laptop cũ giá rẻ Đặt quảng cáo trên 24hlamdep.net

Tổng quan về trĩ chảy máu

Thảo luận trong 'Quảng Cáo Rao Vặt' bắt đầu bởi suckhoenamgioi193, 30/1/18.

 

nha khoa an tâm

Lượt xem: 291

  1. Offline

    suckhoenamgioi193 New Member

    Diễn đàn làm Đẹp  Bệnh trĩ là một trong những bệnh lý nguy hiểm vùng hậu môn rất phổ biến. Bệnh hình thành do các đám rối tĩnh mạch ở hậu môn bị căng giãn quá mức, phình to lên, sa ra ngoài hậu môn.

    Người bị bệnh trĩ thường có các triệu chứng như: Đau rát hậu môn, đại tiện ra máu, sa búi trĩ, cơ thể mệt mỏi…

    Có rất nhiều nguyên nhân bệnh trĩ gây chảy máu, nhưng nguyên nhân chủ yếu vẫn là:

    - Do người bệnh thường rặn mạnh trong quá trình đi tiêu hoặc bị táo bón trong khi đi đại tiện. Sự cọ sát của phân vào các búi trĩ dẫn tới trĩ bị trầy xước và gây chảy máu.

    - Do quá trình giao hợp của người bệnh, những động tác mạnh trong khi quan hệ cũng làm cho các búi trĩ tổn thương và bị chảy máu.

    - Người bệnh mặc quần áo quá chật, thô cứng hoặc có những hành vi như trà, rửa vào vùng trĩ sẽ gây chảy máu.

    Trĩ chảy máu gây ra rất nhiều nguy hiểm cho người bệnh, nó có thể gây mất máu, thiếu máu… Vậy phải làm gì khi chảy máu trĩ?

    Các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu sẽ chia sẻ cho người bệnh một số thông tin về vấn đề này ngay tại: Tổng quan về trĩ chảy máu

    >>> Lời khuyên: Khi thấy xuất hiện hiện tượng trĩ chảy máu, người bệnh nên đến ngay các cơ sở y tế, phòng khám chuyên khoa uy tín, chất lượng để thăm khám và điều trị.

    Hy vọng thông tin về “phải làm gì khi bệnh trĩ chảy máu?” mà các bác sĩ tại Phòng khám Đa Khoa Bà Triệu chia sẻ ở trên giúp ích cho bạn đọc. Nếu bạn còn thắc mắc hay muốn tư vấn thêm hãy gọi ngay đến số điện thoại 0243.9672.999 - 0167.569.2199để được các bác sĩ tư vấn chi tiết.
     

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn làm đẹp chúc các bạn có những giây phút thật vui vẻ!