laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng quan về dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại TP HCM

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi Linda, 13/3/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 439

  1. Offline

    Linda New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  [​IMG]

    Bạn sẽ làm gì khi không có đủ thời gian để vệ sinh nhà cửa, và cũng không đủ tiền để chi trả cho một người giúp việc cố định? Đáp án chính là “giúp việc nhà theo giờ” – một hình thức phù hợp, tiện dụng cho cả người làm và khách hàng. Cùng bTaskee xem dịch vụ giúp việc nhà theo giờ tại TP HCM như thế nào nhé.

    Trung tâm Nghiên cứu Giới, Gia đình và Phát triển cộng đồng đã tiến hành một cuộc khảo sát lớn. Kết quả cho thấy tiền công của lao động giúp việc theo giờ trung bình là 2,9 triệu đồng/người. Theo ông Nguyễn Trọng Hoàng – Trưởng Phòng Hỗ trợ đời sống Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP HCM – nhu cầ tuyển lao động (trong đó có sinh viên) giúp việc theo giờ sẽ ngày càng tăng cao theo từng năm.

    [​IMG]
    Nhu cầu tuyển dụng người giúp việc nhà theo giờ tại TP HCM đang tăng rất cao (ảnh: giupviecnhadongsg)

    Thị trường người giúp việc nhà theo giờ tại TP HCM
    Để đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng, hiện nay thị trường giúp việc nhà theo giờ tại TP HCM có 3 đối tượng người giúp việc sau đây:

    – Sinh viên (dưới 25 tuổi): khá phổ biến, mức lương khoảng 20.000 – 30.000 VND/giờ. Đây là lứa tuổi trẻ, khỏe, phù hợp với việc chăm sóc và chơi đùa cùng trẻ. Tuy nhiên, giúp việc là sinh viên thường hay sao nhãng, dễ tự ý xin nghỉ việc, bỏ đi chơi, đôi khi giận dỗi vô cớ…

    [​IMG]
    Nhiều sinh viên đi giúp việc nhà theo giờ vào thời gian rảnh để tăng thêm thu nhập (ảnh: giupviechanoi)

    – Người giúp việc không chuyên: tiền lương rất thấp, chỉ 15.000 VND/giờ. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm tìm người giúp việc của các hộ gia đình thì những người này hầu hết là lao động tự do, không có giấy tờ tùy thân nên dễ xảy ra các trường hợp mất mát tài sản trong nhà.

    – Người giúp việc chuyên nghiệp (từ 25 – 45 tuổi): đã có nhiều kinh nghiệm, mạnh dạn, xông xáo và không cần nhiều thời gian để hướng dẫn công việc. Thường thì chi phí dành cho người giúp việc chuyên nghiệp khoảng từ 40.000 VND/giờ trở lên.

    Ưu khuyết điểm của giúp việc theo giờ
    – Ưu điểm: chỉ làm trong khung giờ theo yêu cầu, có sự giám sát của chủ nhà nên tránh được tình trạng mất mát tài sản. Khác với hình thức giúp việc theo ngày, khách hàng sẽ có khoảng không gian riêng bên gia đình của mình mà không lo có người lạ, không phải lo chỗ ăn ngủ cho người giúp việc.

    [​IMG]
    Không sợ xảy ra mất mát tài sản với người giúp việc theo giờ (ảnh: xuatkhaulaodong)

    – Khuyết điểm: với gia đình đông người, có người lớn tuổi và trẻ em cần chăm sóc thường xuyên, khối lượng công việc nhiều thì giá thuê người giúp việc theo giờ sẽ tốn kém hơn thuê người cố định. Ngoài ra, người giúp việc không cố định, gây khó khăn trong việc tuyển chọn người phù hợp và tốn thời gian hướng dẫn lại về công việc.

    Hướng phát triển trong tương lai
    Với sự phát triển chóng mặt của khoa học công nghệ hiện nay, hình thức của các công ty giúp việc nhà cũng có nhiều sự cải tiến và thay đổi. Một loại hình mới đã ra đời, khi khách hàng có thể ngồi nhà và sử dụng smartphone để đặt người giúp việc nhà theo giờ tại TP HCM ngay trên app.

    [​IMG]
    Sử dụng app điện thoại để đặt người giúp việc theo giờ – không còn là viễn vông (nguồn ảnh: 5giay)

    Nhờ có nó, gia chủ sẽ không cần tốn quá nhiều công sức và thời gian để lựa chọn được một người phù hợp. Bước đột phá này sẽ dẫn đến rất nhiều sự thay đổi trong thị trường giúp việc nhà hiện nay, mang đến cuộc sống thoải mái và tiện lợi hơn cho tất cả mọi người.

    Tại TP HCM, khi có nhu cầu thuê người giúp việc theo giờ, bạn có thể liên hệ ngay với bTaskee. Với dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, tiện lợi, nhân viên giúp việc nhà theo giờ của bTaskee sẽ cùng bạn chăm sóc gia đình tốt hơn.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!