laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng quan về bệnh nứt kẽ hậu môn nhẹ

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi pknamkhang193, 3/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 321

  1. Offline

    pknamkhang193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Nứt kẽ hậu môn nhẹ là bệnh lý thường gặp ở vùng hậu môn trực tràng, có thể xảy ra ở mọi đối tượng không phân biệt tuổi tác, giới tính. Tuy nhiên, không phải ai cũng có kiến thức chính xác về nứt kẽ hậu môn nhẹ để có thể phát hiện và điều trị kịp thời.

    [​IMG]

    Khi bị nứt kẽ hậu môn nhẹ, người bệnh sẽ có những biểu hiện sau:

    - Đau nhức hậu môn: Khi bị nứt kẽ hậu môn, đau đớn chính là cảm giác đầu tiên ngời bệnh cảm nhận được. Các cơn đau kéo dài liên tục và có thể diễn ra trong vài giờ đồng hồ, sau đó tình trạng đau nhức sẽ giảm dần.

    - Đại tiện ra máu: Khi đại tiện, người bệnh thường dùng sức rặn để đẩy phân ra ngoài. Điều này gây chèn ép và tổn thương lên ống hậu môn khiến vết nứt chảy máu. Lượng máu chảy ra ít, có màu đỏ tươi, người bệnh thường nhìn thấy chúng chảy kèm theo phân hoặc dính trên giấy vệ sinh.

    - Ngứa ngáy hậu môn: Nứt kẽ hậu môn nhẹ kích thích dịch nhầy tiết ra, gây ẩm ướt và kích ứng vùng da xung quanh hậu môn khiến người bệnh luôn có cảm giác ngứa ngáy, bứt rứt, khó chịu.

    - Cơ thể mệt mỏi, suy nhược thần kinh: Những cơn đau do nứt kẽ hậu môn nhẹ gây ra, khiến người bệnh vô cùng mệt mỏi, căng thẳng, tinh thần suy nhược và có tâm lý sợ đại tiện, không dám ăn quá nhiều. Lâu dần, người bệnh có thể mắc chứng chán ăn khiến cơ thể suy nhược.

    Vậy nứt kẽ hậu môn nhẹ là bệnh gì? Hãy tìm hiểu ngay tại: Tổng quan về bệnh nứt kẽ hậu môn nhẹ

    Hy vọng những thông tin về “Nứt kẽ hậu môn nhẹ là gì?” mà các bác sỹ tại Phòng khám đa khoa Bà Triệu chia sẻ sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn vấn đề gì còn thắc mắc, hãy liên hệ ngay theo số điện thoại 0167.569.2199 – 0243.9672.999 hoặc nhấp vào khung chát ở phía bên dưới, các bác sỹ của chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp giúp bạn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!