàn chỉnh với khu căn hộ, văn phòng, trường, vườn trẻ, trọng tâm thể dục thể thao, công viên cây xanh và khu tưởng vọng danh nhân Chu Văn An, khi hoàn thành sẽ trở nên điểm nhấn mới ở phía Nam của Hà Nội.

    Phong phú các mẫu nhà lý tưởng

    [​IMG]

    Với mong muốn đưa ra những sản phẩm mà những người thông thường cũng có thể được sống ở nơi tốt nhất, chủ đầu tư và đơn vị thiết kế đã tính hạnh rất kỹ lưỡng việc tạo ra các loại hình căn hộ khác nhau hợp lối sống và cá tính của nhiều đối tượng khác nhau.

    Từ các căn vi la xoàn và bạch kim với đỉnh cao về sự tao nhã, các căn vi la song lập và nhà phố với phong cách kiến trúc đương đại, thanh lịch, tới các căn studio và penthouse trong các tòa nhà cao tầng, toàn bộ được thiết kế một cách sáng ý, đảm bảo sự tiện ích, đa chức năng và không gian linh hoạt. Đây là thiên hướng thiết kế nhà đang “hot” trên thế giới.

    Các căn hộ được thiết kế theo kiến trúc sinh thái mang đậm phong cách Châu Á mà Công ty KUME (Nhật Bản) đã mang đến The Manor Central Park. Người Nhật vốn nức danh là thông minh và kiệm ước. Họ thiết kế từng chi tiết cụ thể trong căn hộ bảo đảm không một khoảng không gian nào bị phung phá, cho dù căn hộ đó chỉ rộng 43m2 hay 130m2. Không gian trong nhà sẽ được đổi thay một cách linh hoạt, mọi diện tích của căn hộ sẽ được tận dụng tối đa nhất. mặc dầu với diện tích nhỏ nhưng căn hộ vẫn đáp ứng đầy đủ các nhu cầu thiết yếu của gia đình.

    Khu thành phố gồm nhiều kiểu kiến trúc khác nhau. Trong đó, kiểu vi la đơn lập có ba căn. Đó là biệt thự xoàn với diện tích hơn 640 m2 mỗi căn.

    Vi la song lập dành cho những người thương thích sự yên bình, được quy họach trong một cụm dân cư tách biệt. Đây là một cộng đồng nhỏ, sang và đương đại. Từ khu vực này, cư dân chỉ cần đi qua một dãy phố, công viên là đến những khu phố buôn bán, ẩm thực sầm uất.

    Các dãy nhà liền kề nằm ở vị trí lý tưởng, tách biệt với khu nhà phố sầm uất, được bao bọc xung quanh bởi những con đường rợp bóng cây và các công viên nhỏ đan xen. Nếu không sử dụng hết diện tích của căn nhà, gia chủ có thể cho các hộ gia đình khác thuê lại, với thiết kế cầu thang và lối đi riêng từ mặt trước và mặt sau. Khi đó, cư dân vẫn cảm thấy thoải mái với không gian của gia đình mình.

    Dãy nhà phố là tâm điểm của cuộc sống tỉnh thành tại The Manor Central Park. Các con đường rợp bóng cây với các cửa hàng sầm uất, tấp nập bên dưới và các hộ gia đình sống ngay bên trên.

    Khu cao tầng được thiết kế từ một đến 3 phòng ngủ, hoặc căn hộ penthouse tầm nhìn đẹp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Bể bơi tại tầng 3 của tòa nhà với một vách kính phía ngoài. Tại đây, người dân có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian thoàng đãng và tươi xanh của công viên trung tâm.


    Vị trí đắc địa

    Tọa lạc ở phía tây nam Hà Nội, và là một trong rất ít mảnh đất lớn còn lại của Thủ đô, The Manor Central Park được quy hoạch trở thành một khu tỉnh thành tiêu biểu, nơi suy tôn những giá trị lịch sử độc đáo bằng chính vị trí của chính mình trong khi vẫn hướng tầm nhìn về tương lai của Hà Nội trong thế kỷ thứ 21.

    The Manor hình thành trên mảnh đất “địa linh nhân kiệt” nơi sinh thành nhà tri thức lớn của giang san - Cụ Chu Văn An, nơi thờ cúng Anh Hùng dân tộc - Tướng Phạm Tu, và nằm ngay trên đại lộ mang tên nhà Khoa học, chính trị gia nức danh Nguyễn Xiển. Mảnh đất giàu tính lịch sử này sẽ mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho những cư dân sinh sống và làm việc ở đây.

    Quần thể The Manor Central Park và Công viên Chu Văn An phủ rộng 200 ha đất, nằm giữa phường Đại Kim, quận Hoàng Mai và phường Thanh Trì, phía Bắc tiếp giáp đại lộ Nguyễn Xiển, phía nam là công viên Chu Văn An, phía Tây là đại lô Chu Văn An đang hình thành, phía Đông giáp con đường mới hoàn thành kết nối khu vực. màng lưới liên lạc đương đại kết nối hoàn hảo cho phép việc đi lại tiện lợi và dễ dàng đến trọng điểm cũ và mới của đô thị hay sân bay hoặc đường 1 đi về phía Nam.
    Xem thêm tại website: www.tintứctổnghợp247h.vn
     
Chủ đề tương tự: Tổng quan
Diễn đàn Tiêu đề Date
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng hợp các dự án hưng thịnh ở quận bình tân biên hoà nha trang 21/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án golden bay cam ranh 12/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản #Tổng quan dự án la vida residences vũng tàu 9/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Giới thiệu tổng quan dự án grand center quy nhơn hưng thịnh 9/4/22
Nhà Đất - Bất Động Sản Tổng quan dự án căn hộ hồ tràm complex 8/4/22

: căn hộ

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!