laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng quan về hiện tượng di tinh ở đàn ông là gì

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 1/3/16.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 472

  1. Offline

    dinhduongchobe New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Đối có nam giới mà nhắc, hiện tượng di tinh ko còn là một vấn đề phát triển thành xa lạ, nhưng theo như các số liệu thống kê cho thấy, sở hữu phần lớn nam giới vẫn còn mơ hồ, không hiểu rõ về hiện tượng di tinh 1 phương pháp công nghệ , vì thế lúc mắc bệnh di tinh thì họ cũng khó phân biệt và phát hiện ra và cuối cùng khiến cho bệnh tình ngày càng nặng hơn. Vậy hiện tượng bệnh di tinh ở nam giới là gì? Chúng ta cùng chọn hiểu các kiến thức về căn bệnh này.Di tình là hiện tượng tinh dịch xuất tinh sớm khi không khi không quan hệ tình dục, nam giới ko sở hữu khoái cảm mà chỉ thấy tinh dịch chảy ra ướt quần, trường hợp như hiện tượng này xảy ra ít chỉ vài ba lần trong tháng thì sẽ không ảnh hưởng gì đến sức khỏe kể chung. Nhưng trường hợp ngày nào cũng thấy tinh dịch chảy ra tự dưng thì đó là biểu hiện bệnh lý, tình trạng này ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như tâm lý của người bệnh.

    Nguyên nhân dẫn tới hiện tượng di tinh.

    - Lao động mệt mỏi: Lao động thể lực và trí óc quá mệt mỏi, cơ thể lao động mệt, mất ngủ trầm trọng, hoạt động của tế bào não trung ương nâng cao mạnh dẫn đến tình trạng di tinh.

    - Do mắc một số bệnh lý như: dài, hẹp bao quy đầu hay các bệnh lý về vùng thận.

    - Do chi tiết tâm lý: Bản thân người bệnh thiếu kiến thức về sức khỏe giới tính, thường xuyên nghĩ đến những vấn đề quan hệ tình dục, bị tác động bởi những tranh ảnh, phim gây kích ứng tình dục... khiến cho não bộ tiếp nhận thông tin hưng phấn tình dục từ đấy dẫn đến hiện tượng di tinh.

    [​IMG]


    - Do đắp chăn quá nặng, mặc quần áo quá chật... gây kích thích, tạo áp lực tới bộ phận sinh dục từ đó dẫn tới hiện tượng di tinh.

    - Vệ sinh cơ quan sinh dục như điều trị viêm bao quy đầu không sạch sẽ, chất bẩn tích tụ gây ngứa bẩn... cũng với thể dẫn tới hiện tượng di tinh.

    - Tinh hoàn ko ngừng sản xuất tinh trùng, tuyến nang tinh và tuyến tiền liệt ko giới hạn sản xuất dịch. Mức tích tụ trong cơ thể đến 1 lượng nhất định, tinh dịch sẽ tự động tràn ra ngoài qua đường niệu đạo.

    Triệu chứng của hiện tượng di tinh.

    - Người bệnh có cảm giác mệt mỏi, chóng mặt, không có cảm giác ngon miệng lúc ăn, thường xuyên đi tiểu, táo bón.

    - Người bệnh thiếu tập trung, mờ tối trong mắt, cảm thấy cơ thể mất 1 năng lượng đáng nói.

    - ko sở hữu cảm giức hứng thú trong chuyện tình dục, ngứa quanh đó các cơ quan sinh dục.

    Nam giới mắc bệnh di tinh diễn ra 1-2 lần/ngày sẽ cực kỳ mệt mỏi, uể oải, chóng mặt, đầu váng, tai ù, đau lưng... gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như công việc sinh hoạt hàng ngày.

    >>>>> Xem thêm Cách chữa bệnh trĩ nội

    cách xử trí ngăn ngừa di tinh

    - Nam giới nên rèn luyện cho mình thói quen đọc sách, tắm nước ấm và nghe nhạc nhẹ nhàng.

    - Vệ sinh sạch sẽ, quan hệ tình dục vừa phải.

    - không buộc phải mặc quần áo bó sát người.

    - phải tạo cho mình tâm lý vô tư, xếp đặt thời gian khiến việc và hoạt động sinh hoạt tuyệt vời, thường xuyên tập thể dục thể thao để có sức khỏe phải chăng.

    - Chế độ ăn uống tối ưu để nâng cao nguồn dinh dưỡng, bồi bổ sức khỏe, nên ăn nhiều trái cây như: dứa, mận...

    lúc phát hiện ra mình với các biểu hiện của bệnh di tinh, nam giới đừng vì xấu hổ, tự ti mà hoang mang, lo lắng, buộc phải tới cơ sở y tế chuyên khoa để được thăm khám và điều trị kịp thời để tránh các biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống. Phòng khám đa khoa thế gới mang đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, cách điều trị độc đáo hi vọng sẽ giúp người bệnh thoát khỏi nỗi ám ảnh của bệnh tật gây nên.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!