laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng quan du lịch Nha Trang với vé máy bay giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi vinajet, 4/12/15.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 282

  1. Offline

    vinajet New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đặt mua ve may bay di Nha Trang thăm viếng thành phố biển lừng danh nhất ở Việt Nam. Địa điểm kỳ thú với những bãi biển chạy dọc theo chiều dài của thành phố, lôi cuốn với các hòn đảo đẹp thơ mộng ở Vịnh Nha Trang. Chưa kể thành thị biển lộng gió còn khoác lên mình sự xa xưa của các di tích' cổ Chămpa như Tháp Bà Ponagar. Nha Trang còn náo nhiệt với nhiều lễ hội phượt, điểm nổi bật trong đó phải kể đến Festival Biển Nha Trang với nhiều hoạt động hấp dẫn.
    >>Bên cạnh lộ trình phiêu du thú vị trên, bạn có khả năng xem xét
    gia ve may bay di nha trang để tham dự một chuyến du ngoạn siêu dành dụm khác

    Để có một lịch trình đi Nha Trang dành dụm thì Vé máy bay {hãng hàng không} VietJet Air là sự lựa chọn tuyệt vời. VietJet Air khẩn hoang nhiều chuyến bay trong ngày, khi lên đường từ Hà Nội và TP.HCM. Nội dung' bảng giá tham khảo như sau:
    Tổng quan du lịch Nha Trang:
    Di tích lịch sử văn hóa
    Tháp Bà Ponagar là một ngôi đền nằm ở ngọn đồi nhỏ, gần cửa sông Cái, cách trung tâm Nha Trang khoảng 20 km đi về phía Bắc.
    [​IMG]
    Được xây dựng khi đạo Hindu phát triển hoàng kim, quần thể tháp Bà đã trường tồn trên một thế kỉ.
    Các vịnh biển ở Nha Trang:
    Vịnh Vân Phong: là một vịnh biển lớn nhất ở Khánh Hòa, một kỳ quan tự nhiên được xếp hạng và cũng là điểm du lịch được nhiều người yêu thích. Ngày nay, vịnh Vân Phong nằm trong danh bạ 4 địa điểm tuyệt nhất và có thắng cảnh đẹp nhất châu Á, được bình chọn bởi hội đồng Biển thế giới.
    >>Ngoài ra, hãy thử lên kế hoạch du ngoạn siêu tiết kiệm với
    gia ve may bay di ha noi được bán với nhiều ưu đãi thú vị tại VINAJET


    Vịnh Nha Trang: lớn thứ hai, xếp ngay sau vịnh Vân Phong, cũng là một trong những điểm du lịch phượt lý tưởng. Hơn nữa, cùng với Vịnh Hạ Long là hai đại diện của Việt Nam trở nên thành viên chính thức "Câu lạc bộ các vịnh đẹp nhất thế giới".
    Địa danh cụ thể:
    Hòn Chồng - hòn Vợ: Một sự thu xếp tình cờ của tạo hóa, khiến hòn Chồng trở thành địa danh du lịch lí thú. Hòn Chồng nổi bật với cảnh quan thiên nhiên mĩ lệ và những bãi biển hoang dã, Hình dung tiếng động đi dài. Cách đó không xa là một khối đá nhỏ hơn, được gọi là hòn Vợ. Sự kết hợp tình cờ này, vô ý là nguồn hứng thú cho khách du lịch thập phương.
    Các liên hoan văn hóa nổi bật:
    [​IMG]
    Đến Nha Trang, bạn không chỉ được ngoạn cảnh, vui chơi mà còn có dịp tham dự các hoạt động liên hoan đặc điểm muôn màu. Mẫu mực có thể nhắc tới liên hoan cá kình, với ý nghĩa tỏ lòng tri ân. Liên hoan gắn với truyền thuyết cá voi đã một lần cứu vua Gia Long ở trên biển.
    >>Không những cung cấp lịch trình giá rẻ trên, VINAJET còn chuyên khai hoang
    gia ve may bay di hue với các dự định giảm giá 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm

    sự kiện Tháp Bà diễn ra ở khu di tích Tháp bà Ponagar, từ ngày 20 đến ngày 24/03 âm lịch hằng năm. Đây được xem là một lễ hội lớn nằm tôn vinh đến nữ trung Mẹ quê hương.
    Những tình trạng giải trí hiện đại
    Nha Trang có Vinpearl Land, được biết đến như là "thiên đường của miền nhiệt đới". Nơi cho bạn những giây lát nghỉ mát đúng nghĩa bởi không khí thoáng đãng và các khu khách sạn tiện nghi. Hơn hết, bạn thỏa sức tham gia các trò chơi có cảm nhận mạnh hay thăm viếng hòn Tre gần đó bằng ca nô hoặc cáp treo.
    Đặc sản ẩm thực Nha Trang
    Yến Sào và Trầm hương được xem là hai sản vật quý giá lừng lẫy có ở Nha Trang. Trong đó, Yến Sào như là một món cao lương mỹ vị đối vời nhiều nước ở Đông Á. Còn trầm hương một sản phẩm đặc biệt được chế từ cây Dó Bầu. Tuy nhiên , một phần món ngon miệng ở Nha Trang mà bạn chớ nên bỏ lỡ như: nem nướng Ninh Hòa, bánh căn hay bún cá Nha Trang. mang mùi vị đặc trưng của thành phố biển
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!